8 vấn đề ảnh hưởng đến chuyện ấy của các chàng

Sức khỏe nam giới - 04/27/2024

Bạn có thật sự hài lòng với “chuyện chăn gối” của mình? Nếu câu trả lời là không, có thể bạn đang gặp phải các vấn đề ảnh hưởng đến sự cương cứng và cảm xúc đấy.

Bạn có thật sự hài lòng với “chuyện chăn gối” của mình? Nếu câu trả lời là không, có thể bạn đang gặp phải các vấn đề ảnh hưởng đến sự cương cứng và cảm xúc đấy. Cùng Hello Bacsi kiểm tra ngay bạn có mắc phải vấn đề nào dưới đây không nhé!

1/Áp lực công việc

Não bộ đóng vai trò rất lớn trong chuyện ấy của bạn, vì cảm xúc có thăng hoa hay không chính là nhờ các chất hóa học tiết ra ở trung ương thần kinh. Vì vậy, hãy chắc chắn gác hết những áp lực về công việc sang một bên trước khi lên giường và hạn chế dùng các loại thuốc chống trầm cảm để tránh ảnh hưởng đến chuyện ấy.

2/Rượu bia

Đôi khi, một chút rượu sẽ khiến bạn có tâm trạng tốt hơn cho “chuyện ấy”, nhưng uống quá nhiều sẽ khiến bạn không thể kiểm soát, thậm chí mất khả năng cương cứng. Tốt nhất là, hãy uống chỉ một đến hai ly mỗi ngày để vừa tốt cho sức khỏe, vừa giữ được phong độ khi “lâm trận” nhé.

3/Các loại thuốc

Có thể chính các loại thuốc bạn đang sử dụng lại chính là thủ phạm trong việc ảnh hưởng đến chuyện ấy đấy. Cụ thể là các loại thuốc huyết áp, thuốc giảm đau, hay chống trầm cảm đều ảnh hưởng đến sự cương cứng của cậu bé.

Tuy nhiên, không vì thế mà bạn tùy tiện ngưng dùng thuốc mỗi khi “lâm trận”. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ để lựa chọn loại thuốc thay thế thích hợp nhất.

4/Cơn giận dữ

Khi giận, máu bạn sẽ dồn lên mặt, chứ không phải dồn vào chỗ mà bạn cần nó tới trên giường. Bạn chắc chắn sẽ không đạt được khoái cảm cao nhất khi đang giận ai đó. Vì vậy, hãy cố gắng giải quyết mâu thuẫn trước khi lên giường nếu hai bạn có cãi vã, hoặc tốt nhất là bỏ qua việc đó đi.

5/Lo âu

Lo lắng rằng mình không đủ chuyên nghiệp trên giường, hoặc lo lắng cho công việc còn chồng chất vào sáng mai sẽ khiến bạn không còn đủ hưng phấn cho đối tác. Hơn nữa, những lo lắng ấy còn có thể gây nên mâu thuẫn không đáng có cho mối quan hệ hiện tại của bạn nữa.

6/Vấn đề về cân nặng

Một thân hình quá khổ không chỉ khiến bạn mất tự tin trong chuyện chăn gối mà còn thật sự ảnh hưởng đến khả năng cương cứng. Cụ thể, nam giới bị béo phì sẽ có nồng độ testosterone thấp hơn bình thường, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và sự cương cứng. Ngoài ra, thừa cân làm tăng nguy cơ cao huyết áp và xơ vữa động mạch, có thể làm giảm lượng máu cần có cho cậu bé.

7/Tự ti về bản thân

Khi bạn cảm thấy không hài lòng về ngoại hình của mình, bạn cũng sẽ có xu hướng không thoải mái khi gần gũi với đối tác. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của bạn và khiến “cậu bé” khó đạt được phong độ tốt nhất. Ngừng lo lắng và hãy tin rằng bạn luôn đẹp trong mắt người yêu mình.

8/Tình trạng sức khỏe

Điều kiện sức khỏe khác nhau có thể ảnh hưởng đến các dây thần kinh, cơ bắp, hoặc máu cần thiết để có sự cương cứng. Ví dụ, bệnh tiểu đường, cao huyết áp, xơ cứng động mạch, chấn thương tủy sống và đa xơ cứng có thể gây khó khăn trực tiếp cho việc bơm máu khi lâm trận. Các phẫu thuật để điều trị các tuyến tiền liệt hoặc vấn đề bàng quang cũng có thể ảnh hưởng đến các dây thần kinh và mạch máu kiểm soát sự cương cứng.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 5 sự thật về quan hệ tình dục phụ nữ nên biết trước khi 30
  • 9 “thủ phạm” làm giảm ham muốn quan hệ tình dục
  • 7 bài tập giúp tăng sự dẻo dai khi quan hệ tình dục

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!