Tài liệu 'Hướng dẫn dinh dưỡng dự phòng COVID-19'

Thời sự - 05/04/2024

Mới đây, các chuyên gia dinh dưỡng của Hội Tiết chế Dinh dưỡng Việt Nam, trong đó chủ biên là GS.TS. Lê Danh Tuyên (Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia), đã biên soạn cuốn sách 'Hướng dẫn dinh dưỡng dự phòng COVID-19'

Dinh dưỡng là nền tảng của sức khỏe. Việc giữ cơ thể khỏe mạnh bằng cách thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống lành mạnh là điều rất quan trọng, nhất là trong thời kỳ dịch COVID-19 hiện nay.

Tài liệu 'Hướng dẫn dinh dưỡng dự phòng COVID-19' hướng dẫn cho cộng đồng có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, nâng cao thể trạng, tăng cường miễn dịch phòng chống COVID-19. Cuốn sách bao gồm các hướng dẫn thực hành chế độ dinh dưỡng cho các lứa tuổi, các đối tượng nguy cơ cao như phụ nữ mang thai, người cao tuổi và người mắc bệnh mạn tính. Ngoài ra, cuốn sách cũng hướng dẫn luyện tập nâng cao sức khỏe và đề cập việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong mùa dịch, trong điều kiện giãn cách xã hội.

Tài liệu 'Hướng dẫn dinh dưỡng dự phòng COVID-19'Cuốn sách hữu ích cho cộng đồng trong mùa dịch COVID-19

GS.TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế đã đánh giá cao nỗ lực của Hội Tiết chế Dinh dưỡng Việt Nam trong việc biên soạn cuốn tài liệu quan trọng này, đồng thời tin tưởng rằng các kiến thức và cách thực hành dinh dưỡng trong sách sẽ bổ ích cho cả cộng đồng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!