Tiết lộ 8 điều phụ nữ muốn nghe trong tình yêu

Sức Khỏe Giới Tính - 05/19/2024

Phụ nữ yêu bằng tai nên cách thả thính bằng lời nói chính là một trong những tuyệt chiêu đơn giản nhất của đàn ông khi tìm cách chinh phục người mình yêu.

Phụ nữ yêu bằng tai nên cách thả thính bằng lời nói chính là một trong những tuyệt chiêu đơn giản nhất của đàn ông khi tìm cách chinh phục người mình yêu.

Để tạo thiện cảm ban đầu và chiếm trọn vẹn trái tim nàng, bạn cần phải biết cách nắm bắt tâm lý của phụ nữ. Một trong những cách “thả thính” dễ thực hiện nhất của đàn ông chính là những lời nói ngọt ngào. Để chiều lòng phái đẹp, bạn nên bày tỏ sự khen ngợi, khích lệ và cảm xúc yêu thương với cô ấy thường xuyên hơn. Nếu cảm thấy mình chẳng biết nói gì khi ở bên cạnh nàng thì bạn hãy học thuộc nằm lòng 8 câu nói khiến phụ dễ sa vào lưới tình nhất nhé!

1. “Em luôn hiểu anh hơn bất kỳ ai khác”

Câu nói này nghe có vẻ rất bình thường, tuy nhiên lại khiến nàng cảm thấy vị trí của mình trở nên quan trọng hơn bao giờ hết! Đây là lời thú nhận lãng mạn rằng cô ấy chính là mảnh ghép tuyệt vời nhất đối với bạn.

Theo các chuyên gia tâm lý, lời nói giản đơn này sẽ khiến phụ nữ cảm thấy thật tự hào và vui vẻ. Sự thấu hiểu luôn là gia vị không thể thiếu trong tình yêu, và việc hiểu rõ về nhau sẽ giúp giữ gìn mối quan hệ của hai bạn luôn khắng khít. Vì thế, khi nghe bạn nói rằng cô ấy là người hiểu rõ tâm tư cùng sở thích của bạn nhất, điều này sẽ ngầm công nhận sự quan trọng của cô ấy đối với bạn. Hãy nói với nửa kia của mình câu nói này với thái độ chân thành nhé.

2. “Em có biết anh yêu điều gì ở em không?”

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có xu hướng yêu thích sự cụ thể và đặc biệt. Điều này có nghĩa là cô ấy của bạn luôn tò mò rằng tại sao bạn lại yêu mến cô ấy, hoặc điều gì đã khiến cho cô ấy trở nên đặc biệt trong mắt bạn. Hãy nói cho cô ấy nghe điều đó:

  • “Em rất hay cười, lại có lúm đồng tiền rất xinh”
  • “Dù giận anh đến đâu, em cũng nói cho anh biết vì sao”
  • “Em là cô gái khó… dụ dỗ vô cùng!”

Mọi chi tiết về cảm xúc của bạn đối với cô ấy luôn rất quan trọng bởi vì những lời nói này có thể làm cô ấy mãn nguyện và an tâm. Chỉ một lời nói là có thể khiến mối quan hệ của bạn trở nên ngọt ngào, vậy còn chần chừ gì mà bạn không nói cho nửa kia của mình nghe nhỉ?

3. “Những gì em nói, anh thấy đúng”

Trong một mối quan hệ, sự cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Khi bị cơn giận dữ lấn át lý trí, phụ nữ đôi khi khá vô lý. Tuy nhiên, việc phân định phải trái, đúng sai quá rõ ràng có thể làm cô ấy cảm thấy tổn thương. Đây chính là lúc bạn nên “lùi một bước để tiến ba bước” nhằm làm dịu không khí căng thẳng”.

Phái đẹp luôn có tâm hồn nhạy cảm và yếu đuối, họ có thể cảm thấy bản thân đã sai nhưng luôn hy vọng sự dỗ dành từ người đàn ông của mình. Đôi khi, chính sự nhường nhịn của bạn sẽ là chất xúc tác giúp cô ấy thay đổi theo hướng tích cực. Cô ấy sẽ hiểu được rằng bạn trân trọng cô ấy nhiều như thế nào và sẽ càng nhận ra lỗi sai hơn.

4. “Hôm nay trông em xinh quá!”

