Bị tổn thương thận và không thể đi tiểu trong 4 ngày: Lời cảnh báo cho những ai thích 'đổi gió' quan hệ tình dục kiểu này

Sức khỏe giới tính - 04/29/2024

Quan hệ tình dục (QHTD) là hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống, nhưng nó cũng có thể trở thành hoạt động nguy hiểm nếu như chúng ta chọn cách quan hệ không an toàn cho chính mình

Bị tổn thương thận và không thể đi tiểu trong 4 ngày chỉ vì thích bạo dâm và khổ dâm

Người đàn ông 61 tuổi (giấu tên, sống tại Đức) đã phải đến bệnh viện với tình trạng 4 ngày không thể đi tiểu. Qua thăm khám, các bác sĩ tại Bệnh viện Klinikum Stuttgart ở Đức nhận thấy ông có những vết rách đỏ và bầm tím ở mông và đùi sau khi bị đánh hơn 1.000 lần bằng cây gậy và cây roi gỗ.

Theo chia sẻ, ông là một người thích khổ dâm và trong lần quan hệ tình dục vừa rồi, ông đã bị trói xuống một chiếc ghế gỗ và bị 'tra tấn' trong khoảng thời gian kéo dài 30 phút.

Bị tổn thương thận và không thể đi tiểu trong 4 ngày: Lời cảnh báo cho những ai thích 'đổi gió' quan hệ tình dục kiểu này

Bị tổn thương thận và không thể đi tiểu trong 4 ngày: Lời cảnh báo cho những ai thích 'đổi gió' quan hệ tình dục kiểu này

Người đàn ông 61 tuổi thích khổ dâm đã trong lần quan hệ tình dục vừa rồi, ông đã bị trói xuống một chiếc ghế gỗ và bị 'tra tấn' trong khoảng thời gian kéo dài 30 phút.

Theo báo cáo trên tạp chí Y khoa Anh, các chuyên gia y tế tin rằng chấn thương cùn (chấn thương cùn bao gồm tai nạn xe cộ, té ngã, hoặc bị tấn công bằng gậy gộc... ) đã tác động vào thận và làm tăng creatine trong máu gây ra các triệu chứng của người đàn ông nói trên.

Một ngày sau lần quan hệ tình dục đó, người đàn ông thích bạo dâm và khổ dâm đã nhận ra rằng anh ta không thể đi tiểu chút nào. Ba ngày sau, ông phát hiện ra máu trong nước tiểu và đến bệnh viện.

Ông cũng chia sẻ thêm: 'Tôi đã tham gia các hoạt động quan hệ tình dục có tính bạo dâm và khổ dâm (BDSM) trong suốt 7 năm nay. Tôi thường quan hệ như mô tả trong báo cáo này khoảng 3 tháng/lần. Trước đây, tôi cũng đã thấy nước tiểu của mình chuyển sang màu đỏ sẫm nên lần này, lúc đầu tôi cũng không lo lắng quá. Tuy nhiên, cho đến hôm sau, khi mà tôi không thể đi tiểu được chút nào - điều chưa từng xảy ra trước đây - thì tôi thực sự lo sợ'.

Sau đó, người đàn ông này đã đi khám. Bác sĩ đã tiến hành các xét nghiệm cần thiết, bao gồm cả xét nghiệm máu và yêu cầu ông đến bệnh viện vào hôm sau. Bác sĩ đã thông báo rằng, thận của ông bị tổn thương và nếu trong trường hợp xấu có thể phải lọc máu mà lọc máu ngay tại trong thận.

Qua sự việc lần này, người đàn ông thích khổ dâm này thực sự cảm thấy lo sợ. 'Tôi đã nhận thức được rằng BDSM có thể có hại nhưng sự kiện này đã khiến tôi quyết tâm giảm cường độ. Điều này thực sự làm tôi sợ. Trong suốt thời gian quan hệ tôi không thấy có gì lạ vì tôi không mệt mỏi chút nào nhưng tôi cũng nhận ra có gì đó không ổn với thận của mình. Tôi cảm thấy thích khi bị bạo dâm nhưng tôi không muốn có bất kì tác hại nghiêm trọng nào xảy ra với mình', ông nói.

Bị tổn thương thận và không thể đi tiểu trong 4 ngày: Lời cảnh báo cho những ai thích 'đổi gió' quan hệ tình dục kiểu này

Người đàn ông bị trói vào một chiếc ghế dài và đánh 1.000 lần, khiến ông bị chấn thương thận.

Các bác sĩ nói với người đàn ông rằng họ tin rằng sức mạnh của các miếng gỗ đã gây ra sự căng thẳng trong cơ bắp. Điều này làm tăng nồng độ creatine trong máu của ông. Khi cơ bắp căng thẳng, cơ thể sản sinh ra nhiều creatine - chất thải hóa học. Creatine sau đó được lọc máu từ thận và thải ra trong nước tiểu như một sản phẩm chất thải. Nhưng quá nhiều Creatine có thể làm hỏng khả năng hoạt động của thận.

