12 cung hoàng đạo khai bút đầu năm thế nào cho đúng?

Vui khỏe - 05/09/2024

Năm mới các teen có làm lễ khai bút đầu Xuân không nhỉ? Hãy cùng xem 12 cung hoàng đạo sẽ khai bút ra sao nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương tính tình nhanh nhảu, hẩu đoảng, không chịu kiểm tra lại bài nên thường xuyên mắc những lỗi ngớ ngẩn trong bài kiểm tra. Bởi vậy, đầu năm Bạch Dương hãy dành một khoảng thời gian yên tĩnh để khai bút. Hãy nhớ luôn tập trung vào việc mình đang làm, không phân tán tư tưởng và viết cẩn thận từng nét bút. Như vậy Bạch Dương sẽ may mắn, cẩn thận cả năm trong học tập.

12 cung hoàng đạo khai bút đầu năm thế nào cho đúng?

2. Kim Ngưu

Tết nhất, Kim Ngưu khá là lười biếng, chỉ muốn ăn rồi ngủ. Tuy nhiên Kim Ngưu nhớ dành một ít thời gian đầu năm để khai bút nhé! Bạn không cần phải suy nghĩ nhiều về thứ cần viết đâu. Đơn giản chỉ cần ghi tên họ của mình cũng là một cách khai bút để cả năm chăm chỉ rồi. Nhớ đừng lười nha Kim Ngưu.

3. Song Tử

Song Tử nên rủ bạn bè khai bút cùng mình. Như vậy việc khai bút đầu năm không còn nhàm chán nữa. Màu sắc may mắn của Song Tử là xanh, vàng, da cam nên bạn có thể dùng các màu mực này để viết nhé! Chúng sẽ đem lại may mắn trong thi cử cho Song Tử.

4. Cự Giải

Cự Giải nên khai bút vào thứ ba, thứ năm, thứ sáu và chủ nhật trong tuần vì đây là những ngày may mắn của bạn. Màu xanh nước biển là màu sắc hợp mệnh của Cự Giải bởi vậy hãy dùng màu xanh nước biển để khai bút đầu năm nhé! Như vậy thì công việc, học hành của Cự Giải sẽ thuận lợi, trôi chảy hơn.

12 cung hoàng đạo khai bút đầu năm thế nào cho đúng?

5. Sư Tử

Sư Tử có thể khai bút bằng một bài viết trên facebook. Trong đó, bạn hãy nên lên những điều mình muốn đạt được trong năm nay và thể hiện ý chí quyết tâm bằng việc hứa với bạn bè trong list friend rằng nếu không làm được thì bạn sẽ bị phạt. Sư Tử rất coi trọng thể diện nên việc này sẽ giúp bạn có động lực để học hành tốt hơn trong năm.

6. Xử Nữ

Số 6 chính là con số may mắn dành cho Xử Nữ. Bởi vậy, đầu năm Xử Nữ hãy khai bút bằng việc đặt ra 6 mục tiêu mình muốn đạt được nhất trong năm nay. Điều đó sẽ đem lại may mắn cũng như giúp Xử Nữ định hình được điều mình mong muốn để hoàn thành trong năm.

7. Thiên Bình

Điểm yếu nhất của Thiên Bình chính là khả năng lựa chọn và ra quyết định. Điều này đôi khi khiến Thiên Bình mất điểm trong các bài kiểm tra vì cứ chần chừ không biết chọn đáp án nào. Bởi vậy trong ngày đầu năm khai bút Thiên Bình nhớ làm mọi thứ thật dứt khoát nhé! Đừng phân vân lựa chọn mãi không được loại giấy, bút hoặc điều để viết. Cứ làm bất cứ thứ gì bạn nghĩ ra trước tiên trong đầu.

12 cung hoàng đạo khai bút đầu năm thế nào cho đúng?

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp rất thích những điều thần bí, tin vào phép thuật. Bởi vậy Bọ Cạp có thể thêm một chút màu sắc thần bí vào việc khai bút đầu năm như là một câu thần chú học tập tốt hơn chẳng hạn. Điều đó sẽ giúp Bọ Cạp tăng niềm tin vào bản thân để đạt được kết quả tốt hơn.

9. Nhân Mã

Nhân Mã rất ham học hỏi, muốn biết thêm nhiều kiến thức mới. Bởi vậy năm mới tại sao Nhân Mã không đặt ra mục tiêu học thêm một ngôn ngữ mới bằng cách khai bút bằng chính ngôn ngữ ấy thay vì tiếng Việt nhỉ? Điều đó sẽ giúp Nhân Mã hứng thú hơn với công việc khai bút đầu năm.

10. Ma Kết

Khai bút đầu năm của Ma Kết thực chất chính là việc lên kế hoạch những việc cần hoàn thành trong năm. Tuy nhiên Ma Kết nhớ đừng đặt quá nhiều kế hoạch làm việc mà quên mất mình cũng cần dành thời gian cho bản thân và gia đình nhé. Ma Kết hãy dùng màu mực đen nhé vì đó chính là màu may mắn dành cho bạn.

12 cung hoàng đạo khai bút đầu năm thế nào cho đúng?

11. Bảo Bình

Bảo Bình luôn mong chờ một cuộc sống tràn đầy bất ngờ và những chuyến phiêu lưu. Tuy nhiên đôi khi vì sống quá bất ngờ nên Bảo Bình không có bất kì dự định cẩn thận nào cho sau nà. Bởi vậy Bảo Bình có thể khai bút đầu năm bằng một lá thư gửi cho bản thân trong tương lai. Điều này sẽ giúp Bảo Bình biết được rằng mình mong muốn trở thành ai trong tương lai để có thể cố gắng theo đuổi mục tiêu của bản thân.

12. Song Ngư

Song Ngư có khả năng văn thơ lai láng. Bởi vậy đầu năm các Song Ngư có thể khai bút bằng việc làm một bài thơ về cảnh mùa xuân tươi đẹp, phong phú, sinh sôi nảy nở mơn mởn. Những ý tứ tốt đẹp trong bài thơ sẽ giúp bạn có một năm mới tươi vui, đạt được nhiều thành tích trong học tập.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!