6 điều nên tránh trước khi quan hệ tình dục

Giới tính - 05/06/2024

Hello Bacsi - Quan hệ tình dục là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của con người. Những điều nên tránh trước khi quan hệ để giữ an toàn cho cả hai.

Quan hệ tình dục là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của con người, và bạn có thể thấy rằng không gì tuyệt vời hơn khi hai người yêu nhau cùng tận hưởng những giây phút nóng bỏng đầy đam mê. Tuy nhiên cũng có rất nhiều điều tác động bên ngoài làm giảm đi ham muốn tình dục của bạn và khiến bạn cảm thấy không được thỏa mãn trong suốt “cuộc vui”.

Để phòng tránh khỏi những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục (STDs) và những điều khác làm bạn mất hứng khi “yêu”, Hello Bacsi sẽ mách bạn sáu điều bạn nên tránh trước khi quan hệ tình dục.

Uống thuốc kháng histamine

Thuốc Antihistamine sẽ làm khô màng nhầy của bạn nhằm giúp bạn chống nghẹt mũi. Nhưng khi uống thuốc này, theo lời của chuyên gia, thì cũng sẽ làm khô những phần khác của cơ thể bạn, đặc biệt là vùng âm đạo. Khi đó, cơ thể bạn sẽ không hòa lẫn nhịp nhàng được với cuộc “yêu”.

Ăn thức ăn cay

Thức ăn có thể làm ảnh hưởng đến mùi của âm đạo. Các thức ăn siêu cay có thể khiến bạn bị đầy bụng và xì hơi. Tệ hơn nữa, nếu thực phẩm cay còn sót lại ở lòng bàn tay, ở miệng cũng có thể gây nóng rát bộ phận sinh dục.

Uống quá nhiều

Uống rượu có thể làm gia tăng hưng phấn nhưng nếu dùng quá nhiều ảnh hưởng đến các giác quan của bạn. Các nghiên cứu cho thấy rằng 11% người uống rượu bia gặp vấn đề trong việc đạt được cực khoái. Đàn ông uống rượu trong thời gian dài thường gặp khó khăn khi xuất tinh trong khi phụ nữ rất cần kích thích trong đêm ân ái.

Sử dụng bàn chải đánh răng điện

Có thể nghe rất kỳ lạ nhưng nếu bạn dùng bàn chải đánh răng điện và nước súc miệng chứa cồn có thể làm xước nướu và gây kích ứng niêm mạc, khiến bạn dễ bị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hơn.

Cạo lông vùng kín

Nếu bạn rất thích cắt tỉa lông vùng kín của mình, hãy cạo vào đêm trước đêm “ân ái” để làn da vùng nhạy cảm của bạn có thời gian lành lại. Bởi vì cạo lông vùng kín có thể làm tróc lớp trên cùng của da, khiến khu vực này trở nên nhạy cảm hơn, ngoài ra còn kích thích nang làm phát ban đỏ và gây ra những vết cắt nhỏ khiến da bạn dễ bị viêm nhiễm herpes hay virus HPV hơn. Bạn có thể dùng dao cạo đa lưỡi để cạo được hết chỉ trong một lần, sau đó thoa một ít kem hydrocortisone để giảm viêm và tiếp tục thoa tiếp vào sáng hôm sau nếu bạn thấy bị kích ứng quanh vùng kín.

Ăn thực phẩm có đường

Các thực phẩm như nước sốt sô-cô-la có thể tăng thêm hưng phấn khi bước vào quan hệ nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro cho sức khỏe của bạn. Theo các chuyên gia, sử dụng thực phẩm chứa đường trước khi làm “chuyện ấy” có thể gây nhiễm trùng nấm men.

Nếu bạn cẩn thận chú ý một chút, Hello Bacsi tin rằng cuộc “vui vẻ” của cả hai sẽ nồng nàn và khó quên hơn bao giờ hết.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!