Khơi gợi ham muốn cho cuộc yêu với 5 cách đơn giản

Sức Khỏe Giới Tính - 04/29/2024

Bạn có hay bỏ qua màn dạo đầu vì ngại tốn thời gian? Thế thì bạn đã cũng đã bỏ qua một trải nghiệm cực kỳ thú vị rồi đấy!

Bạn có hay bỏ qua màn dạo đầu vì ngại tốn thời gian? Thế thì bạn đã cũng đã bỏ qua một trải nghiệm cực kỳ thú vị rồi đấy!

Những cặp đôi bỏ qua màn dạo đầu sẽ bỏ lỡ mất cơ hội khởi động cho một cuộc “yêu” nóng bỏng. Là một phần không thể thiếu của đời sống tình dục, màn dạo đầu không những khơi gợi ham muốn của cả hai mà còn mang đến nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần. Hãy cùng Hello Bacsi khám phá “món khai vị” hấp dẫn này nhé.

Tại sao bạn không nên bỏ qua màn dạo đầu?

Những hoạt động kích thích tình dục có thể giúp phụ nữ tiết ra chất bôi trơn, đồng thời giúp đàn ông duy trì sự cương cứng để kéo dài khoái cảm. Khi cùng nhau tham gia màn dạo đầu, cả hai cũng sẽ lên đỉnh dễ hơn.

Hơn nữa, màn dạo đầu còn giúp xua tan đi tâm lý e dè thường thấy ở phụ nữ Á Đông, đặc biệt là ở những cô gái chưa hề có trải nghiệm tình dục trước đó. Khi cơ thể người phụ nữ được kích thích, các cơ sẽ kéo dãn âm đạo , tử cung một chút, tạo ra nhiều khoảng trống hơn. Nếu điều này không xảy ra, phụ nữ có thể sẽ cảm thấy đau khi giao hợp.

Bạn không biết đối phương thích làm gì trong màn dạo đầu? Bạn hoàn toàn có thể trò chuyện với đối phương về đề tài một cách chân thành để cuộc “yêu” giúp cả hai cùng thỏa mãn. Hãy khơi gợi những câu hỏi nhẹ nhàng để tìm hiểu xem đối phương thích chạm, vuốt ve, hôn và âu yếm như thế nào.

Làm sao để cả hai đều “rạo rực” trong màn dạo đầu?

Theo các chuyên gia, bạn cần ít nhất 10 phút để làm “nóng” cơ thể trước khi vào cuộc yêu. Bạn có thể hôn và vuốt ve các vùng nhạy cảm như bụng, bắp chân bên trong và ngực trước khi chuyển sang vùng kín của cả hai.

Bạn vẫn còn bối rối không biết nên làm gì với màn dạo đầu? Hãy thử 5 gợi ý sau đây để khơi gợi ham muốn cho cả hai nhé:

  1. Nghịch ngợm với một trò chơi: Để khởi động cho cuộc yêu, bạn có thể vui đùa một chút với các trò chơi mà luật “thưởng” hay “phạt” đều liên quan đến việc hôn, động chạm hay lột bỏ quần áo…
  2. Trò chuyện táo bạo về sex: Bạn hay né tránh nói chuyện về sex cũng như trêu đùa về các vùng kín của cơ thể? Hãy thử một lần phá lệ “nói bậy” với đối tác khi trên giường xem, cảm giác sẽ rất thú vị đấy!
  3. Khơi gợi sự gần gũi ở mọi nơi: Nếu đã chán gần gũi nhau trên giường, bạn có thể thay đổi không gian như phòng tắm, nhà bếp, sân thượng…
  4. Gia tăng các giác quan: Bạn có thích cuộc yêu lãng mạn hơn với mùi hương? Hãy thử massage cơ thể nhau bằng dầu bôi trơn hay dầu thơm.
  5. Âu yếm lẫn nhau: Quan hệ tình dục không chỉ là sự hòa quyện về thể xác mà còn là sự gắn kết về tâm hồn. Thế nên, đừng vì quá “nôn nóng” nhập cuộc mà bỏ quên những vuốt ve và ôm ấp dịu dàng nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 7 lý do khiến phụ nữ không muốn quan hệ tình dục
  • Màn dạo đầu hoàn hảo là chìa khóa cho hạnh phúc lứa đôi?
  • 5 cách để khơi gợi ham muốn cho cuộc yêu

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!