Tổng hợp các khu vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Hà Nội

Chăm Sóc Bé - 05/17/2024

Ở các thành phố lớn tìm được địa điểm để cho các bé vừa vui chơi vừa giúp rèn luyện thể chất và trí tuệ không phải điều dễ dàng. Hà Nội may mắn hơn các tỉnh thành khác khi sở hữu một loạt các khu vui chơi, công viên trò chơi dành cho trẻ em nhiều lứa tuổi. Đặc biệt còn có các khu vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Hà Nội là những địa điểm rất “hiếm có khó tìm”.

Ở các thành phố lớn tìm được địa điểm để cho các bé vừa vui chơi vừa giúp rèn luyện thể chất và trí tuệ không phải điều dễ dàng. Hà Nội may mắn hơn các tỉnh thành khác khi sở hữu một loạt các khu vui chơi, công viên trò chơi dành cho trẻ em nhiều lứa tuổi. Đặc biệt còn có các khu vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Hà Nộilà những địa điểm rất “hiếm có khó tìm”.

1. Khu vui chơi Tini World

Không chỉ có ở Hà Nội mà còn có ở các tỉnh thành phố khác, hệ thống khu vui chơi Tini World là điểm đến đáng tin cậy cho các bậc làm cha mẹ và các em bé. Khu vui chơi này được trang bị những trò chơi quen thuộc và khá đầy đủ. Phục vụ cho các bé độ tuổi từ 1 cho đến 12 tuổi. Những khu vực hấp dẫn như nhà banh, sân cát, cầu trượt thu hút rất nhiều em nhỏ dưới năm tuổi. Các bé khoảng 12 – 18 tháng có thể chơi nhà banh hoặc chơi thú nhún ở đây để vừa phát triển thể chất vừa giúp bé nhận biết thêm nhiều đồ vật. Nếu trẻ phát triển nhanh cha mẹ có thể cân nhắc cho bé chơi các trò như xúc cát, lắp ráp hay tô màu dưới sự kèm cặp của cha mẹ. Quá trình chơi cũng giúp trẻ tăng tính dạn dĩ và học được những điều mới lạ.

Các bậc phụ huynh có thể tìm thấy 6 chi nhánh Tini World ở các trung tâm thương mại hoặc siêu thị ở Cầu Giấy, Đống Đa, Tây Hồ, Long Biên và Hà Đông

Tổng hợp các khu vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Hà Nội

Khu vui chơi Tini World

2. Công viên Nghĩa Đô

Công viên Nghĩa Đô ngụ tại quận Cầu Giấy – Hà Nội là một trong nhữngkhu vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Hà Nội không thu phí. Công trình công cộng này có thảm cỏ xanh sạch được lau dọn mỗi ngày nên rất thu hút mọi người dẫn các bé tới chơi. Tại đây còn có sẵn các trò chơi dành cho trẻ em như cầu trượt, xích đu, ngựa gỗ. Các thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản và được vệ sinh mỗi ngày để các bé có thể thoải mái vui chơi mà không sợ lo lắng mất vệ sinh.

Tổng hợp các khu vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Hà Nội

Công viện Nghĩa Đô.

3. Công viên Cầu Giấy

Công viên Cầu Giấy được đầu tư số tiền lớn và xây dựng theo hướng xã hội hoá, phục vụ cho mọi lứa tuổi. Khu vực cho trẻ em trong công viên Cầu Giấy được đầu tư khá bài bản với thảm cỏ dày và nhiều trò chơi dành riêng cho trẻ nhỏ. Những trò chơi xích đu, cầu trượt, xà đơn xà kép rất được các em yêu thích. Các em bé 1 tuổi đến 2 tuổi khi tới đây hơi hạn chế về đồ chơi nhưng bù lại có được không gian thoáng mát, trong lành.

Tổng hợp các khu vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Hà Nội

Công viên Cầu Giấy.

4. Khu vui chơi trẻ em Kolorado

Kolorado là khu vui chơi nội khu của khu đô thị sinh thái Ecopark. Được xây dựng trên diện tích trên 2.000m2 với hàng trăm trò chơi được đầu tư bài bản. Kolorado hướng tới một khu vui chơi hiện đại, an toàn và có thể phục vụ cho một lượng lớn trẻ nhỏ trong khu dân cư cao cấp này. Cha mẹ có thể cho các bé lớn chơi trèo ống, leo núi giả. Với những bé nhỏ từ 1 – 2 tuổi thì có thể chơi nhà bóng, chơi cầu trượt, picnic cùng với cha mẹ.

Tổng hợp các khu vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Hà Nội

Khu vui chơi Kolorado.

Những khu công viên xanh – sạch và an toàn này rất thích hợp để cả gia đình đi hóng mát, đi chơi cuối tuần để thay đổi không khí mà không sợ con sẽ mắc các bệnh truyền nhiễm do đến chỗ đông người.

Ngoài khu vui chơi Kolorado thì trong khu đô thị sinh thái Eco Park còn có khu vực sân chơi cho trẻ với rất nhiều trò chơi hấp dẫn và miễn phí. Các bậc phụ huynh có thể cân nhắc chọn một trong các khu vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Hà Nộiđể dẫn các bé đi chơi mỗi khi rảnh rỗi.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!