Maybe Love (số 14): Yêu cô nàng hơn tuổi

Giới tính - 09/29/2024

Dù tình yêu không kể đến tuổi tác, thế nhưng, khi con gái yêu người thua tuổi, sẽ có không ít rắc rối xảy ra.

Lâu nay, với quan niệm, con gái tốt nhất nên kém tuổi bạn trai thì việc 'phi công trẻ lái máy bay bà già' luôn là đề tài bàn tán của mọi người. Có thể họ sẽ đặt ra câu hỏi rằng: 'Đó có phải tình yêu hay không?' hay chỉ là một cơn say nắng, hoặc ác ý hơn có thể là 'chúng nó chỉ cặp kè cho vui thôi'. Con gái yêu một người thua tuổi chẳng còn là việc quá xa lạ, thế nhưng, trong mắt nhiều người đó sẽ là một sự… vô lý.

Tình yêu là không phân biệt tuổi tác, đó là câu nói mà hầu như ai cũng nghe qua, thế nhưng khi đã bước chân vào mối quan hệ ấy, ít nhiều các cặp đôi đều sẽ gặp phải một vài những rắc rối nhất định. Tuy nhiên, mọi rắc rối sẽ chẳng nghiêm trọng như bạn nghĩ nếu bạn biết cách làm chủ mối quan hệ, điều chỉnh nó phù hợp với thực tế và hết lòng vì mối quan hệ ấy.

Maybe Love (số 14) - Khi bạn gái hơn tuổi

Câu chuyện của các nhân vật khách mời trong Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (Số 14) với chủ đề Khi bạn gái (vợ) hơn tuổi sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều lý do để tự tin tiếp tục mối quan hệ này.

Maybe Love (số 14): Yêu cô nàng hơn tuổi

Trong phần 1 Tôi nghĩ, BBT Maybe Love đã chia sẻ về kết quả khảo sát đã thực hiện trong phạm vi 50 người. Kết quả cụ thể như sau: Có 58,33% bạn nam được khảo sát đã từng có bạn gái hơn tuổi và 36,36% người cho rằng, hơn 1 tuổi hoặc 2 tuổi là hợp lý. Số còn lại cho rằng, việc hơn bao nhiêu tuổi không quan trọng trong bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.

Chia sẻ về những khó khăn gặp phải, 50% các bạn nam cho rằng, khó khăn của họ là con gái suy nghĩ chín chắn hơn con trai. 16,67% cho rằng, con trai luôn cảm thấy mình khó che chở được cho bạn gái. Ngoài ra cũng có ý kiến rằng, khó khăn của họ là bị mọi người nói ra nói vào. Dù có khó khăn như vậy nhưng vẫn có 54,55% các bạn trai khẳng định sẵn sàng kết hôn với bạn gái của mình dù cô ấy bao nhiêu tuổi và 45,45% thì chờ vào duyên phận.
Ở phần 2 mọi người nghĩ, BBT chương trình đã mời tới phòng thu 2 khách mời. Đó là chị Nông Hương Ly, nhân viên truyền thông của FPT và bạn Đỗ Sơn Tùng, nhân viên thiết kế của We Studio.

Maybe Love (số 14): Yêu cô nàng hơn tuổi

Bạn Nông Hương Ly

Chia sẻ về câu chuyện của mình, chị Hương Ly cho biết, chị và chồng yêu và quen nhau như một sự tình cờ. Ban đầu, khi quyết định đi chơi và yêu nhau, cả hai không hề nghĩ tới tương lai mà chỉ thấy rằng, một sự thay đổi trong tình yêu khiến họ cảm thấy lạ lẫm và thích thú. Khi đó, cả hai đã nhận được không ít những lời khuyên từ bạn bè rằng cần suy nghĩ chín chắn vì đó có thể chỉ là cơn say nắng. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, họ đã quyết định kết hôn. Dù sau khi cưới, có một vài những xung đột nho nhỏ (câu chuyện mà gia đình nào rồi cũng gặp) nhưng chị Ly khẳng định rằng, chồng chị chính là người mà cả đời chị mong chờ.

Maybe Love (số 14): Yêu cô nàng hơn tuổi

Sơn Tùng và bạn gái Bảo Ngân

Khác với chị Ly, vì ấn tượng với mái tóc đuôi gà của Bảo Ngân, Sơn Tùng đã quyết định tỏ tình với cô nàng trong đêm trước 'ngày tận thế' năm 2012, với mong muốn rằng, nếu mai là ngày cuối cùng còn sống, thì họ đã có 1 ngày sống trong tình yêu. Hơn Tùng 2 tuổi, Ngân đóng cả 3 vai trò, người bạn, người chị và người em gái bé bỏng, hay nũng nịu khó chiều.

Ở phần 3 Thực tế là, BBT chương trình đã dành cho Sơn Tùng một bất ngờ, đó là sự xuất hiện của Bảo Ngân - người yêu của Tùng. Sau một hồi 'kể xấu' người yêu, anh chàng Sơn Tùng có vẻ khá lo lắng về việc cô người yêu đã nghe hết mọi tâm sự của anh chàng và 'hứa hẹn tối về sẽ xử lý'.

BBT chương trình hi vọng rằng, những câu chuyện và chia sẻ của các khách mời trong chương trình sẽ mang tới cho bạn những góc nhìn về vấn đề yêu và cưới một cô bạn gái hơn tuổi. Thông điệp mà chúng tôi gửi tới các thính giả đó là 'Với một tình yêu đích thực, mọi khoảng cách về thời gian, không gian và tuổi tác đều trở nên vô nghĩa. Và hơn nữa, chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống. Người hạnh phúc nhất chưa hẳn là người giàu có nhất mà chính là người có thể làm được tất cả những gì mình muốn'. Vì thế, hãy làm những điều bạn muốn ngay đi nhé.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!