Những tình huống hài hước trong phòng the khi vợ mang thai, ai đã từng trải qua hẳn rất khó quên

Giới tính - 03/29/2024

Chuyện ấy khi mang thai quả thực là đáng kinh ngạc, vui vẻ hoặc đôi khi siêu vụng về.

Mặc dù có nhiều lời khuyên dành cho các bà bầu kiểu như: 'Hãy thoái mái làm chuyện ấy khi mang thai, chỉ cần lưu ý nhẹ nhàng và lựa chọn tư thế thích hợp', nhưng thực hành cũng không hề dễ. Có lẽ, thiếu kinh nghiệm, thiếu kiến thức, cảm giác lo lắng, run rẩy khiến cho cả hai vợ chồng bị căng thẳng quá mức chăng?

Ở đây, các bà vợ mô tả khoảnh khắc phòng the khi mang thai xấu hổ nhất của họ.

H.L (32 tuổi, có bầu lần đầu tiên) chia sẻ: 'Tôi có thai khoảng bốn tháng và hơi lo lắng nên không đồng ý cho chồng sex theo cách thông thường. Chồng tôi đọc tài liệu nước ngoài, mua về lọ dầu bôi trơn mới và bảo tôi sử dụng nó như dầu massage. Tôi mát xa cho anh ấy khắp nơi và sau đó quyết định Oral Sex. Hài hước là chỉ vài phút sau tôi giật mình nhớ ra dầu bôi trơn không ăn được. Tôi sợ ảnh hưởng đến em bé nên cuống quýt dừng cuộc yêu và đi đánh răng còn chồng tôi cười phá lên'.

Những tình huống hài hước trong phòng the khi vợ mang thai, ai đã từng trải qua hẳn rất khó quên

Ảnh minh họa

N. (33 tuổi, có bầu lần hai) lại kể về kỷ niệm khá tình cảm hồi cô có bầu lần đầu. Đúng là lần đầu tiên cha mẹ nào cũng nhạy cảm và lo lắng hơn lần thứ hai rất nhiều: 'Khi ấy chồng tôi thường hỏi tôi rằng 'nó' có chọc vào mắt bé khi chúng tôi quan hệ không. Tôi không biết trả lời thế nào nên hai vợ chồng đành dừng lại, lướt web tìm thông tin. Đến khi yên tâm là không sao thì cảm hứng tắt rồi, chồng tôi cũng không làm gì được nữa'.

Vấn nạn của các bà bầu khi bụng to là gì nhỉ? Hẳn ai đã từng trải qua đều nhớ đấy là nhu cầu ra vào toilet rất nhiều. Chị M.K (35 tuổi) kể lại chuyện hài hước khủng khiếp của mình: 'Tôi thực sự muốn vào toilet ngay lúc anh ấy lại gần, nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ đợi được cho đến khi anh ấy thỏa mãn. Chà, không may là đúng lúc cao trào tôi muốn hắt hơi, và tôi không thể giữ được. Tôi đã nói với chồng hãy dừng lại một giây. Sau mấy cái hắt hơi, tôi thấy giường ướt sũng. Báo hại hôm ấy chồng tôi phải giặt chăn đệm'.

Những tình huống hài hước trong phòng the khi vợ mang thai, ai đã từng trải qua hẳn rất khó quên

Ảnh minh họa

Nhiều bác sĩ đã khuyên rằng các cặp vợ chồng nên hạn chế gần gũi khi đã ở tháng cuối cùng của thai kỳ. Những va chạm mạnh lúc này có thể gây chuyển dạ. Đối với các bà bầu, đây là điều đáng lo lắng nhất, thế nhưng không phải ông chồng nào cũng nghe lời.

M.H (30 tuổi) chia sẻ một kinh nghiệm 'hú hồn' về chuyện giường chiếu tuần 38 của cô ấy: 'Chúng tôi đã có quan hệ tình dục nhẹ nhàng. Chồng tôi hứa sẽ cố gắng kiềm chế để không khiến tôi chuyển dạ. Thật tệ là đang gần gũi thì tôi cảm thấy một dòng nước chảy ra, sau đó là chuột rút dữ dội. Hai vợ chồng sợ quá dừng ngay lập tức và đến bệnh viện.

Ông bác sĩ mới khám cho tôi sáng hôm ấy nhìn chúng tôi kiểu 'biết ngay mà', đơn giản vì mới buổi sáng tôi khám còn chưa có dấu hiệu gì. Ông ấy vỗ vai bảo chồng tôi: 'Con ra sớm là lỗi tại bố đấy nhé' khiến chồng tôi đỏ mặt tưng bừng. Giờ nghĩ lại cảm giác xấu hổ hôm ấy tôi vẫn thấy buồn cười'.

Chuyện ấy khi mang thai quả thực là đáng kinh ngạc, vui vẻ hoặc đối khi siêu vụng về.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!