Maybe Love (Số 24): Quyết không cưa gái cung Bọ Cạp

Giới tính - 09/29/2024

Cưa cẩm một cô gái - là niềm tự hào cũng có thể là nỗi xót xa của một chàng trai.


Làm thế nào để cưa cẩm một cô gái? Đây là băn khoăn của không chỉ một người mà là của nhiều người. Có những chàng trai chỉ cần 1 nốt nhạc để có thể chinh phục một cô gái. Nhưng cũng có những chàng trai dành rất nhiều thời gian và công sức cũng không thể có được một cô bạn gái.

Điều gì làm nên sự khác biệt ấy? Ngoài việc anh chàng ấy phải có cái duyên thì chắc hẳn, anh ta còn có một biệt tài. Vậy đâu là bí kíp để một anh chàng cưa cẩm một cô gái. Hãy cùng lắng nghe Maybe Love (Số 24): Bí kíp để cưa cẩm một cô gái.

3 vị khách mời tham gia cuộc trò chuyện củaMaybe Love (Số 24)là bạn Phan Giang -  PR Maganer, bạn Lê Văn Tuấn - Nhân viên thiết kế, bạn Nguyễn Thị Hường - Giáo viên dạy mỹ thuật. 

Maybe Love (Số 24): Quyết không cưa gái cung Bọ Cạp

Bạn Phan Giang

Chia sẻ về bí kíp tán gái của mình, Phan Giang cho biết, nếu muốn cưa cẩm một cô gái, điều đầu tiên anh chàng này làm là tìm hiểu thật kỹ về cô ấy, để từ đó anh chàng sẽ đưa ra những chiến lược hợp lý. Trải qua 3 mối tình, thời gian lâu nhất để anh chàng cưa được 1 cô gái là 3 tuần và ngắn nhất là 1 tuần. Giang cũng chia sẻ, anh rất sợ những cô gái cung Bọ Cạp và sẽ không có ý định tán tỉnh những cô gái này.

Maybe Love (Số 24): Quyết không cưa gái cung Bọ Cạp

Cặp đôi Văn Tuấn và Nguyễn Hường

Cặp đôi Văn Tuấn và Nguyễn Hường thì lại khác.Văn Tuấn là bạn của anh trai Hường và cặp đôi đã có nhiều thời gian tiếp xúc và tìm hiểu lẫn nhau. Kể về khoảng thời gian cưa cẩm lãng mạn nhất, Hường đã xúc động kể lại kỷ niệm được Tuấn chăm sóc khi cô nàng bị ốm. Do anh trai về quê, bố mẹ chưa xuống thăm được, Tuấn đã nhận nhiệm vụ chăm sóc cô em gái của bạn. Và chính sự tỉ mỉ, chân thành của anh chàng đã làm Hường xiêu lòng.

Để cưa cẩm một cô gái, không phải là bạn có bao nhiêu bí kíp, bao nhiêu tài năng hay hài hước, điều quan trọng nhất chính là bạn đủ chân thành.

 

LTS: Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu thực sự là chương trình của chính các bạn, chúng tôi hy vọng nhận được những phản hồi, góp ý từ quý độc giả. Nếu các bạn muốn trở thành nhân vật của chương trình những số tiếp theo, hoặc có bất cứ góp ý nào cho chương trình, hãy gửi thư về địa chỉ bandoc@tiin.vn, tiêu đề thư: Gửi chương trình Maybe Love nhé!  

 

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!