BS Nguyễn Thị Hòa: Thích cả nam và nữ có phải bị đồng tính?

Cần biết - 05/02/2024

Ở xã hội nào cũng có hiện tượng tình yêu và tình dục đồng giới, chiếm khoảng 5% dân số mỗi quốc gia.

BS Nguyễn Thị Hòa: Thích cả nam và nữ có phải bị đồng tính?

BS. Nguyễn Thị Hòa - Bác sĩ đa khoa - Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Để nhận biết bạn có phải đồng tính nữ (Les) hay không thì bạn có thể căn cứ vào mấy dấu hiện sau đây:

- Đánh giá cao và luôn ngưỡng mộ những phụ nữ khác: Nếu người phụ nữ khi đã thích người cùng giới thì luôn cảm tình và thích thú người cùng giới đó. Họ luôn tham gia mọi cuộc rủ rê của cô gái đó với thái độ rất hào hứng và ngưỡng mộ. Ngoài việc có cảm tình, cao hơn là thích và mến mộ thì tiến tới sự đòi hỏi và muốn quan hệ tình dục với người phụ nữ mà cô ta thích thì có nghĩa là cô ta đã là Les.

- Hay nhắc đến kỷ niệm trong quá khứ: Nếu cô ta đã từng quan hệ và được chiều chuông trong vong tay của một cô gái nào đó, mặc dù sự việc đã xẩy ra khá lâu nhưng cô ta vẫn muốn có lại cái cảm giác đó trong hiện tại. Điều đó thể hiện cô ta thích người cùng là nữ chứ không phải là con trai

- Thích thú với phim sex của dân les: Đây là dấu hiệu quan trọng nhất để bạn nhận ra mình là les hay không. Nếu bạn thích xem phim sex của dân les và bạn thích thú với chuyện làm hài lòng phụ nữ khác thì chứng tỏ bản thân bạn cũng muốn tự mình thực hiện những hành động như vậy.

- Tỏ ra thân mật quá mức với một số người bạn cùng giới: Đây cũng là dấu hiệu khá chắc chắn. Trong khi đó thờ ơ hoặc quan hệ rất hời hợt với những bạn trai muốn đến với mình.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!