Váng sữa Mixxo giá bao nhiêu?

Bạn Cần Biết - 04/23/2024

Đối với những bà mẹ có con nhỏ lười ăn hoặc mới ốm dậy thì váng sữa là một thực phẩm dinh dưỡng vô cùng cần thiết, trong đó váng sữa Mixxo cho bé là một sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng. Sản phẩm váng sữa Mixxo cho bé có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, lợi cho tiêu hóa và sự phát triển cân đối của bé. Và vấn đề mà nhiều bà mẹ thường quan tâm chính là váng sữa mixxo giá bao nhiêu?

Đối với những bà mẹ có con nhỏ lười ăn hoặc mới ốm dậy thì váng sữa là một thực phẩm dinh dưỡng vô cùng cần thiết, trong đó váng sữa Mixxo cho bé là một sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng. Sản phẩm váng sữa Mixxo cho bé có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, lợi cho tiêu hóa và sự phát triển cân đối của bé. Và vấn đề mà nhiều bà mẹ thường quan tâm chính làváng sữa mixxo giá bao nhiêu?

Váng sữa Mixxo giá bao nhiêu?

1. Thông tin về váng sữa Mixxo

  • Quy cách đóng gói: 1 lốc gồm 4 hộp 55g

  • Hương vị: vani

  • Xuất xứ: CHLB Đức

Sản phẩm váng sữa Mixxo hương vani là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức, được rất nhiều phụ huynh ở Đức cũng như các nước khác tin tưởng mua về cho bé sử dụng.

Váng sữa Mixxo được bảo quản cẩn thận ở nhiệt độ 4 – 8 độ C trong suốt quá trình vận chuyển từ Đức về Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Nhờ quá trình bảo quản nghiêm ngặt, váng sữa Mixxo lưu giữ vẹn nguyên được hương vị thơm ngon và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng

  • Phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên

  • Bảo quản ở nhiệt độ 5 – 25 độ C. Để hộp váng sữa được đặt ở nhiệt độ phù hợp và ổn định nhất thì các mẹ không nên xếp váng sữa ở cánh cửa tủ lạnh do mỗi lần mở tủ, nhiệt độ ở cánh cửa bị thay đổi nhiều nên váng sữa sẽ dễ bị hỏng.

  • Dùng ngay sau khi mở nắp bởi nếu để lâu ngoài không khí sẽ dễ bị vi khuẩn xâm nhập, nếu cho bé ăn sẽ ảnh hưởng không tốt đến đường ruột của bé.

  • Trộn đều trước khi sử dụng

  • Ngon hơn khi dùng mát

Váng sữa Mixxo giá bao nhiêu?

Thành phần dinh dưỡng trong 100g sản phẩm

  • Năng lượng: 192 kcal

  • Canxi: 120 mg

  • Vitamin B12: 0,35 μg

  • Protein: 2,7 g

  • Chất béo: 14,5 g

  • Cacbon hydrat: 12,7g

  • Muối: 0,08 g

Giá thành

Theo giá thành tham khảo từ hệ thống cửa hàng Tuticare, 1 hộp váng sữa Mixxo có giá khoảng 12.000 đồng. Một vỉ có giá dao động từ 45.000 - 48.000 đồng

2. Mẹ cần hiểu rõ về sản phẩm váng sữa Mixxo

Sản phẩm váng sữa Mixxo cho bé được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, bởi nhả sản xuất Mixxo của Đức. Qua mọi khâu kiểm duyệt vệ sinh an toàn chặt chẽ, bộ Y tế Việt Nam đã chứng nhận chất lượng của sản phẩm. Váng sữa Mixxo cho bé được nhập khẩu chính thống, đảm bảo tem mác, hạn sử dụng và cam kết về chất lượng sản phẩm.

Váng sữa Mixxo cho bé chiếm hàm lượng chất béo cao, và chất béo là một trong những yếu tố cần thiết ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Các nhà khoa học đã chứng minh, chất béo có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển không chỉ của người lớn mà còn cả của trẻ nhỏ. Chất béo cung cấp năng lượng và hấp thu vận chuyển vitamin tan trong dầu mỡ. Cung cấp đầy đủ chất béo giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, giảm nguy cơ bị suy dinh dưỡng.

Đặc biệt, trong váng sữa Mixxo cho bé là một sản phẩm vô cùng bổ dưỡng và cực kỳ cần thiết cho những trẻ thiếu cân, suy dinh dưỡng và mới ốm dậy các bé sẽ cần rất nhiều năng lượng. Với những trẻ như vậy, các mẹ nên dùng thêm váng sữa để làm bữa ăn phụ. Các mẹ có thể trộn váng sữa với các các loại hoa quả nhiều màu sắc bắt mắt để kích thích trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Váng sữa Mixxo giá bao nhiêu?

Một vỉ váng sữa Mixxo cho bé bao gồm 4 hộp, trẻ có thể sử dụng nhiều lần. Đây thực sự là một sản phẩm bổ dưỡng, chất lượng, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản sản phẩm không những không mang lại tác dụng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

Một lưu ý nữa là có nhiều phụ huynh chưa phân biệt được váng sữa và kem sữa, cũng như không biết váng sữa nhiều dinh dưỡng hơn hay kem sữa nhiều dinh dưỡng hơn. Lily & WeCare cung cấp cho các mẹ một số thông tin để nhận biết đâu là váng sữa tốt: một hộp váng sữa thông thường có 2 lớp, lớp màu vàng là phần váng sữa, lớp màu trắng là kem sữa. Trong đó phần váng sữa chứa nhiều dinh dưỡng hơn hẳn, còn phần kem sữa chỉ giúp món váng trở nên ngon và dễ ăn hơn với trẻ. Như vậy, sản phẩm váng sữa Mixxo có phần váng nhiều hơn thì sẽ giàu chất béo, cũng như giàu đạm, canxi hơn và tất nhiên sẽ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn cho trẻ.

Váng sữa Mixxo cho bé đã được chứng minh không chỉ giúp trẻ ăn ngon miệng, phát triển toàn diện mà còn tốt cho hệ tiêu hóa và giúp trí não của bé phát triển. Đây thực sự là một sản phẩm lý tưởng cho các bà mẹ có con nhỏ.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!