Thông tin mới nhất về sức khỏe 2 bé bị bố chốt cửa, phóng hỏa đốt nhà ở TP.HCM

Thời sự - 04/29/2024

Ngay sau khi nhập viện, hai bệnh nhi đã được các bác sĩ xử lý dịch truyền, chống sốc, kháng sinh, dinh dưỡng, thay băng vết phỏng. Tính đến chiều nay, bé trai P. đã ổn định, chị gái bé bị nặng hơn nhưng tạm thời ổn, đã ra khỏi sốc.

Cuối giờ chiều nay (29/10), Bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM đã thông tin về tình hình sức khỏe cụ thể của hai bé bị bố chốt cửa, phóng hỏa đốt nhà khiến 3 cha con bị bỏng nặng.

Theo đó, vào lúc 22 giờ ngày 27/10, Khoa Phỏng - Tạo hình, Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận 2 bệnh nhi phỏng nặng do cháy nhà ở cùng địa chỉ là 4/4 ấp Nam Thới, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Thông tin mới nhất về sức khỏe 2 bé bị bố chốt cửa, phóng hỏa đốt nhà ở TP.HCM

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm (tầng 1, ban công đóng cửa).

Bệnh nhân gồm bé trai N.P.G.P., sinh năm 2014, tình trạng lúc vào viện tỉnh, vết phỏng vùng đầu mặt cổ, ngực, bụng và tứ chi, phỏng sâu, tụt da gần toàn bộ. Bé P. được chẩn đoán phỏng độ 2-3, diện tích phỏng 41%.

Chị gái bé P. là N.P.G.H., sinh năm 2011, vào viện có dấu hiệu sốc, vết phỏng vùng đầu mặt cổ, ngực, bụng và tứ chi, phỏng sâu, tụt da gần toàn bộ. Các bác sĩ chẩn đoán H bị sốc phỏng, phỏng lửa độ 2-3, diện tích phỏng 54,5%.

Ngay sau khi nhập viện, hai bệnh nhi đã được các bác sĩ xử lý dịch truyền, chống sốc, kháng sinh, dinh dưỡng, thay băng vết phỏng.

Tính đến chiều nay, Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết, bé trai P. đã ổn định, chị gái bé bị nặng hơn nhưng tạm thời ổn, đã ra khỏi sốc.

Như đã thông tin, tối 27/10, người dân phát hiện căn nhà ông K. (40 tuổi, ở xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) có khói lửa bốc lên dữ dội ở tầng 1 nên báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt tại hiện trường cùng người dân khống chế ngọn lửa tìm cách vào bên trong nhà.

Vào trong nhà, công an phát hiện có 3 người, gồm: ông K. cùng hai người con là H. (9 tuổi) và P. (6 tuổi) bị bỏng nặng nên đưa đi cấp cứu.

Sau đó, cháu H. và P. được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng, còn ông K. bị bỏng nặng nguy kịch nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Người dân sống gần nhà ông K. cho biết, ông K. nghiện cờ bạc, game bắn cá nên dẫn tới nợ nần.

Trước khi xảy ra vụ phóng hỏa đốt nhà, ông K. và vợ là bà L. (38 tuổi) từng xảy ra mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc. Ông K. cũng từng đánh bà L. tới mức phải nhập viện cấp cứu.9

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!