Vì sao phim người lớn tốt cho mối quan hệ của bạn?

Sức Khỏe Giới Tính - 05/20/2024

Có thể bạn cho rằng xem phim người lớn là thiếu đứng đắn, nhưng thật ra đây lại là một cách giúp bạn học hỏi kỹ năng "yêu" an toàn nhất đấy.

Hiện nay việc xem phim người lớn ngày càng trở nên dễ dàng và phổ biến hơn. Bạn cảm thấy nghi ngờ liệu phim người lớn có tốt cho mối quan hệ giữa các cặp đôi? Các nhà tâm lý học giới tính cho biết việc thảo luận về các bộ phim trên giúp ích cho các cặp đôi nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Xem phim người lớn để học cách “yêu” nhau trên giường

Bạn cho rằng xem phim người lớn là một việc làm không đứng đắn? Thực tế theo thống kê có khoảng 30.000 người xem phim người lớn mỗi giây, và phụ nữ cũng xem phim người lớn. Bạn nên biết đây là một chuyện phổ biến và hoàn toàn không có gì bất thường khi một người trưởng thành xem phim người lớn.

Chuyện “yêu” nhau trên giường cũng cần phải “học hỏi” như bao nhiêu kỹ năng khác thì mới có những lợi ích cho sức khỏe của cả hai. Suy cho cùng, nếu chưa bao giờ quan hệ tình dục thì chẳng có cách học nào an toàn hơn là xem phim cả. Dù bạn có thể trải nghiệm tình một đêm hay làm chuyện ấy với người yêu thì áp lực có thai ngoài ý muốn vẫn khiến bạn phải lo lắng.

Trò chuyện về phim người lớn giúp cặp đôi hiểu nhau hơn

Khi trò chuyện về phim người lớn, cũng tương tự như các vấn đề khác trong mối quan hệ, bạn sẽ hiểu rõ về tâm tư tình cảm của đối phương hơn. Đây là điều không hề dễ dàng đối với phần lớn phụ nữ, nhất là với tư tưởng đậm chất Á Đông của người Việt.

Tuy nhiên, điều này lại rất cần thiết để làm gia tăng sự cảm thông và thấu hiểu giữa các cặp đôi. Khi cùng nhau xem phim người lớn, cả hai sẽ trở nên thành thực và chấp nhận nửa kia, kể cả những điều mà bạn không thích trên cơ thể đối phương. Bởi vì, cảm giác hòa quyện về mặt thể xác cũng góp phần khiến cả hai gắn bó sâu sắc hơn về tâm hồn.

Xem phim người lớn giúp tăng hứng khởi khi “yêu”

Xem phim người lớn có thể giúp các cặp đôi có cơ hội biết và thử nghiệm thêm những điều mới mẻ, gia tăng hứng khởi khi “yêu”. Ngoài ra, việc cởi mở nói rõ về những điều thích hay không thích cũng giúp ích rất nhiều cho vấn đề chăn gối giữa những người yêu nhau.

Bạn có biết làm thế nào để thực hiện các tư thế tình dục để đạt khoái cảm cho cả hai? Thật khó mà thực hành và cảm nhận trọn vẹn được sự thăng hoa khi bạn chưa có kinh nghiệm! Thế nên, đừng ngần ngại xem phim người lớn với người ấy để cả hai cùng nhau học hỏi từ những hình ảnh sống động.

Phim người lớn giúp các cặp đôi “làm hòa” sau xung đột

Việc chỉ trích phim người lớn dựa trên các số liệu về phim và các vấn đề trong hôn nhân thực sự không chính xác. Không phải phim người lớn xuất hiện mới có sự tranh cãi về đời sống tình dục giữa các cặp đôi.

Do đó, bạn không cần thiết phải loại bỏ phim người lớn, chỉ cần nhìn nhận vấn đề này như thế nào cho đúng. Khi nhận thức được rằng phim người lớn tốt cho mối quan hệ của mình, bạn thậm chí còn có thể lựa chọn đây là một cách “làm hòa” nhanh nhất sau mỗi xung đột!

Tuy nhiên, cả hai chỉ nên xem phim người lớn một cách có chọn lọc ở một chừng mực nhất định để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất là bạn nên chọn các bộ phim tình cảm có cảnh nóng thay vì các loại phim kích dục kém lành mạnh nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Mất khả năng cương cứng do nghiện phim người lớn
  • Vì sao phim người lớn tốt cho mối quan hệ của bạn?
  • Bạn biết gì về việc quan hệ tình dục qua đường hậu môn?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!