Tiểu phẫu hẹp bao quy đầu có giá bao nhiêu?

Nam - 03/29/2024

Chào Bác sĩ!

Bác sĩ Trà Anh Duy trả lời: "Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu tương đối nhẹ nhàng, thường diễn ra trong tầm 15-20 phút. Về phương pháp phẫu thuật không có nhiều thay đổi trong suốt những năm qua. Ngoại trừ xuất hiện thêm dụng cụ phẫu thuật bằng Stapler. Phương pháp tiểu phẫu chủ yếu vẫn là gây tê, tiến hành cắt thủ công, cầm máu (cầm máu đơn cực hay lưỡng cực – bipolar) và khâu vết cắt. Tùy theo tay nghề của bác sĩ mà vết cắt và vết khâu sẽ lành đẹp hay không. Sau tiểu phẫu bệnh nhân có thể về ngay trong ngày và thực hiện thay băng, chăm sóc vết thương thông thường trong 7 ngày.

Về chi phí phẫu thuật, hiện tại khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân đang thực hiện tiểu phẫu với mức giá là 3.800.000 đồng chưa tính tiền xét nghiệm và tiền thuốc cho 1 tuần sau đó (thêm tầm 500.000 – 700.000 đồng nữa).

Tùy theo gói dịch vụ mà chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở các cơ sở y tế dao động từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng. Hiện nay có nhiều cơ sở y tế nổi lên khám Nam khoa kém chất lượng, lừa dối và gây hậu quả nghiêm trọng cho bệnh nhân, em nên thật sự cẩn thận khi lựa chọn các cơ sở y tế để chăm sóc sức khỏe của mình".

Tiểu phẫu hẹp bao quy đầu có giá bao nhiêu?

TheoBác sĩ Dương Quang Huy, cắt da quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản mất tầm 15 phút và về ngay trong ngày. Chỉ khâu là chỉ tan và chỉ cần uống thuốc theo toa một tuần là ổn.

Một đại diện từ Trung tâm sức khỏe Nam giới Men's Health cũng cho biết: "Hiện tại Trung Tâm Sức Khỏe Nam Giới Men’s Health thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu với nhiều gói dịch vụ và thấp nhất là 2.000.000 đồng chưa tính tiền thuốc (thêm tầm 300.000 đồng). Sau khi thực hiện thủ thuật xong bệnh nhân có thể về ngay trong ngày và gần như sinh hoạt bình thường. Thời gian lành vết thương từ 5-7 ngày".

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giúp ích được cho độc giả có thể tìm cho mình một địa chỉ khám, chữa bệnh với mức chi phí phù hợp.

Chúc sức khỏe!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!