Bí quyết giúp các nàng trải nghiệm trọn vẹn chuyện ấy lần đầu

Sức Khỏe Giới Tính - 04/24/2024

Bạn và người yêu sắp bước qua giai đoạn mới, chẳng hạn như làm chuyện ấy lần đầu, vậy thì bạn nên biết những chuyện sẽ xảy ra!

Bạn và người yêu sắp bước  vào một giai đoạn mới chẳng hạn như làm chuyện ấy lần đầu? Vậy thì bạn nên biết những chuyện sẽ xảy ra!

Khi nghĩ đến lần đầu tiên của mình, bên cạnh việc hồi hộp mong chờ thì nhiều bạn gái cũng sẽ có những lo lắng kèm theo và tỏ ra bối rối. Hello Bacsi sẽ giúp bạn tự tin hơn bằng bài viết dưới đây. 

Không phải cô gái nào cũng ra máu trong lần đầu

Bí quyết giúp các nàng trải nghiệm trọn vẹn chuyện ấy lần đầu

Theo quan niệm của người xưa, khi một cô gái trải qua chuyện ấy lần đầu tiên thì sẽ có máu xuất hiện dưới hạ nang (vùng kín). Trên thực tế, luôn có trường hợp các chị em không chảy máu khi quan hệ trong lần đầu tiên và ngược lại, cũng sẽ có những người bị ra máu khá nhiều. Một số cô gái cảm thấy rằng việc quan hệ vô cùng khó khăn vì âm đạo hẹp và khô nhưng cũng có người lại trải qua rất nhẹ nhàng.

Màng trinh chỉ là lớp màng mỏng chắn ở cửa âm đạo và có thể bị rách rất dễ dàng ngay cả trong những hoạt động hàng ngày như chạy, nhảy, đi xe đạp hoặc bơi lội chứ không nhất thiết là do quan hệ tình dục. Ngoài ra, cũng có trường hợp bạn gái không có màng trinh từ lúc sinh ra, vì vậy, đừng quá lo lắng rằng mình sẽ chảy máu khi quan hệ hay không mà thay vào đó hãy tận hưởng cuộc vui bạn nhé.

Lo lắng

Bí quyết giúp các nàng trải nghiệm trọn vẹn chuyện ấy lần đầu

Trước tiên, nếu đây là lần đầu của cả hai thì chuyện cảm thấy ngượng ngùng cũng như việc trải nghiệm chưa được hoàn hảo luôn có thể xảy ra. Cảm giác khi “yêu” sẽ khiến bạn thích thú nhưng quá trình đôi khi lại không mượt mà như mong đợi. Sẽ mất một khoảng thời gian để bạn và đối phương tìm được nhịp điệu hoàn hảo cũng như biết được rằng người ấy thích được “yêu” như thế nào. Vì vậy, đừng quá vội vàng tiến vào phần chính mà hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, bên cạnh đó, bạn không nên bỏ qua phần dạo đầu đâu đấy.

Nếu đây là lần đầu tiên của bạn, còn đối phương đã từng trải thì hãy nói cho người ấy biết. Bạn nên bày tỏ cảm xúc lo sợ của mình cũng như ước muốn được làm chuyện đó thật nhẹ nhàng. Khi đã đến giai đoạn mấu chốt nhưng bạn lại muốn rút lui thì cũng dễ hiểu thôi, đó là bởi thật ra bạn vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng để quan hệ.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chiều theo ý muốn của người ấy mà bỏ qua cảm xúc của bản thân, điều đó sẽ khiến cuộc vui trở nên không trọn vẹn.

Màn dạo đầu rất quan trọng

Bí quyết giúp các nàng trải nghiệm trọn vẹn chuyện ấy lần đầu

Bạn không thể khiến cuộc yêu trở nên thăng hoa và cảm xúc hơn nếu thiếu đi màn dạo đầu. Đây có thể là bất cứ hành động nào cả hai thích, chẳng hạn như những cử chỉ vuốt ve hay ôm hôn hoặc thậm chí các câu bông đùa mang ý nghĩa “đen tối”.

Hãy trải nghiệm xem giới hạn của bản thân ở đâu cũng như phản ứng của đối phương. Đừng quên nói với người ấy rằng mình thích được “yêu” như thế nào, điều đó sẽ giúp bạn tình của bạn hiểu rõ xem nên làm gì và còn tăng cảm hứng của đối phương nữa đấy.

Ngoài ra, hãy luôn sử dụng những biện pháp phòng tránh như dùng bao cao su để bảo vệ cho cả hai khỏi các bệnh lây nhiễm.

Chắc hẳn mọi cô gái đều sẽ rất lo sợ khi lần đầu làm chuyện ấy, tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo sợ. Với những thông tin hữu ích trên, bạn đã đủ tự tin để “lâm trận”. Hello Bacsi chúc bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Bật mí cho bạn thời điểm vàng để làm “chuyện ấy”
  • Đồ chơi tình dục và những điều cần biết để bảo vệ sức khỏe
  • Làm sao để có tình một đêm nóng bỏng và lãng mạn như ý?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!