Ăn uống khoa học theo cách của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên

Dinh dưỡng - 05/04/2024

Vợ chồng ca sĩ chú trọng tìm hiểu đa dạng công thức món ăn để tạo sự mới lạ, cân bằng dưỡng chất, phù hợp khẩu vị từng thành viên.

Chế biến món ăn theo chuẩn chuyên gia sau khi được Công Vinh - Thủy Tiên chia sẻ trong video ngắn gần đây thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cặp vợ chồng cùng nhau thực hiện các món ăn dinh dưỡng theo công thức từ chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia”.

Chiến dịch do Beko - thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu và Câu lạc bộ Barcelona phát động trên toàn cầu nhằm cung cấp thông tin về dinh dưỡng cân bằng, truyền cảm hứng ăn uống lành mạnh thông qua việc tiếp cận thói quen ăn uống của những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Thủy Tiên cho biết, các gia đình hiện nay đều hướng đến ăn uống khoa học, song để thực hiện, duy trì thói quen này không đơn giản. Ăn uống khoa học đòi hỏi tuân thủ nguyên tắc cân bằng dưỡng chất, cách chế biến món ăn đa dạng, phù hợp với từng khẩu vị.

Ca sĩ chia sẻ thêm, ăn uống đúng cách không dễ bởi không chỉ bổ sung hay cắt bớt thực phẩm trong khẩu phần. Người nội trợ cần tìm hiểu công thức sao cho phù hợp chế độ dinh dưỡng của mỗi người, thay đổi món thường xuyên để không ngán. Dù là nấu món ăn nào cũng phải đủ chất.

Áp dụng các công thức chế biến món ngon theo công dụng, thời gian nấu từ chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia” giúp gia đình Thủy Tiên dễ dàng có bữa ăn đủ chất, tiết kiệm thời gian. Đơn cử như món bánh mì bơ và cá hồi xông khói, nữ ca sĩ chỉ mất 10 phút thực hiện.

Ăn uống khoa học theo cách của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên

Chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia” truyền cảm hứng ăn uống khoa học cho Công Vinh - Thủy Tiên.

Về phía Công Vinh, anh cho biết, không chỉ riêng cầu thủ với chương trình luyện tập nghiêm khắc mới cần đến chế độ dinh dưỡng khoa học, mà trong cuộc sống hàng ngày, cơ thể người lớn, trẻ nhỏ cũng cần hấp thu lượng dưỡng chất phù hợp. Chiến dịch đem đến cho mọi người thông tin về dinh dưỡng trong quá trình luyện tập của các cầu thủ để tìm hiểu dinh dưỡng hợp lý, tạo ra nguồn năng lượng cần thiết. Bản thân là người luyện tập thể thao, Công Vinh được truyền cảm hứng từ chiến dịch này, sẵn sàng vào bếp cùng vợ, chế biến món ngon.

Ăn uống khoa học theo cách của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên

Món bánh mì bơ và cá hồi xông khói dành cho bữa sáng theo công thức từ chiến dịch chỉ mất 10 phút.

Theo chia sẻ của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên, các công thức chiến dịch đưa ra giúp kiểm soát tốt lượng chất cần có trong mỗi bữa ăn của gia đình, lại dễ hiểu và dễ thực hiện. “Ăn uống chuẩn chuyên gia” là bí kíp cho gia đình hiện đại có thể cải thiện chất lượng món ăn, đảm bảo cân bằng dưỡng chất, sức khỏe cho mọi thành viên, ngay cả trong những ngày bận rộn.

Ăn uống khoa học theo cách của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên

Kem yogurt trái cây tự tay Thủy Tiên thực hiện theo công thức ưu tiên nguyên liệu trái cây tươi, bắt mắt, tốt cho sức khỏe.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!