Những lời yêu thương trên giường đàn ông muốn nghe

Sống khỏe mạnh - 05/05/2024

Những lời chăn gối khi vợ chồng ái ân là phương thuốc kích thích, hiệu quả không kém gì so với bộ quần áo lót gợi cảm hay viagra.

Gần đây, tạp chí tình dục trứ danh của Mỹ đã tổng kết 'Những lời yêu thương trên giường đàn ông muốn nghe' của rất nhiều chuyên gia tình dục nổi tiếng

'Hãy đặt tay vào chỗ này'

Tiến sỹ Vanessa Martin, nhà trị liệu các mối quan hệ vợ chồng và quan hệ tình dục của San Francisco cho biết, mặc dù các cặp vợ chồng rất quen thuộc cơ thể của nhau nhưng những lời nhắc nhở thốt ra đúng lúc khi ở trên giường sẽ có ích cho quan hệ tình dục hài hòa. Vuốt ve là phần quan trọng của màn dạo đầu, tìm kiếm khu hưng phấn mới sẽ nâng cao chất lượng quan hệ tình dục của vợ chồng.

Tiến sỹ  Emily Morse, nhà tình dục học San Francisco nói rằng, nói những câu chuyện vui gợi tình và thêm một số lời thô tục đúng lúc sẽ giúp ích kích thích dục vọng của nhau, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Những lời yêu thương trên giường đàn ông muốn nghe

Những lời chăn gối thích hợp sẽ làm vợ chồng hạnh phúc hơn

Bí mật trong những thực phẩm tăng cường ham muốn. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn)

'Em muốn xem'

So với phụ nữ, trong quá trình quan hệ tình dục nam giới càng dễ bị sự kích thích của thị giác, điều này giải thích nguyên nhân nam giới thích để đèn khi yêu. Nếu người vợ nói 'Em muốn xem' thì rất trúng ý của chồng. Trên thực tế, nhìn thấy rõ mọi thứ tuyệt vời hơn rất nhiều so với mò mẫm trong bóng tối.

'Tối hôm qua em nằm mơ thấy...'

Tiến sỹ Morse nói rằng, kể cả lúc phụ nữ chỉ nói đến nửa câu nhưng tấm lòng nhạy cảm của anh ấy của đủ để đoán được 8, 9 phần. Hoang tưởng tình dục là hiện tượng bình thường, vợ chồng cùng hưởng thụ trải nghiệm tình dục hoang tưởng sẽ trợ giúp tạo nên kỳ tích của cuộc sống tình dục.

'Anh chuẩn bị xong rồi hãy nói cho em bất cứ lúc nào'

Một số vợ chồng oán trách rằng khi vợ chồng ân ái thường bị trẻ quấy nhiễu. Câu nói trên nhắn nhủ với người chồng rằng, quan hệ tình dục rất quan trọng, bản thân vợ lúc nào cũng vui vẻ 'trả bài'. Vợ chồng hãy hẹn một quãng thời gian không thường bị trẻ làm phiền để cùng triền miên đắm chìm vào nhau và đây cũng là lựa chọn hợp lý nhất.

'Em muốn hôn vào cơ thể của anh'

Chuyên gia giáo dục tình dục Mỹ Mark Michael và Patricia Knight viết trong quyển sách 'bạn đời đam mê' rằng, nam giới rất khó từ chối nụ hôn của vợ, ngay khi vợ thốt ra câu này cũng có thể thức tỉnh độ kích thích, ham muốn của nam giới nhanh chóng. 

'Hôm nay khi họp em đã muốn làm như thế này'

Tiến sỹ Martin cho biết, giấc mơ tình dục ban ngày trợ giúp giảm nhẹ áp lực, làm cho công việc càng hưng phấn. Cùng chia sẻ giấc mơ ban ngày là một sự sự tán thưởng và cổ vũ rất lớn, cũng làm cho bản thân càng thêm hưng phấn.

'Em thích mùi vị của anh'

Tiến sỹ Morse nói rằng, câu nói này có thể làm cho nam giới cảm thấy rất có khí chất đàn ông, mùi vị cơ thể đặc biệt giúp vợ chồng tăng cường mật độ ân ái, làm cho người chồng biết làm thế nào để khơi dậy hưng phấn của người vợ, cũng giúp cho vợ chồng bước vào trạng thái thân mật dễ dàng hơn.

'Đúng vậy, rất tuyệt'

Trực tiếp nói với anh ấy cảm giác của bạn sẽ giúp giao lưu trải nghiệm tình dục với nhau tốt hơn. 'Rất tuyệt' là từ tán thưởng và cổ vũ có cánh, người vợ thốt ra từ này sẽ làm cho toàn bộ quá trình ái ân hạnh phúc vô ngần.

'Em thích tư thế này'

Tư thế nữ ở phía trên sẽ đem lại quyền chủ động lớn hơn cho phụ nữ, cũng giúp phụ nữ đáp ứng được ham muốn chinh phục và ham muốn chiếm hữu tốt hơn. Đối với nam giới cũng là một sự kích thích tình dục rất lớn. Lúc này nam giới chỉ cần phối hợp và hoàn thành hoạt động ái ân mà hoàn toàn không cần tiêu hao năng lượng.

>> Xem thêm: Lãng mạn giết chết ham muốn ở mày râu?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!