Trắc nghiệm: Tính cách và tâm trạng của bạn hiện tại

Sống khỏe mạnh - 04/28/2024

Bài trắc nghiệm tâm lý này được thiết kế bởi nhà tâm lý học Pip Wilson, Anh. Mỗi hình nhân trong bức tranh tượng trưng cho những tính cách khác nhau.

Bài trắc nghiệm tâm lý này được thiết kế bởi một nhà tâm lý học nổi tiếng Pip Wilson, Anh. Mỗi hình nhân trong bức tranh tượng trưng cho những tính cách khác nhau. Bạn hãy chọn cho mình một hình nhân mà bạn thấy thích và giống bạn nhất nhé!

Trắc nghiệm: Tính cách và tâm trạng của bạn hiện tại

Đáp án:

Hình nhân 1, 3 ,6 ,7:

Bạn là người cương quyết, có chính kiến, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, chướng ngại vật để đạt được thành công.

Hình nhân 2, 11, 12, 18, 19:

Bạn tốt bụng, đáng mến, luôn xuất hiện khi bạn bè cần tới sự trợ giúp. Bạn được xem là quý nhân trong mắt mọi người đấy.

Hình nhân 4:

Bạn kiên định, rõ ràng, thích đạt được địa vị cao, nhưng lại không muốn mất sức. Bạn có thấy mình khá kỳ quặc không?

Hình nhân 5:

Bạn thích than phiền, hay tỏ ra mệt mỏi, yếu ớt, thiếu sức sống dù thực tế có thể không hề như vậy. Tính cách này của bạn khiến mọi người xung quanh dễ mệt lây đấy.

Hình nhân 9:

Bạn đơn giản, dễ thích ứng với cuộc sống, tính cách vui nhộn dễ gần, được nhiều người yêu quý.

Hình nhân 13, 21:

Bạn có xu hướng sống khép kín bản thân, không thích chia sẻ tâm tư với người khác, thậm chí còn muốn né tránh mọi người, thích ru rú một mình.

Hình nhân 8:

Bạn sống thiếu thực tế, suy nghĩ và làm việc dễ xa rời hiện thực, thích ảo tưởng viển vông, dễ bị lừa trong chuyện tình cảm.

Hình nhân 10 và 15:

Bạn hài hước, vui nhộn, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh và biết hài lòng với những gì mình có.

Hình nhân 14

Bạn đang cạn kiệt năng lượng, cảm xúc tụt dốc nghiêm trọng. Khả năng phải đứng trước nhiều thách thức, áp lực lớn khiến tâm trạng bạn bị rối loạn, stress.

Hình nhân 20

Bạn tự tin, thích đứng trên mọi người và thích ra lệnh cho người khác. Lòng tự trọng của bạn rất lớn, cộng với năng lực sẵn có, bạn khá hợp với vị trí lãnh đạo.

Hình nhân 16

Bạn muốn được nhiều người yêu quý, quan tâm hơn nữa. Có thể cuộc sống hiện giờ khiến bạn không hài lòng, hoặc bạn mệt mỏi với việc phải thường xuyên giúp đỡ người khác.

Hình nhân 17:

Bạn mạnh mẽ, thích bảo vệ người mình yêu thương, và thấy hạnh phúc vì điều đó. Bạn giống như người nhện vậy.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!