Các bác sĩ cũng tin rằng hội chứng khoang bụng - do áp lực quá nhiều vào bụng của người đàn ông - có thể đã đóng một vai trògây ra triệu chứng này. Các bác sĩ lưu ý rằng điều này là do ông đã bị trói chặt 'rất chắc chắn với những sợi dây thừng cắt vào lưng và đùi và các cơ quan của ông bị gắn vào băng ghế gỗ'.

Sau bốn ngày thận của ông 'tự phát' bắt đầu tạo ra lượng nước tiểu bình thường một lần nữa - và mức creatine của ông trở lại bình thường.

Các bác sĩ tin rằng đây là trường hợp đầu tiên gặp phải chấn thương thận cấp tính do bạo dâm gây ra.

'Như đã nêu ở trên, bệnh nhân đã bị trói rất chặt trên một chiếc ghế gỗ, đó là một bề mặt cứng. Vị trí này khiến cho nội tạng của anh ta bị nén chặt lên băng ghế. Chúng tôi tin rằng tình trạng này có thể dẫn đến hội chứng khoang bụng liên tục và làm cho máu tới thận giảm nghiêm trọng', tiến sĩ Fabian Echterdiek, người điều trị cho bệnh nhân phát biểu.

Ngoài ra, ông cũng khuyến cáo, các hoạt động bạo dâm phổ biến như bóp cổ cũng có nhiều khả năng dẫn đến chấn thương nghiêm trọng hoặc tử vong.

Bị tổn thương thận và không thể đi tiểu trong 4 ngày: Lời cảnh báo cho những ai thích 'đổi gió' quan hệ tình dục kiểu này

Bác sĩ đã thông báo rằng, thận của ông bị tổn thương và nếu trong trường hợp xấu có thể phải lọc máu mà lọc máu ngay tại trong thận.

Quan hệ tình dục thô bạo dẫn đến nhiều vấn đề

Trên thế giới, BDSM có lẽ không còn xa lạ và thậm chí nó còn trở nên phổ biến. BDSM bao gồm nhiều hoạt động, không có giới hạn nhưng tựu chung là các hình thức: Quản thúc – phụ thuộc; Kỷ luật – trừng phạt; Nhập vai sex; Tôn thờ sex; Bạo dâm – khổ dâm; Trao đổi năng lực và các xu hướng cá nhân cũng như việc quan hệ tình dục...

Một số biểu hiện của BDSM:

- Vỗ mạnh khu vực vòng 3 khi quan hệ.

- Ra lệnh ép buộc đối phương thực hiện những hành động theo ý bạn.

- Thích giật tóc của đối tác khi đang trong 'cuộc yêu'.

- Cắn những vết cắn được coi là sở thích của bạn như một cách đánh dấu lãnh thổ.

- Vị trí ưa thích của bạn thường là quanh cổ đối phương khi quan hệ.

- Gọi hoặc kêu tên đối phương bằng những lời lẽ xúc phạm.

- Thích những tư thế quan hệ mang tính chất thống trị.

- Thích dùng khăn bịt mặt và những dụng cụ trói buộc khác như dây trói.

- Có những hành động coi thường đối tác.

Bị tổn thương thận và không thể đi tiểu trong 4 ngày: Lời cảnh báo cho những ai thích 'đổi gió' quan hệ tình dục kiểu này

Trên thế giới, BDSM có lẽ không còn xa lạ và thậm chí nó còn trở nên phổ biến.

'Khổ dâm' là là một hình thức quan hệ tình dục có tính chất bất thường thuộc nhóm lệch lạc tình dục. Có người cho đó là 'sinh hoạt lệch lạc, biến thái'. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một dạng, một thiểu số trong đa số thuộc thế giới tình dục phong phú của tạo vật. Người bị mắc chứng khổ dâm là người chỉ thỏa mãn và đạt được cực khoái về tình dục khi họ được bạn tình vừa làm tình vừa hành hạ dã man, đau đớn.

Ngược với khổ dâm là bạo dâm. Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp), quan hệ tình dục thô bạo được gọi tắt là bạo dâm.

Bạo dâm để chỉ những người thích quan hệ tình dục bạo lực, hung ác. Đây được xem là một dạng bệnh tâm thần. Bạo dâm có thể diễn ra những vấn đề bất thường trong đầu óc, trong lối ứng xử, hành vi tình dục cũng trở nên lệch lạc. Những người này càng khiến đối tác đau đớn, nhăn nhó lại càng hăng máu, càng cảm thấy thỏa mãn, dễ dàng đạt cực khoái. Điều này có thể khiến cả hai rơi vào tình trạng kiệt quệ sức lực, mắc nhiều bệnh vùng kín và đáng sợ nhất chính là đánh mất khả năng sinh sản vĩnh viễn. Người có hành vi bạo dâm là đã có xu hướng tình dục lệch lạc, có vấn đề về tâm thần, cần được thăm khám và điều trị kịp thời.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!