Ưu điểm của bọc răng sứ

Răng Miệng - 04/25/2024

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong việc phục hồi chức năng ăn nhai và làm đẹp. Tuy nhiên không phải ai nắm rõ những ưu của bọc răng sứ thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu rõ ràng hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong việc phục hồi chức năng ăn nhai và làm đẹp. Tuy nhiên không phải ai nắm rõ những ưu của bọc răng sứ thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu rõ ràng hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của bọc răng sứ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đây là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực hiện mài răng và bọc một mão sứ bên ngoài, che đi các khuyết điểm của răng. Bọc răng sứ được chỉ định thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong khá nhiều trường hợp phục hình thẩm mỹ răng như: răng mẻ, răng gẫy, răng hô, móm, răng mọc lệch lạc, răng bị nhiễm màu nặng...

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào bọc răng sứ thẩm mỹ cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Tìm hiểu kỹ về ưu nhược điểm của bọc răng sứ cũng như hiểu rõ tình trạng răng miệng của mình sẽ giúp bạn có được ca điều trị thành công vượt ngoài cả mong đợi.

Ưu điểm của bọc răng sứ

Ưu điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ

Cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng bị hô, vẩu, mọc chen chúc, mọc lệch... giúp các răng ngay ngắn, thẳng hàng hơn.

Răng sứ có màu sắc giống như răng thật nên thường đươc áp dụng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, xỉn màu để giúp bạn có được hàm răng trắng sáng và nụ cười duyên dáng hơn.

Những trường hợp răng bị sâu nặng, vỡ lớn hoặc răng đã chữa tủy thì bọc răng sứ là phương pháp tốt nhất để bảo vệ mô răng thật còn lại trước tác động của vi khuẩn. Ngoài ra, bọc răng còn giúp răng bền chắc, tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

Hàm răng đều đẹp, sáng bóng sau khi bọc răng sứ sẽ giúp cho nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ và mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.

Bọc răng sứ thẩm mỹ còn giúp chỉnh sửa khớp cắn bị lệch giúp việc ăn nhai được tốt hơn. Ngoài ra, răng sứ có độ bền cao hơn so với răng thật nên bạn hoàn oàn có thể yên tâm ăn nhai một cách bình thường.

Ưu điểm của bọc răng sứ

Nhược điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ

Nhược điểm của bọc răng sứ đến từ thao tác mài răng cần có trong quá trình thực hiện. Để tiến hành bọc răng sứ các bác sĩ phải mài nhỏ răng thật của bạn, trong một vài ca bác sĩ có thể đụng đến tủy khi mài răng, điều này khiến bạn có cảm giác ê buốt và bắt buộc phải lấy tủy. Đối với chiếc răng đã lấy tủy, chúng sẽ không còn khỏe mạnh như trước nữa.

Nhược điểm kế tiếp phải kể đến là tuổi thọ sử dụng của răng sứ. Tuổi thọ trung bình của răng sứ là từ 5 – 10 năm, nhưng thời gian này có thể kéo dài hơn nếu bạn chăm sóc đúng cách như: vệ sinh răng miệng, kiểm tra và cạo vôi định kỳ tại nha khoa.

Ngược lại, nếu bạn lơ là hoặc lười vệ sinh răng miệng thì thời gian sử dụng có thể ngắn hơn rất nhiều con số trên. Và hãy nhớ rằng tuy răng sứ bền chắc nhưng bạn cũng không nên ăn những thực phẩm quá cứng để tránh trường hợp răng sứ bị vỡ hay thậm chí rơi mất nhé!

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Tại Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Điện thoại: 0243 8269 722

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:30 - 17:00

Viện Răng Hàm Mặt Quốc gia tiền thân của bệnh viện là Ban Nha khoa Bệnh viện Phủ Doãn. Bệnh viện là cơ sở khám chữa bệnh tuyến sau cùng về Răng Hàm Mặt. Đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và cơ sở đào tạo cán bộ Răng Hàm Mặt ở các bậc đại học và sau đại học.

Ưu điểm của bọc răng sứ Ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội Phòng khám Răng Hàm Mặt - 3 Thái Hà

Điện thoại: 091 320 42 19

Địa chỉ: 1A ngõ 3 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc:

  • Thứ Bảy, Chủ Nhật: 08:00 - 17:00
  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Hoàng Thị Bạch Dương

Điện thoại: 0243 8211 741

Địa chỉ: 4 - A5 tập thể Nguyễn Công Trứ, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ làm việc:

  • Thứ Bảy, Chủ Nhật: 09:00 - 12:00
  • Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Tại TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh là một cơ sở được Nhà nước đầu tư hơn 11 tỷ đồng. Bệnh viện đầu ngành về chuyên khoa khám và điều trị răng hàm mặt của Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh, nơi điều trị có uy tín trong nhiều năm qua, chất lượng cao - giá cả do Nhà nước qui định.Bệnh viện hoạt động theo Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2000, được tổ chức Quacert – IAZ-ANZ cấp giấy chứng nhận vào ngày 15 tháng 11 năm 2005.

Ưu điểm của bọc răng sứ Ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện với đội ngũ trên 80 bác sĩ Răng Hàm Mặt nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi, thường xuyên cập nhật kiến thức, được đào tạo, bồi dưỡng trong và ngoài nước liên tục. Bệnh việc có hơn 80 ghế máy nha khoa mới, trang thiết bị hiện đại nhất. Thực hiện tất cả các loại hình điều trị kỹ thuật cao của ngành Nha khoa tiên tiến như khám răng với máy nội soi, tẩy trắng răng, đo độ hôi miệng, cắm ghép răng (Implant), phục hình răng sứ, hàm khung kim loại, chỉnh hình răng mặt, cạo vôi bằng máy siêu âm, massage răng miệng, trám răng thẩm mỹ, phẫu thuật hàm mặt, thẩm mỹ và tạo hình.

Điện thoại: 08267325

Địa chỉ: 263-265 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!