Maybe Love (Số 23): Sướng - khổ khi yêu cô nàng mũm mĩm

Giới tính - 09/29/2024

Một cô nàng mũm mĩm có điều gì khiến bạn luôn thấy thích thú và muốn yêu thương thật nhiều nào.

Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (Số 23) chủ đề: Yêu một cô nàng mũm mĩm, là cuộc trò chuyện với các khách mời để các thính giả của chương trình hiểu hơn về những cô gái như thế.

Khách mời của chương trình tuần này là 3 bạn trẻ: bạn Nguyễn Văn Ngọc (Nhân viên công ty xuất nhập khẩu FullHome), bạn Giang Thùy Vân (Biên tập viên) và bạn Ngô Ngọc Quân (Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội).

Maybe Love (Số 23): Sướng - khổ khi yêu cô nàng mũm mĩm

Bạn Nguyễn Văn Ngọc

Nguyễn Văn Ngọc, chàng trai có thân hình cũng hơi béo một chút và cô bạn gái có vóc dáng tương đương anh đã có hơn 2 năm yêu nhau. Ngọc chia sẻ rằng, lần đầu tiên gặp bạn gái mình, anh khá sốc vì thấy cô gái 'mũm mĩm hơn trên ảnh nhiều'. Tuy nhiên, là tuýp người thích những cô gái đảm đang, biết chăm sóc gia đình nên cặp đôi đã rất hợp nhau và đang chuẩn bị để đi tới một cái kết hạnh phúc.

Maybe Love (Số 23): Sướng - khổ khi yêu cô nàng mũm mĩm

Bạn Ngô Ngọc Quân và bạn gái

Khác với Ngọc, Quân chia sẻ rằng, bạn gái cậu khi mới yêu thì chưa đạt đến mức mũm mĩm, tuy nhiên sau 1 thời gian yêu nhau thì cả hai cùng mũm mĩm lên trông thấy. Cô bạn gái của Quân cũng rất giỏi trong việc nấu ăn, làm bánh và cậu bạn này thường xuyên được 'vỗ béo' bởi những bữa ăn vừa ngon vừa đủ chất như thế. Nói về quan điểm của mình, chàng sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội khẳng định, chuyện ngoại hình không hề ảnh hưởng tới tình yêu của cậu.

Maybe Love (Số 23): Sướng - khổ khi yêu cô nàng mũm mĩm

Cô bạn Giang Thùy Vân

Là con gái, cô bạn Giang Thùy Vân có những câu chuyện chân thực, dở khóc dở cười về chuyện mũm mĩm của mình. Vân cho biết, người yêu bạn khá gầy và khi 2 đứa đi mua quần áo với nhau, size của Vân thường bằng hoặc lớn hơn người yêu. May mắn cho cô nàng là có 1 anh người yêu rất tâm lý. Vì thế, anh chàng thường xuyên động viên và có những hành động an ủi đáng yêu để cô nàng tự tin vào bản thân cũng như tình yêu của cả hai.

Chúng ta có hàng chục lý do để yêu một cô nàng mũm mĩm. Cô ấy thân thiện, đáng yêu, nấu ăn ngon, ôm thì rất thích... Nhưng thật ra, việc cô ấy có ngoại hình như thế nào không hề quan trọng, bởi quan trọng là bạn yêu cô ấy.S: Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu thực sự là chương trình của chính các bạn, chúng tôi hy vọng nhận được những phản hồi, góp ý từ quý độc giả. Nếu các bạn muốn trở thành nhân vật của chương trình những số tiếp theo, hoặc có bất cứ góp ý nào cho chương trình, hãy gửi thư về địa chỉ bandoc@tiin.vn, tiêu đề thư: Gửi chương trình Maybe Love nhé! Maybe Love số 24 với chủ đề: Bí kíp để tán đổ một cô nàng khó tính sẽ lên sóng 20h tối thứ 4, 19/8. Mời các bạn: Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!