Maybe Love (số 20): Để yêu con trai thiết kế

Giới tính - 09/29/2024

Một chàng trai đam mê hội họa, thiết kế thì có gì đặc biệt?

Đó là chàng trai đa tài, lãng mạn, nhiều ý tưởng thú vị, nhưng nếu đi sâu, hiểu rõ về họ sẽ thấy họ cũng đôi chút luộm thuộm, bừa bộn và nghệ sĩ.

Khi vào guồng công việc hay có dự án cần theo, các anh người yêu có thể mất tích cả tháng trời không thấy mặt.

Không ai hoàn hảo cả, ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm. Hãy cũng lắng nghe Maybe Love - Chỉ có thể là yêu với chủ đề 'Yêu một chàng trai đam mê hội họa, thiết kế'.

Trong phần đầu tiên của chương trình, bạn Đinh Lê Tuấn Phong, sinh viên ngành Thiết kế, trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã mang đến Maybe Love 1 ca khúc vô cùng ngọt ngào cùng những lời nhắn dễ thương đến các bạn gái.

3 vị khách mời tham gia phần trao đổi đó là bạn Nguyễn Thị Thu Hương (sinh viên khoa Kiến trúc mỹ thuật công nghiệp, ĐH Kiến trúc TP.HCM), Trần Duy Tuấn (SV khoa Kiến trúc quy hoạch, ĐH Kiến trúc TP.HCM), Lê Đại Phát (một anh chàng mê hội họa và giờ đang làm họa sĩ tự do).

Maybe Love (số 20): Để yêu con trai thiết kế

Thu Hương

Thu Hương cho biết, những chàng trai xung quanh mình là những anh chàng rất giỏi, vẽ đẹp, bảnh bao, đôi lúc ga lăng, lãng mạn, luôn rất tốt bụng tới mọi cô gái. Tuy nhiên, chỉ cần có đồ án là mọi thứ tốt đẹp này sẽ bay biến hết. Và cuối cùng, cô nàng 'bẽn lẽn' chốt lại, nếu được lựa chọn, cô nàng sẽ không yêu những anh chàng nghệ sĩ này đâu.

Maybe Love (số 20): Để yêu con trai thiết kế

Duy Tuấn

Nghe những nhận xét của Hương, Duy Tuấn lên tiếng thừa nhận những tính xấu của mình như là bừa bộn, thỉnh thoảng bận đồ án sẽ hơi 'xấu xí, bẩn thỉu'. Anh chàng cũng lên tiếng biện minh rằng, bừa bộn đôi khi tạo cho họ cảm hứng để làm việc. Mẫu bạn gái của Tuấn là người biết quan tâm người khác, yêu cái đẹp và hiểu được ngành nghề đặc trưng của Tuấn.

Maybe Love (số 20): Để yêu con trai thiết kế

Lê Đại Phát và bạn gái

Lê Đại Phát, một anh chàng đam mê hội họa và đã tự mình tìm hiểu theo đuổi công việc này cho biết, bạn là người lãng mạn trong tình yêu và sẵn sàng dành những ngôn từ sến súa nhất để cưa đổ cô nàng mình thích. Anh chàng bật mí, một câu nói quan trọng nhưng anh chàng dùng cả trang giấy để diễn đạt.

Trong phần cuối cùng của chương trình, Maybe Love đã mang tới cho các khách mời một thử thách 'Nói lời tỏ tình'. Họ phải lên kế hoạch ngỏ lời với cô bạn gái mà mình thích. Vậy họ đã làm như thế nào? Mời các cùng lắng nghe Maybe Love nhé!

 

LTS: Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu thực sự là chương trình của chính các bạn, chúng tôi hy vọng nhận được những phản hồi, góp ý từ quý độc giả.

Nếu các bạn muốn trở thành nhân vật của chương trình những số tiếp theo, hoặc có bất cứ góp ý nào cho chương trình, hãy gửi thư về địa chỉ bandoc@tiin.vn, tiêu đề thư:

Gửi chương trình Maybe Love nhé! Maybe Love số 18 với chủ đề: Yêu lại người yêu cũ sẽ lên sóng 20h tối thứ 4, 29/7. Mời các bạn đón nghe.

 

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!