Màn dạo đầu hoàn hảo là chìa khóa cho hạnh phúc lứa đôi?

Sức Khỏe Giới Tính - 04/29/2024

Để có được màn dạo đầu hoàn hảo nhằm nâng cao chất lượng cuộc yêu, đôi lứa cần có những tuyệt chiêu “bỏ túi” cho riêng mình.

Màn dạo đầu hoàn hảo nếu được tác động lên các giác quan nhạy cảm, chủ yếu là thị giác và thính giác, sẽ kích thích cao hiệu quả chăn gối. Chính vì vậy, để có được màn dạo đầu hoàn hảo nhằm nâng cao chất lượng cuộc yêu, đôi lứa cần có những tuyệt chiêu “bỏ túi” cho riêng mình.

Màn dạo đầu là sự chuẩn bị hoàn hảo cho cơ thể trước khi “lâm trận”, điều này có tác dụng đánh thức ham muốn từ cả hai phía. Bạn có thể kích thích mọi vùng nhạy cảm của bạn tình bằng cách vuốt ve, hôn, cắn… để từ đó đưa đối tác đến đỉnh cao của cực khoái.

Bí quyết cho màn dạo đầu hoàn hảo

Màn dạo đầu là một “món khai vị” giúp cho cuộc yêu của các cặp đôi trở nên thăng hoa hơn. Có một “mở màn” thành công, các đấng mày râu sẽ khiến nàng say đắm và “nhập cuộc” dễ dàng hơn.

Màn dạo đầu là những cử chỉ, hành động âu yếm, yêu thương nhẹ nhàng của bạn và đối tác dành cho nhau. Có nhiều cách khác nhau để thể hiện màn dạo đầu, tùy thuộc vào sự sáng tạo và tác bạo của mỗi người. Một nụ hôn, một món quà bất ngờ hoặc không gian mới mẻ, sáng tạo hoặc động tác kích thích vào “điểm G” của người bạn tình… là những cách giúp các cặp đôi có được màn dạo đầu hoàn hảo.

Màn dạo đầu nên sáng tạo và luôn luôn thay đổi để tránh tình trạng nhàm chán trong chuyện ấy. Do vậy, để đời sống tình dục vợ chồng được thoải mái, bạn cần phải khám phá, tìm tòi và nghĩ ra những phương thức mới, tránh lặp đi lặp lại một tư thế, một cách hôn, một kiểu “yêu” nhàm chán.

Hầu hết đàn ông thường thích những hành động mạnh mẽ và quyết đoán trong chốn phòng the. Chính vì vậy, họ hay “tấn công” các nàng theo kiểu mạnh tay. Nhưng các đấng mày râu nên biết rằng chị em phụ nữ thuộc phái yếu, họ cần được vuốt ve, chiều chuộng bằng những hành động, cử chỉ ân ái nhẹ nhàng, êm ái. Chính vì thế, các quý ông nên biết cách kiềm chế hành động của mình sao cho bạn đời cảm thấy dịu dàng hơn, dễ chịu hơn.

Ngoài ra, các quý ông cũng nên lưu ý kiên nhẫn chờ đến khi người bạn tình của mình đã sẵn sàng “nhập cuộc” để có một “cuộc yêu” thật sự hòa quyện và nhịp nhàng.

Theo các chuyên gia tình dục, bạn nên tăng mức độ kích thích dần dần. Điều này có nghĩa là ban đầu, bạn chỉ nên áp dụng những chiêu thức ở cấp độ nhẹ, rồi sau đó hãy tăng dần mức độ lên theo độ “nhiệt” của nàng trong phòng the.

Màn dạo đầu bao lâu thì tốt?

Màn dạo đầu suôn sẻ sẽ đem lại kết quả tuyệt vời cho cuộc yêu. Tuy nhiên, một màn dạo đầu hoàn hảo không nhất thiết phải kéo dài càng lâu càng tốt bởi nếu không có điểm dừng đúng lúc cho màn khởi động sẽ dẫn đến phản tác dụng. Lúc đó, cảm xúc sẽ chuyển sang nhàm chán và bạn đời sẽ không cảm nhận được sự kích thích nữa, do đó họ khó có thể đạt đỉnh hoặc không về đích được. Đó là tác hại khi bạn không biết lựa chọn thời gian kết thúc màn dạo đầu để chuyển sang “cuộc chơi” chính thức.

Không có câu trả lời chính xác cho thời gian của một màn dạo đầu hoàn hảo, chỉ có chính bạn là người trong cuộc mới có thể biết được điều này. Do đó, bạn hãy quan sát, lắng nghe và thấu hiểu bạn tình của mình để biết bao nhiêu là đủ cho một màn dạo đầu.

Những nụ hôn, những vuốt ve nhẹ nhàng của màn dạo đầu có thể tăng kích thích ham muốn từ cả hai, khiến bạn và người bạn tình của mình nhập cuộc một cách dễ dàng hơn. Hãy nâng niu và yêu thương bạn tình của mình mọi lúc mọi nơi, và nhất là trong chuyện ấy bạn nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Nước ép trái cây có thực sự luôn tốt cho sức khỏe?
  • 8 thực phẩm chứa nhiều muối mà bạn nên tránh
  • Mách bạn những sự lựa chọn tốt trong kỳ kinh nguyệt

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!