10 thói quen gây hại cho chuyện phòng the của bạn

Sức Khỏe Giới Tính - 04/19/2024

Có những thói quen gây hại cho chuyện phòng the của bạn nhưng bạn lại nghĩ nó bình thường. Đó là gì? Hello Bacsi sẽ bật mí ngay sau đây!

Có những thói quen gây hại cho chuyện phòng the của bạn nhưng bạn lại nghĩ nó bình thường. Đó là gì? Hello Bacsi sẽ bật mí ngay sau đây!

1/Bạn ăn quá nhiều muối

Muối có trong chế độ ăn hằng ngày của bạn có thể gây huyết áp cao, làm giảm ham muốn tình dục. Hãy tránh xa những thực phẩm đóng gói thường chứa natri. Hãy thêm thảo dược và gia vị vào chế độ ăn của mình.

2/Bạn quá căng thẳng

Căng thẳng và sợ hãi có thể khiến bạn mệt mỏi. Khi bạn căng thẳng trong một thời gian dài, chúng có thể ảnh hưởng sức khỏe và làm mất đi ham muốn tình dục. Hãy thử tìm nguyên nhân gây căng thẳng để giải quyết chúng. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian giải tỏa như dạo công viên, tập yoga hay xem phim hài.

3/Bạn bỏ qua bước dạo đầu

Thực hiện màn dạo đầu có thể gia tăng xúc cảm, khiến bạn hứng thú hơn với chuyện ấy. Trong một nghiên cứu với 8.700 người, cả nam và nữ đều cho rằng thời gian quan hệ sẽ lâu hơn nếu họ có bước dạo đầu.

4/Bạn quá bận rộn

Khi cuộc sống quá bận rộn thì bạn có xu hướng bỏ qua thời gian quan hệ tình dục. Tuy nhiên, duy trì mối quan hệ nên là vấn đề hàng đầu. Lập thời gian biểu nghe có vẻ kỳ quặc, song nó giúp bạn quản lý thời gian sinh hoạt của mình. Hãy đánh dấu trên lịch và làm theo chúng.

5/Bạn chỉ áp dụng tư thế truyền thống

Đôi khi cách quan hệ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện gối chăn. Hãy thử những tư thế mới hay đổi vị trí quan hệ hoặc thời gian mà bạn thường làm. Hoặc đơn giản là bạn chỉ cần xoa bóp nhẹ hay dùng đồ chơi tình dục để kích thích thói quen của mình.

6/Bạn không bày tỏ

Nếu có điều gì trong quá trình quan hệ làm phiền bạn, hay bạn muốn thử tư thế mới, hãy nói ra. Hãy tập trung vào cảm xúc và phản ứng của bạn, không phải của bạn tình.

7/Bạn không thích cơ thể mình

Các thông điệp mà bạn tự nói – hoặc nghe từ người khác – về cơ thể bạn có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn. Nếu những suy nghĩ đó là tiêu cực, chúng có thể khiến bạn mất tự tin. Hãy phá bỏ thói quen hạ thấp bản thân mà tập trung vào những thứ bạn thích trên cơ thể của mình. Chăm sóc bản thân và dành thời gian cho mọi người sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn.

8/Bạn uống quá nhiều

Một cốc rượu hoặc bia sẽ giúp thư giãn và gia tăng khoái cảm khi quan hệ. Đàn ông thường gặp vấn đề khi quan hệ nếu họ uống quá nhiều rượu. Hãy uống ở mức trung bình, không nhiều hơn 1 ly 1 ngày với phụ nữ và 2 ly với đàn ông.

9/Bạn bỏ bê cân nặng của mình

Giảm cân có thể giúp bạn quan hệ tốt hơn, đặc biệt đối với nam giới. Một nghiên cứu cho thấy nam giới có vòng eo từ 100cm trở lên dễ bị rối loạn cương dương hơn so với người có vòng eo nhỏ hơn.

10/Bạn hút thuốc lá

Hút thuốc gây hại đến sức khỏe và cả ham muốn tình dục của bạn. Chất hóa học trong thuốc lá có thể gây các vấn đề tình dục, đặc biệt với nam. Hãy hỏi bác sĩ để tìm cách từ bỏ thói quen này.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới
  • 4 bài tập giúp nàng cải thiện đời sống tình dục
  • 5 cách đơn giản để vực dậy đời sống tình dục

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!