Bật mí ngày 20/10 của vợ các sao nam

Giới tính - 05/01/2024

Hồi hộp chờ đợi quà và cảm động trước cách quan tâm của bạn đời là cảm xúc của vợ các sao nam trong ngày 20/10 hàng năm.

Thanh Thảo, vợ ca sĩ Hoàng Bách, luôn hồi hộp trước món quà bí mật của chồng trong ngày 20/10. Thường các ngày lễ, mở mắt thức dậy Thảo đã thấy bó hoa chồng để sẵn, còn quà luôn là sự bất ngờ. Thảo lãng mạn hơn chồng nhưng khi cần, anh xã của cô cũng tình cảm không kém. Cô hay quên những ngày kỷ niệm quan trọng và Hoàng Bách thường là người chuẩn bị chu đáo để vợ thấy hạnh phúc.

Bật mí ngày 20/10 của vợ các sao nam

Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách tình cảm bên nhau (Ảnh: Phạm Tuấn Ngọc)

20/10 năm nay rơi vào ngày thường và do bận công tác ở Hà Nội nên ca sĩ Hoàng Bách tổ chức cho vợ và các con đi nghỉ ở Vũng Tàu từ cuối tuần trước. Từ khi có gia đình, những ngày lễ đặc biệt trong năm bố Bách thường dành cho các con trước, sau mới tới vợ. Chuyến đi Vũng Tàu vừa là để hai con vui chơi, vừa là dịp vợ chồng có sự riêng tư. Cả nhà cũng thực hiện bộ ảnh lưu lại khoảnh khắc bên nhau vì sắp tới là kỷ niệm 9 năm ngày cưới và 12 năm gắn bó của vợ chồng Hoàng Bách.

'Chuyến đi rất vui. Hai con thích lắm vì quen được đi cùng bố mẹ. Vợ chồng tôi cũng có thời gian chăm sóc nhau', Thanh Thảo chia sẻ.

Ngày còn độc thân, Thảo ít khi để ý tới ngày 20/10. Năm đầu tiên yêu, được bạn trai tặng quà, Thảo rất bất ngờ và không biết đó là ngày gì.

'Anh Bách nhắc tôi gọi điện về chúc mừng hai mẹ. Điều đó khiến tôi rất xúc động. Tôi mong những người đàn ông luôn dành điều tốt đẹp cho người phụ nữ của mình', Thảo nói.

Với DJ Tiên Moon, vợ ca sĩ Vũ Duy Khánh, gần như ngày nào cũng là ngày lễ khi cô được ở cạnh chồng. Ông xã của Tiên là người rất lãng mạn. Lúc chưa cưới, nam ca sĩ Hà Nội thường tự tay gói hoa hồng rồi đứng đợi ở cửa nhà, mỗi khi người yêu đi làm về trong những ngày quan trọng.

Bật mí ngày 20/10 của vợ các sao nam

DJ Tiên Moon hiện ngưng hoạt động biểu diễn để ở nhà dưỡng thai (Ảnh: Facebook)

Mới kết hôn vài ngày nên dịp 20/10 năm nay, vợ chồng Tiên dành thời gian bên gia đình bởi nơi đó có người phụ nữ cao quý nhất là mẹ. Mọi năm bằng giờ này, Tiên gần như không có thời gian nghỉ bởi lịch diễn kín mít. Hiện, Tiên nghỉ dưỡng thai ở nhà và chờ đón đứa con sắp chào đời. Chồng cô cũng tạm ngưng hoạt động biểu diễn vì muốn ở bên chăm sóc cho hai mẹ con.

Khác với Thanh Thảo và Tiên Moon, Minh Hà thường không nhận được hoa hay hành động lãng mạn từ chồng trong những ngày như 20/10. Lý Hải không thuộc tuýp người lãng mạn nên suốt hơn chục năm yêu và sống cùng nhau, anh ít khi thể hiện tình cảm. Hà không cảm thấy buồn vì đã quen với tính cách ấy của chồng. Khi nào bỗng dưng có hành động nào đó sến có khi Hà lại cảm thấy 'bất bình thường'. Trong các ngày lễ, ông xã của Minh Hà thường bận rộn đi diễn. Anh bù đắp cho vợ con bằng những chuyến đi chơi vào dịp trước hoặc sau đó.

Bà mẹ ba con quan niệm ngày nào ở bên nhau cũng là ngày hạnh phúc, không cứ dịp lễ. Một năm 365 ngày mà chỉ quan tâm nhau trong dịp đặc biệt thì quả thiếu sót. 20/10 năm nay Minh Hà rất vui khi nhận được quà của con trai là một bình hoa tulip bằng giấy. Buổi sáng đưa con tới trường đi học, cô bất ngờ thấy con tặng quà.

Bật mí ngày 20/10 của vợ các sao nam

Minh Hà - Lý Hải nhí nhảnh trong bộ hình mới (Ảnh: LT)

'Tôi không nghĩ bé làm được bình hoa như vậy. Cô giáo và các bạn phải đi ra ngoài hết bé mới dám nói câu chúc mừng mẹ vì xấu hổ. Tính hay mắc cỡ này giống hệt bố Hải', Minh Hà vui vẻ nói.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!