Hãy uống 10 loại nước này để giải nhiệt hè, đốt mỡ nhanh chóng

Điều cần biết - 05/09/2024

Các loại nước này ngoài công dụng giải nhiệt còn giúp giảm mỡ nhanh chóng.

Sinh tố sữa chua

Sinh tố sữa chua được khuyến khích sử dụng bởi sinh tố làm giảm cơn thèm ăn của bạn và mang lại rất nhiều Canxi. Nhiều nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng bạn có thể giảm tới 81% mỡ bụng nếu mỗi ngày bạn ăn thêm 1 hộp sữa chua. Lượng Canxi mà sữa chua bổ sung sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo thật nhanh và hạn chế lượng mỡ dư thừa mà cơ thể thường xuyên sản xuất ra.

Hãy uống 10 loại nước này để giải nhiệt hè, đốt mỡ nhanh chóng

Nước chanh và bạc hà

 Chanh được sử dụng nhiều nhất trong mùa hè, và không thể thiếu trong đồ uống truyền thống ở Ấn Độ cũng như toàn thế giới. Chanh thúc đẩy quá trình giảm cân và trẻ hóa làn da.

Thêm vài lá bạc hà là bạn có ly giải khát hấp dẫn, trợ thủ đắc lực trong việc giảm cân, duy trì sức khỏe tiêu hóa và đảm bảo cơ thể đủ nước.

Nước dưa chuột

 Dưa chuột là loại quả thiết yếu trong khẩu phần ăn mùa hè. Dưa chuột giàu vitamin B, kali và magiê.

Loại quả này có đặc tính giải độc và cũng ít calo. Dưa chuột còn giúp giảm cân vì làm giảm sự thèm ăn và chứa nhiều chất xơ.

Hãy uống 10 loại nước này để giải nhiệt hè, đốt mỡ nhanh chóng

Nước lê ép

Nước ép từ trái lê rất ngon và đơn giản để chuẩn bị lại chứa nhiều khoáng chất, vitamin và các chất dinh dưỡng. Nước ép từ lê ngăn ngừa những vấn đề của bàng quang và vi khuẩn Ecoli đồng thời cung cấp Kali, Magie và Photpho rất thiết yếu cho một cơ thể khỏe mạnh. Hơn thế nữa Lê mang tới Canxi và Vitamin C đặc biệt quan trọng giữ cho xương chắc khỏe.

Nước táo và quế

 Táo và quế là sự kết hợp tuyệt vời giúp đốt cháy chất béo và còn đem lại cho bạn cảm giác khoan khoái.

Bạn có thể thêm vào một vài muỗng cà phê dấm táo vào đồ uống để tăng cường khả năng đốt cháy chất béo. Quế là gia vị tự nhiên thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong khi táo giúp bạn cảm giác no lâu.

Hãy uống 10 loại nước này để giải nhiệt hè, đốt mỡ nhanh chóng

Nước rau ép

Nước rau ép cũng là một trong những đồ uống giảm cân tự nhiên tốt nhất giúp hoàn thiện những nỗ lực giảm cân của bạn. Nước rau ép thích hợp nhất là từ những loại rau thuộc họ cải, ví dụ: Súp lơ, Cải xanh và cải xoăn, đây là một trong những vũ khí chiến đấu chống lại chất béo hiệu quả nhất giữ cho cơ thể tránh xa các loại chất độc. Một lợi ích khác từ nước ép rau là chống lại các gốc tự do, giữ cơ thể khỏe mạnh và cân bằng lượng Hormone.

Nước bưởi

 Bưởi là một trong những loại quả giúp đốt cháy chất béo tốt nhất. Dùng trước bữa ăn, nó giúp bạn giảm cân nhanh.

Nước cam

 Cam giàu vitamin C, rất tốt cho làn da. Vitamin cũng giúp chuyển chất béo thành năng lượng thay vì giữ nó trong cơ thể.

Còn chần chừ gì mà không thêm một vài lát cam vào nước uống để bắt đầu một ngày mới trong mùa hè rực rỡ.

Hãy uống 10 loại nước này để giải nhiệt hè, đốt mỡ nhanh chóng

Nước dừa

Nước dừa là thức uống ngon lành được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Nước dừa hàm chứa lượng chất điện giải nhiều hơn so với các loại nước giải khát hay nước trái cây nhân tạo. Do đó, nước dừa sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể bạn một cách tự nhiên đồng thời cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Vì vậy, bạn luôn cảm thấy tràn trề năng lượng và thoải mái suốt ngày trong khi cân nặng lại giảm nhanh hơn.

Trà xanh

Trà xanh là loại nước uống dân dã vừa có giá trị truyền thống vừa đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Không chỉ là loại thức uống giảm cân cấp tốc, trà xanh còn có tác dụng ngăn ung thư, tim mạch, chống lão hóa, chống oxy hóa,…giúp bạn tiêu hủy được mỡ thừa và có một làn da mịn màng, sạch đẹp, một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!