Vì sao các nàng nên có bạn thân là chàng gay?

Sống khỏe mạnh - 03/28/2024

Đơn giản vì họ là những người bạn tuyệt vời nhất bạn có thể sở hữu.

Một người bạn shopping siêu lý tưởng

Trong khi hầu hết các chàng khác đều tỏ ra chán ngấy việc shopping, nhất là shopping với con gái, thì những anh chàng gay lại cực kỳ sốt sắng với điều này. Họ có thể dành cả buổi chiều cuối tuần cùng bạn la cà từ Parkson sang Vin Com để lục lọi đồ hiệu đang sale-off, hay cùng bạn thử những loại son mới nhất.

Vì sao các nàng nên có bạn thân là chàng gay?

'Gay best friend', những người bạn siêu lý tưởng (Ảnh: Tumblr)

Ngoài ra, với gu thẩm mỹ bẩm sinh cùng kiến thức thời trang cập nhật, họ dễ dàng đưa ra những lời góp ý chân thành và xác đáng như một stylist chuyên nghiệp. Điều tuyệt vời là, họ luôn tỏ ra nhiệt tình khi làm điều đó, không như những anh chàng trai thẳng với lời nhận xét uể oải: 'Uhm, trông em cũng được…'.

Không sợ cô đơn vào cuối tuần

Bạn đang lạc lõng trong đám bạn gái thân thiết của mình vì đứa nào cũng đã có người yêu? Vậy thì một cậu bạn gay sẽ giúp cuối tuần của bạn đỡ trống vắng đi hẳn. Bạn có thể ngồi sau xe hắn, giả vờ khoác vai, ôm eo và cười khúc khích khi mọi người xung quanh tưởng bạn và hắn là một cặp đôi thực sự.

Đi chơi cùng một anh chàng gay, ít nhất bạn cũng sẽ đỡ e ngại với những lời đồn mình là… les nếu cứ cặp kè với những cô bạn khác.

Cơ hội để hiểu về nam giới

Vì sao các nàng nên có bạn thân là chàng gay?

Bạn cũng sẽ hiểu vì sao đám con trai có thể đứng trước gương hàng giờ để ngắm nghía cơ bắp của mình (Ảnh: Tumblr)

Dù là gay, họ vẫn là những chàng trai đích thực. Họ sẽ dễ dàng phân tích cho bạn vì sao bọn con trai lại nói năng kỳ quặc trước người mình thích, hay làm trò điên rồ để gây ấn tượng với cô nàng nào đó.

Bạn cũng sẽ hiểu vì sao đám con trai có thể đứng trước gương hàng giờ để ngắm nghía cơ bắp của mình, giả vờ gồng lên như Phạm Văn Mách, dù bên ngoài cứ tỏ ra mình không quan tâm lắm đến ngoại hình.

Cùng nhau… tăm tia những anh chàng khác

Bạn đang để ý một hot boy trong trường song chẳng dám mở miệng hỏi ai về cậu ấy? Hãy nói ngay với một cậu bạn gay, và rất có thể 1 giờ sau, bạn sẽ có ngay tất tần tật từ số điện thoại đến Facebook của hot boy ấy.

Vì sao các nàng nên có bạn thân là chàng gay?

Bạn cũng sẽ hiểu vì sao đám con trai có thể đứng trước gương hàng giờ để ngắm nghía cơ bắp của mình (Ảnh: Tumblr)

Có một thực tế hài hước rằng, 80% các chàng gay đều mê trai đẹp. Bạn có thể dễ dàng cùng họ đạp xe vi vu, bàn tán về một anh chàng điển trai mới xuất hiện trong CLB, hay đơn giản là cùng nhau 'chấm điểm' một chàng vừa đi qua trước mặt. Hài hước hơn, bạn còn có thể nhờ họ 'test' thử xem đối tượng của bạn là gay hay không nữa.

'Thùng rác' để bạn tâm sự

Lắng nghe là kỹ năng tuyệt vời của hầu hết các chàng gay. Bạn có thể dựa vào vai hắn và khóc lóc ỉ ôi khi mới cãi nhau với bạn trai, hay thoải mái trút bực dọc vì vừa bị một cô bạn mới quen chơi xấu.

Vì sao các nàng nên có bạn thân là chàng gay?

Hai bạn sẽ là một cặp đôi không thể hoàn hảo hơn (Ảnh: Tumblr)

Tất nhiên, bạn sẽ nghe hắn cằn nhằn với những lời ca cẩm như: 'Đã bảo trước rồi mà không nghe'. Nhưng tối đó, bạn sẽ dễ ngủ hơn khi nhận được dòng tin nhắn ngắn gọn từ hắn: 'Everything will be fine'.

Và hãy tin rằng, bạn và hắn sẽ cãi nhau như cơm bữa. Bởi, cũng như bạn, những chàng gay là thực thể phức tạp. Nhưng rồi bạn sẽ thấy, tình bạn giữa con gái và những cậu bạn gay là một trong những điều tuyệt vời nhất cuộc sống mang lại.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!