Dương vật bị loét khi quan hệ là bị làm sao?

Kiến Thức Y Học - 05/03/2024

Khi quan hệ tình dục mà phát hiện ra dương vật bị loét, nam giới cần phải lưu ý bởi đó có thể là dấu hiệu của những bệnh lý dưới đây. Lily & WeCare sẽ giúp độc giả tìm hiểu kỹ hơn về việc dương vật bị loét khi quan hệ là do làm sao cùng những cách điều trị.

Khi quan hệ tình dục mà phát hiện ra dương vật bị loét, nam giới cần phải lưu ý bởi đó có thể là dấu hiệu của những bệnh lý dưới đây. Lily & WeCaresẽ giúp độc giả tìm hiểu kỹ hơn về việcdương vật bị loét khi quan hệ là do làm sao cùng những cách điều trị.

Dương vật bị loét khi quan hệ là bị làm sao?

Dương vật bị loét khi quan hệ là do làm sao?

Hầu như bất cứ người đàn ông nào khi đã có quan hệ tình dục hoặc quan hệ với nhiều người thì sẽ có nguy cơ mắc bệnh nam khoa rất cao. Nhất là những bệnh có liên quan đến bộ phận sinh dục như: tinh hoàn, dương vật, bìu... Và trường hợp dương vật bị loét khi quan hệ là bệnh điển hình thường hay gặp ở nam giới.

Nếu như dương vật của nam giới sau khi quan hệ tình dục bị loét và có kèm theo các nốt mụn đỏ thì có thể là do nam giới đang bị viêm nhiễm dương vật hoặc là đang bị mắc các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục.

Dương vật bị loét khi quan hệ là bị làm sao?

Theo phán đoán ban đầu, sau khi quan hệ bị loét dương vật thì rất có thể nam giới đã bị nhiễm trùng dương vật. Bệnh viêm nhiễm dương vật thường khiến cho vùng dương vật sẽ bị loét, bệnh chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ trước và sau khi có hành vi quan hệ tình dục. Thế nên, vi khuẩn từ môi trường bên ngoài đã dễ dàng xâm nhập và phát triển trong vùng kín, gây ra các vết mụn xung quanh dương vật, sau đó thì sẽ lở loét. Nếu không điều trị sớm, nam giới sẽ có vùng kín mất thẩm mỹ và thậm chí là vi khuẩn có thể lây lan sang những vùng khác.

Những bệnh có thể nhiễm khi bị loét dương vật

Khi nam giới códương vật bị loét khi quan hệthì rất có thể đây chính là dấu hiệu cảnh báo họ đã bị nhiễm những bệnh như sau:

- Loét do bị nhiễm giang mai: Trong giai đoạn đầu của bệnh giang mai, bao quy đầu hoặc dương vật của nam giới sẽ xuất hiện rất nhiều vết loét. Những vết loét này thường nông, trông giống như vết trượt, phẳng, có màu đỏ, hơi cứng, bờ của vết loét nhẵn, có hình tròn hoặc hình bầu dục. Những vết loét này thường không đau và nó sẽ biến mất sau thời gian dài, ngay cả khi không được điều trị gì. Ngoài những vết loét ở dương vật thì khi bị mắc giang mai, nam giới còn có dấu hiệu bị sưng và nổi hạch ở bên bẹn.

- Loét do mắc bệnh hạ cam: Khi dương vật bị loét khi quan hệ thì rất có thể nam giới đã bị mắc bệnh hạ cam. Nam giới sẽ thấy nổi rất nhiều vết loét trên dương vật. Những vết này còn sâu hơn cả những vết loét do bị giang mai, nó có đáy lởm chởm và có mùi, hình dạng bờ răng cưa và rất đau.

- Bị loét do herpes: Khi bị virus herpes xâm nhập và lây nhiễm sẽ khiến cho vùng da và niêm mạc của dương vật bị nổi những mụn nước nhỏ, mọc thành từng chùm, gây cảm giác khó chịu và ngứa rát. Sau khi các nốt mụn nước vỡ ra sẽ tạo thành những vết loét ở bộ phận sinh dục, nhất là ở dương vật. Những vết loét này sẽ nông, mềm, sau thời gian dài thì sẽ hết nhưng lại tái phát khi không được điều trị dứt điểm...

Dương vật bị loét khi quan hệ là bị làm sao?

Như vậy, dương vật bị loét khi quan hệ còn có thể là triệu chứng của nhiều bệnh khác nhau nhưng chỉ có bác sĩ mới có thể phát hiện và nhận ra rõ điều này. Vậy nên, để biết chính xác được nguyên nhân, nguồn bệnh và cách điều trị thì nam giới nên đến gặp bác sĩ thăm khám chi tiết. Dù có là bệnh gì thì triệu chứng bị loét ở dương vật này cũng đều nghiêm trọng. Nên nhanh chóng đi khám và điều trị để tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra.