Đây chính là lời nói đơn giản nhất nhưng luôn luôn có hiệu quả ngay tức thì. Phụ nữ luôn muốn được khen ngợi rằng họ xinh đẹp và trẻ trung, đặc biệt là trong mắt người yêu. Những lời nói này của bạn chính là sự khích lệ tinh thần, giúp cô ấy trở nên tự tin và cảm thấy được yêu thương. Mặc dù cô ấy không nói ra, nhưng lời khen đơn giản như thế này có thể khiến cô ấy vui vẻ và hạnh phúc cả ngày!

Tiết lộ 8 điều phụ nữ muốn nghe trong tình yêu

5. “Cô ấy là người yêu của mình đấy”

Phái nữ luôn muốn nghe sự thừa nhận mối quan hệ từ nửa kia của mình trước mặt bạn bè và gia đình. Không chỉ có phụ nữ, nam giới cũng luôn muốn có mối quan hệ công khai rõ ràng. Vì thế, khi hai người ở bên nhau và gặp phải người quen, cô ấy luôn muốn nghe bạn thừa nhận rằng cô ấy quan trọng như thế nào đối với bạn.

Điều này sẽ làm cô ấy cảm thấy an tâm và được che chở. Khi cả hai đang có cuộc cãi vã và cô ấy không cảm thấy an toàn, bạn nên nhắc lại cho cô ấy rằng bạn yêu cô ấy nhiều như thế nào. Chắc chắn rằng cô ấy sẽ sớm vui vẻ trở lại thôi!

6. “Đêm hôm qua thật tuyệt vời!”

Tương tự như đàn ông, phái nữ luôn muốn nghe những lời khen ngợi rằng họ đã rất tuyệt vời trong chuyện chăn gối. Điều này làm họ cảm thấy tự hào và vui vẻ bởi vì đã mang lại cho bạn những khoái cảm cùng cuộc yêu nồng nhiệt. Ngoài ra, lời khen của bạn còn khiến cô ấy cảm thấy hưng phấn, tự tin hơn và trở nên chủ động trong những lần chăn gối sau đó.

7. “Hãy chia sẻ với anh khi em buồn nhé”

Tiết lộ 8 điều phụ nữ muốn nghe trong tình yêu

Phụ nữ thường yếu đuối và luôn tìm kiếm sự chở che, bảo bọc trong tình yêu. Vì thế, mỗi khi cô ấy đối mặt với bất cứ khó khăn nào, người đầu tiên cô ấy nghĩ đến sẽ là bạn. Hãy là người lắng nghe cô ấy giải bày những tâm sự khi cô ấy bế tắc và chán nản.

Sự động viên của bạn chính là “liều thuốc” an thần giúp cô ấy có thêm động lực và lấy lại tinh thần. Chỉ cần một cái ôm nhẹ nhàng hoặc cái nắm tay thật chặt có thể là một biện pháp giúp cô ấy giảm thiểu căng thẳng rất tốt đấy.

8. “Anh ủng hộ quyết định của em”

Mẫu đàn ông chín chắn, trưởng thành và luôn suy nghĩ cho người yêu chính là đối tượng mà phụ nữ luôn tìm kiếm. Nửa kia của bạn cũng thế, cô ấy hy vọng người yêu của mình sẽ luôn ủng hộ và ở cạnh bên cô ấy mọi lúc. Điều cô ấy cần ở bạn chính là sự tán thành và khích lệ mỗi khi phải đối diện với những quyết định khó khăn.

Không chỉ thể hiện qua lời nói, bạn cần chứng minh bằng hành động thực tế. Bạn có thể âm thầm ủng hộ cô ấy bằng cách giúp cô ấy làm những điều nhỏ nhặt, chẳng hạn như giành nấu ăn khi cô ấy đang bận hoặc pha cho cô ấy tách sữa nóng khi cô ấy đang mệt mỏi. Để đáp lại tình cảm của bạn, cô ấy cũng sẽ luôn ở bên bạn và ủng hộ bạn.

Phụ nữ rất dễ mềm lòng với những lời nói ngọt ngào, song cũng dễ bị tổn thương khi phát hiện đó chỉ là những lời nói dối. Khoảng cách giữa sự chân thành và giả dối đôi khi rất mong manh đến nỗi ngay chính bạn cũng không nhận ra. Vì vậy, cách thả thính bằng lời nói của đàn ông chỉ có hiệu quả nhanh chóng ở thời điểm mới tiếp cận nàng mà thôi. Để xây dựng một mối quan hệ bền vững, hãy chứng tỏ cho cô ấy thấy mình nói được làm được nhé!

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 12 cách hôn cực lãng mạn khiến tình yêu thăng hoa
  • Món quà mùa tình yêu cho trái tim khỏe mạnh (P1)
  • 5 điều mọi cô gái cần nhớ để chủ động trong tình yêu

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!