Trắc nghiệm: Bạn phù hợp với lĩnh vực nào?

Vui khỏe - 05/07/2024

Lựa chọn một hình ảnh bạn thích nhất ở dưới đây, bạn sẽ biết các học tốt nhất dành cho mình và tìm được lĩnh vực phù hợp.

Trắc nghiệm: Bạn phù hợp với lĩnh vực nào?

Bạn học tốt nhất qua đường thính giác

Dường như bạn nhớ mọi thứ mình từng nghe thấy. Trí nhớ của bạn hoạt động tốt nhất khi bạn tiếp thu kiến thức bằng âm thanh, thay vì viết hay xem hình ảnh. Không chỉ vậy, nhờ vào khả năng nghe, thấu hiểu, bạn còn thuyết trình giỏi và biết cách diễn đạt ý tưởng của mình.

Bạn chắc chắn sẽ xuất sắc ở môn Ngoại ngữ, Âm nhạc và Thuyết trình giảng dạy. Trong tương lai, bạn có xu hướng trở thành nhà ngoại giao hoặc thậm chí là ngôi sao nhạc rock.

Bạn học bằng hình ảnh

Bạn nhớ tất cả những gì mình nhìn thấy. Dường như bạn sở hữu con mắt hội họa rất tinh tế và sắc sảo. Mọi thứ có hình ảnh sống động, trừu tượng hay tinh tế sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn. Cùng với trí tưởng tượng phong phú, bạn dễ chiêm nghiệm ý nghĩa của chúng và nắm bắt, ghi nhớ một cách có khoa học.

Sau này, bạn nên chọn các ngành liên quan tới nghệ thuật, thiết kế hay lập trình máy tính. Trong tương lai, bạn sẽ thành công với vai trò một đạo diễn phim điện ảnh hay cũng có thể là Bill Gate tiếp theo.

Bạn học qua hoạt động cơ thể

Thay vì lý thuyết, bạn thích thực hành, được 'động chân, động tay' để tiếp thu kiến thức lâu nhất. Đặc biệt, bạn có tố chất thực hiện những nhiệm vụ đòi hỏi cao về thể chất và cực kỳ phức tạp. Trên thực tế, bạn còn bị gán cho cái mác 'tăng động' vì lúc nào cũng muốn chân tay hoạt động hết công suất.

Bạn có thế mạnh về các môn thể thao, nghệ thuật biểu diễn sân khấu và sửa chữa. Từ cơ sở này, bạn nên chọn ngành nghề nào thích hợp để phát huy được thế mạnh của bản thân.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!