Radio - Maybe Love (Số 13): Yêu con trai sư phạm

Sống khỏe mạnh - 09/29/2024

Con trai Sư phạm hiền lành, trầm tính nhưng đôi khi cũng lạnh lùng và áp đặt lắm đấy.

'Em có dám yêu một chàng trai Sư phạm không các cô gái? Anh sẽ chẳng sành điệu, thú vị như những chàng trai khác, hay vào mùa thi sẽ quên mất em để ôn thi cho lũ học trò. Đôi khi, anh chẳng có được từ ngữ hoa mỹ để làm đẹp lòng em. Trong đôi mắt em, hẳn anh là chàng trai khô khan, nhạt nhẽo và thích nói chuyện khoa học, triết lý'.

Radio Maybe Love - Chỉ có thể là yêu số 13: Yêu con trai Sư phạm

Vậy, đâu là điểm hấp dẫn của một chàng trai học Sư phạm? Hãy cùng lắng nghe Maybe Love  - Chỉ có thể là yêu (Số 13) với chủ đề Yêu một chàng trai học Sư phạm để cùng tìm hiểu về họ nhé.

Radio - Maybe Love (Số 13): Yêu con trai sư phạm

Tham gia chương trình lần này có sự góp mặt của 3 khách mời, đó là bạn Tống Văn Quân, sinh viên năm thứ 2 khoa Nhạc, ĐH Sư phạm Hà Nội, bạnNguyễn Thị Hiến, sinh viên năm 1, Khoa Quản lý Qiáo dục, ĐH Sư phạm Hà Nội và thầy giáo hotboyLại Tiến Minh, giảng viên trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Xoay quanh chủ đề của chương trình, các khách mời đã bày tỏ những ý kiến, quan điểm cũng như những câu chuyện mà họ từng trải qua, từng chứng kiến về những anh chàng học nghề sư phạm.

Radio - Maybe Love (Số 13): Yêu con trai sư phạm

Bạn Tống Văn Quân

Tống Văn Quân nói rằng, bạn thích một cô gái cá tính, bản lĩnh để có thể 'át vía' được sự nóng nảy, dễ cáu bẳn của mình. Anh bạn cho rằng con trai Sư phạm tuy có chút gia trưởng, đòi hỏi ở người yêu khá nhiều tiêu chí, nhưng rất quan tâm và chung thủy.

Radio - Maybe Love (Số 13): Yêu con trai sư phạm

Thầy giáo trẻ Lại Tiến Minh

Ngược lại với Quân, thầyLại Tiến Minh thích những cô gái hiền dịu, đảm đang muốn vun vén cho gia đình. Thầy giáo hotboy này đề cao sự an toàn, đáng tin tưởng là ưu điểm lớn nhất của con trai Sư phạm. Thầy Tiến Minh cũng gặp phải rất nhiều câu hỏi hóc búa của các bạn thính giả trong chương trình. Điểm thú vị mà thầy Minh chia sẻ đó là cho đến thời điểm hiện tại thầy đã 'trải qua 7, 8 mối tình gì đó'.

Radio - Maybe Love (Số 13): Yêu con trai sư phạm

Bạn Nguyễn Thị Hiến

Cô gái duy nhất trong chương trình, bạn Nguyễn Thị Hiến thì rất thật thà khi cho rằng các bạn nam Sư phạm hơi khó tính, đôi khi áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, nhưng lại rất hiền lành, dễ thương. Mặc dù sẵn sàng gửi trọn trái tim cho chàng trai Sư phạm nếu có thể, nhưng hiện tại Hiến vẫn chưa bén duyên cùng ai.

Phần cuối của chương trình là chia sẻ của một bác phụ huynh có con rể theo nghề giáo, chắc chắn sẽ là điều thú vị mà các bạn rất muốn lắng nghe đấy.

 LTS:Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu thực sự là chương trình của chính các bạn, chúng tôi hy vọng nhận được những phản hồi, góp ý từ quý độc giả. Nếu các bạn muốn trở thành nhân vật của chương trình những số tiếp theo, hoặc đặt tình huống cho các khách mời hay gửi câu hỏi cho Thạc sỹ Ly Sinh Tấm, hãy gửi thư về địa chỉ email: gioitre@tiin.vn, tiêu đề thư: Gửi chương trình Maybe Love nhé! Maybe Love số 14 với chủ đề: 'Yêu cô gái hơn tuổi' sẽ lên sóng 20h tối thứ 4, 10/6. Mời các bạn đón nghe.  

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!