Maybe Love (Số 18): Yêu trai ngoại

Giới tính - 09/29/2024

Sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ khiến cho những cuộc tình giữa cô gái Việt và chàng trai ngoại quốc luôn có nhiều điều để nói.

Những ngày vừa qua, nhiều cô gái Việt Nam mắt chữ O, mồm chữ A, truyền tay nhau, không ngừng buông lời ca ngợi hình ảnh một chàng trai nước ngoài quỳ xuống thử giày cho bạn gái người Việt. Các cô gái ấy không ngừng bảo, 'thích thế chứ, con trai nước ngoài thật chiều bạn gái'.

Yêu một chàng trai người nước ngoài có gì đặc biệt so với việc yêu một chàng trai Việt Nam. Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (số 18) là cuộc trò chuyện, chia sẻ của những người trong cuộc về vấn đề này.

Tham gia cuộc trò chuyện của Maybe Love với chủ đề Yêu một chàng trai ngoại quốc có sự tham gia của chị Huệ Chi và chồng - anh Eddy Goseling (người Hà Lan), 2 anh chị hiện đang làm việc tại công ty mỹ phẩm Ekoko Việt Nam và nữ diễn viên Diễm Hằng - cô từng tham gia các bộ phim như Nhật ký vàng anh, Bí mật tam giác vàng...

Chị Huệ Chi và anh Eddy gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2012 và họ đã lập tức phải lòng nhau. Sau khoảng 3 tháng trò chuyện trên email, cả hai đã nhận ra rằng mối quan hệ của họ đã trên mức tình bạn. Có chung niềm đam mê với công việc và quan tâm tới mỹ phẩm dành cho phụ nữ, chị Huệ Chi và anh Eddy đã không chỉ về chung một nhà mà còn cùng hợp tác trong công việc.

Maybe Love (Số 18): Yêu trai ngoại

Anh Eddy và chị Huệ Chi (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng Đại sứ Hà Lan

Trong câu chuyện của Diễm Hằng, nữ diễn viên này nói rằng, bạn trai cô đến từ Li Băng, tuy nhiên Hằng nói rằng, cô luôn cảm thấy bạn trai mình có 1 chút Á Đông. Vì thế, nữ diễn viên luôn có những hành động về 'cải tạo' người yêu cả suy nghĩ lẫn hành động.

Ví dụ như, là nghệ sĩ và luôn thích những điều lãng mạn, vì thế Diễm Hằng đôi khi sẽ 'gợi ý' cho bạn trai về những buổi hẹn hò. Hay như để yên lòng cha mẹ, Hằng thường cùng bạn trai về nhà, trò chuyện với bố mẹ và bàn tính chuyện tương lai. Nữ diễn viên chia sẻ, việc yêu một chàng trai ngoại quốc, có thể sẽ có nhiều khó khăn, cần nhiều nỗ lực, tuy nhiên, chỉ cần 2 người yêu thương nhau thật lòng, thì họ sẽ vượt qua mọi chuyện.

Maybe Love (Số 18): Yêu trai ngoại

Diễn viên Diễm Hằng

Và trong phần cuối cùng của câu chuyện, Maybe Love sẽ gửi tới các bạn một phần chia sẻ của chị Giang Trà My, hiện đang sinh sống tại Phần Lan. Chị Trà My đã yêu và kết hôn với chồng là người Phần Lan. Chúng tôi hi vọng rằng, kết thúc đẹp đẽ trong chuyện tình của chị My sẽ là nguồn động lực cho các cặp đôi đã và đang yêu nhau.

  LTS: Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu thực sự là chương trình của chính các bạn, chúng tôi hy vọng nhận được những phản hồi, góp ý từ quý độc giả. Nếu các bạn muốn trở thành nhân vật của chương trình những số tiếp theo, hoặc có bất cứ góp ý nào cho chương trình, hãy gửi thư về địa chỉ bandoc@tiin.vn, tiêu đề thư: Gửi chương trình Maybe Love nhé! Maybe Love số 18 với chủ đề: Yêu một anh chàng đào hoa sẽ lên sóng 20h tối thứ 4, 15/7. Mời các bạn đón nghe.  

 

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!