'Yêu cửa sau': Khởi đầu của những cơn ác mộng

Sức khỏe sinh sản - 03/29/2024

'Yêu' qua đường cửa hậu môn không chỉ gây đau đớn mà còn tăng nguy cơ bị ung thư hậu môn, dễ gây các bệnh tình dục hơn...

Đây có thể là một sự đột phá trong tình dục nhưng rất nhiều chị em không thích thậm chí thấy sợ cách đột phá này. Mặc dù ngày nay, kiểu 'yêu' này đã trở nên phổ biến hơn nhưng nhưng vẫn chưa chiếm được sự thích thú của hầu hết chị em.

Nhiều phụ nữ không thấy bị kích thích trong cách 'yêu' qua đường hậu môn, thậm chí nó làm cho họ bị đau, tổn thương. 

Vì vậy, người đàn ông nên tìm hiểu bạn tình của mình để tránh 'yêu cửa sau' nếu như cô ấy thực sự không muốn.  

'Yêu cửa sau': Khởi đầu của những cơn ác mộng

Thường thường, 'yêu' qua 'cửa sau' đem lại cho cả hai những cảm giác lạ lẫm so với những kiểu 'yêu' thông thường. 'Yêu' bằng cách này sẽ giúp cho 'cậu nhỏ' của chàng nhanh đạt được khoái cảm và khó kiểm soát, lâu dần sẽ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.  

Mặt khác, hầu hết các cặp đôi thường không sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục qua hậu môn. Điều này làm tăng nguy cơ lây truyền bệnh tình dục.  

Bệnh tình dục có thể lây truyền qua quan hệ tình dục cửa sau với người nhiễm HIV, HPV có thể gây mụn cóc sinh dục, Chlamydia, bệnh lậu và herpes.  

Tạo hóa không cho 'cửa sau' chức năng đó nên nó cũng không thể tiết dịch nhờn mỗi khi được kích thích. Niêm mạc 'cửa sau' mỏng, lại thiếu chất bôi trơn nên khi 'yêu' sẽ dễ bị trầy xước. 

Nơi đây là một 'nhà kho' chứa chất thải và vi khuẩn nên các quý ông còn có thể bị lây nhiễm một số bệnh đường ruột.

Thiếu khả năng bôi trơn ở hậu môn còn có thể gây rộp dương vật và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc truyền vi-rút.

'Yêu cửa sau': Khởi đầu của những cơn ác mộng

Ngoài các bệnh lây truyền qua đường tình dục, quan hệ tình dục qua cửa sau cũng có thể làm lây truyền một số vi-rút và vi khuẩn như E.coli.

Hơn nữa, có khá nhiều bằng chứng để chứng tỏ quan hệ tình dục qua đường 'cửa sau' là một nguyên nhân gây ra bệnh ung thư hậu môn và cổ tử cung. Bởi hầu hết các trường hợp ung thư hậu môn và ung thư cổ tử cung có liên quan đến sự lây nhiễm vi-rút gây u nhú ở người và một trong những cách lây lan chính là tham gia vào quan hệ tình dục qua đường 'cửa sau'. 

Ngoài lý do gây bệnh, 'yêu cửa sau' còn khiến phụ nữ sợ vì đau. Bạn sẽ rất khó yêu thuần thục qua cửa sau nếu đây là lần đầu tiên. 

Với các quý ông thì yêu qua cửa sau dường như chỉ là các bước: Hướng thẳng, đi vào và ra, nhưng mọi cái không hoàn toàn đơn giản như vậy. Phụ nữ rất ghét yêu qua cửa sau vì họ sợ đau.  

'Yêu cửa sau': Khởi đầu của những cơn ác mộng

Yêu qua cửa sau có thể khiến họ toát mồ hôi, rùng mình và thậm chí là đau rát, chảy máu. Nếu bạn không cẩn thận và làm quá nhanh thì cô ấy rất dễ bị đau. Khi đó bạn khó có cơ hội để yêu qua cửa sau lần thứ hai với người bạn đời của mình.

Ngoài ra, yêu qua cửa sau hiển nhiên không phải là phương pháp yêu vệ sinh. Phụ nữ luôn tốn rất nhiều thời gian để làm sao trông mình quyến rũ, thơm tho hơn và họ sợ yêu qua cửa sau sẽ khiến họ không được sạch sẽ. 

Đây chính là lý do mà nhiều phụ nữ không muốn yêu qua cửa sau. Cách tốt nhất là bạn và cô ấy hãy cùng tắm rửa sạch sẽ trước khi cuộc 'yêu' bắt đầu.    

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!