2. Nên đi khám dương vật ở đâu?

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu tốt và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở Y tế hàng đầu như bệnh viện Phụ sản Trung ương, trung tâm Công nghệ Phôi Học viện Quân y, Hosrem, hợp tác quốc tế với các Trung tâm IVF châu Âu, Úc và các nước khu vực.

Đặc biệt bệnh viện trang bị phòng Labo hỗ trợ sinh sản labo IVF với trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ bác sĩ lâm sàng và chuyên viên phôi học được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đã thực hiện thành công hàng ngàn chu kỳ TTTON IVF với tỷ lệ thành công rất cao, tương đương các Trung tâm IVF lớn trong nước và khu vực.

Địa chỉ: Lô 01-08A, 431 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0243 6343 636

Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 12:00, 13:30 - 17:30.

Dương vật bị loét khi quan hệ là bị làm sao?

Phòng khám Sản phụ khoa - Nam khoa 36 Ngô Quyền

Địa chỉ: 36 Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0243 3555 222

Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 17:30

Phòng khám Sản phụ khoa - Nam khoa 36 Ngô Quyền là một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội. Đây là phòng khám công lập với mô hình chất lượng cao kết hợp với mô hình xã hội hóa y tế, chuyên khoa về sức khỏe sinh sản phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dân về dịch vụ y tế.

Đây là đơn vị y tế công lập trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội được đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại với đội ngũ Bác Sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đạt tiêu chuẩn Phòng khám Chuyên khoa Sức khỏe Sinh sản Chất lượng cao của thủ đô Hà Nội. Phòng khám này chuyên điều trị các bệnh Nam khoa, Sản phụ khoa cùng các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục. Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ cho bệnh nhân, phòng khám còn xây dựng cả hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn khám qua mạng trực tuyến giúp bệnh nhân có thể nhận được những ưu đãi và giảm bớt thời gian chờ đợi cũng như các thủ tục rườm rà khi đến khám.

Phòng khám nam khoa Thế Giới

Phòng khám Đa khoa Thế giới là Phòng khám đạt chuẩn cấp phép của Sở Y tế hồ chí minh. tòa nhà cao 9 tầng, với tổng diện tích gần 1.100 m2, cấu trúc được sắp xếp thuận tiện, hợp lý, kiến trúc đơn giản nhưng hiệu quả và đẹp mắt. Phòng khám được thiết kế khép kín, có cầu thang máy, xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế nhất từ hệ thống thông khí, khử trùng tới phòng cháy chữa cháy, ổn định nhiệt độ, đảm bảo điện nước an toàn hợp lý. toàn bộ hoạt động của Phòng khám được quản lý qua một hệ thống quản lý công nghệ thông tin và hệ thống camera giám sát hiện đại nhất.

Phòng khám Đa khoa thế giới là Phòng khám chuyên điều trị các bệnh Nam khoa, bệnh Phụ khoa, bệnh Trĩ, bệnh Hôi nách, Hẹp bao quy đầu. Là một Phòng khám uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm điều trị với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay ở trong nước cũng như trên thế giới, làm cho trình độ kỹ thuật chẩn đoán lâm sàng, điều trị cũng như những nghiên cứu y học không ngừng tiến bộ cùng với sự phát triển của thế giới, làm cho chất lượng phòng khám và điều trị bệnh được nâng cao.

Địa chỉ: 646 - 648 Võ Văn Kiệt, 1, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3923 3666

Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

Dương vật bị loét khi quan hệ là bị làm sao?

Đơn vị tán sỏi - Tiết niệu - Bệnh viện Đại học Y dược Huế

Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, T.p. Huế

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật

Liên hệ: 0234 3847 146

Hiện nay, đơn vị Tán sỏi - Tiết niệu, trực thuộc Trung Tâm nghiên cứu Y học Lâm sàng (tiền thân của Bệnh viện trường Đại học Y Dược Huế), đã trở thành một trung tâm tiết niệu - nam khoa. Đơn vị này được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại như các thiết bị thăm dò chức năng bàng quang (máy đo niệu đồng hồ, máy đo niệu động học, các phương tiện hiện đại điều trị các bệnh lý tiết niệu như hệ thống nội soi cứng, mềm, máy laser, các thiết bị thăm dò hình ảnh hệ tiết niệu (C Arm hỗ trợ chụp niệu quản bể thận ngược dòng, ...), một số thiết bị điều trị rối loạn cương như máy kích sốc dương vật...

Xem thêm:

  • Sau khi quan hệ bị đau bụng dưới
  • Gãy dương vật trong khi quan hệ tình dục

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!