Tặng quà năm mới này cho 12 cung hoàng đạo bạn sẽ được khen hết lời

Vui khỏe - 05/08/2024

Hãy cùng xem những món quà nào sẽ làm các cung hoàng đạo thích thú trong dịp đầu năm mới này nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương rất thích được tặng quà. Họ sẽ giận dỗi nếu không được tặng quà vào những dịp đặc biệt. Bạch Dương có tính cách năng động, luôn là người tiên phong bởi vậy họ thích những món quà mới lạ, vừa được ra mắt. Ngoài ra máy ảnh, dụng cụ thể thao, vé xem thể thao,... luôn là những món quà được lòng Bạch Dương.

Tặng quà năm mới này cho 12 cung hoàng đạo bạn sẽ được khen hết lời

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu rất biết hưởng thụ cuộc sống. Họ thích những món đồ sang trọng, xa xỉ nhưng vẫn có tính thực tiễn cao. Ngoài ra Kim Ngưu còn rất thích đồ ăn ngon. Bởi vậy món quà năm mới tuyệt vời nhất dành cho Kim Ngưu chính là đồ ăn ngon. Bánh ngọt, sô cô la hoặc rượu vang cho năm mới rất phù hợp phải không nào. Bạn cũng nhớ phải tìm hiểu kĩ đúng gu của Kim Ngưu nhé! Vì Kim Ngưu sẽ không thích những món quà được chọn bừa, không đầu tư công sức đâu.

3. Song Tử

Song Tử nhí nhảnh, đáng yêu không quá khó tính trong việc nhận quà. Đối với họ được bạn bè nhớ đến đã là niềm vui to lớn rồi. Song Tử thích viết lách, giao tiếp, nên bạn có thể tặng Song Tử sổ, bút viết, ipad, để họ có thể ghi chép mọi lúc, mọi nơi mình cần. Ngoài ra thì sách, phiếu mua đồ hoặc trò chơi điện tử cũng là món quà Song Tử thích thú.

4. Cự Giải

Cự Giải là người tình cảm, nhiều cảm xúc và yêu gia đình. Bởi vậy món quà năm mới thích hợp dành cho Cự Giải là đồ làm bếp, áo len, cây cảnh hoặc một chú cún. Cự Giải sẽ rất hạnh phúc với những món quà đó. Bạn cũng nhớ phải gói quà thật đẹp để thể hiện tấm lòng của mình nhé!

Tặng quà năm mới này cho 12 cung hoàng đạo bạn sẽ được khen hết lời

5. Sư Tử

Để Sư Tử có một năm mới may mắn, bạn hãy tặng họ các món đồ trang sức có gắn đá quý màu đỏ. Sư Tử sẽ vô cùng cảm kích. Ngoài ra bạn cũng có thể mua cho Sư Tử những bộ quần áo hợp mốt, khăn quàng cổ màu nóng như đỏ, cam. Ngoài ra Sư Tử cũng rất thích đồ ăn ngon.

6. Xử Nữ

Xử Nữ là người tinh tế, tỉ mỉ và thực tiễn. Bởi vậy khi chọn quà cho Xử Nữ bạn nhớ phải chọn đúng những thứ Xử Nữ thích và có thể dùng được.  Xử Nữ khá gọn gàng và sạch sẽ bởi vậy bạn có thể tặng họ máy hút bụi, các thiết bị làm sạch nhà bếp. Ngoài ra máy pha cà phê, máy xay hoặc lò nướng cũng là điều Xử Nữ mong muốn có trong năm mới. Chúng sẽ khiến căn bếp của Xữ Nữu ấm cúng và thơm tho hơn.

7. Thiên Bình

Thiên Bình rất thích được người khác tặng quà. Họ là những con người thân thiện và luôn mong muốn được bạn bè yêu mến. Bởi vậy chỉ cần bạn tặng quà cho Thiên Bình là họ đã cảm thấy hân hoan. Thiên Bình yêu cái đẹp, thích hưởng thụ và yêu thích sự yên tĩnh, hòa bình nên bạn có thể tặng cho họ những đồ trang trí nhà cửa nghệ thuật như chân nến, tranh treo tường, máy massage thư giãn.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp thích những thứ bí ẩn và ma mị vì vậy đừng tặng họ bất cứ món quà nào tươi sáng, rực rỡ. Những món quà năm mới hoàn hảo cho Bọ Cạp bao gồm kính mát, một chiếc mũ lớn hoặc khăn mỏng để giúp Bọ Cạp có thể ẩn mình trong đám đông. Ngoài ra Bọ Cạp cũng rất hứng thú với những điều huyền bí nên một bộ bài tarot sẽ là món quà năm mới hấp dẫn dành cho họ.

Tặng quà năm mới này cho 12 cung hoàng đạo bạn sẽ được khen hết lời

9. Nhân Mã

Nhân Mã thích phiêu lưu và đi du lịch. Bởi vậy bạn có thể tặng họ vé máy bay để đi chơi trong năm mới. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì một quyển sách du lịch cũng là lựa chọn không tồi. Ngoài ra Nhân Mã cũng khá yêu thích các tiết mục nghệ thuật nên bạn có thể tặng họ vé xem các chương trình ca nhạc, nghệ thuật đầu năm.

10. Ma Kết

Ma Kết yêu thích những đồ vật tự nhiên và có tính ứng dụng cao. Bạn có thể tặng cho Ma Kết sách, dép đi trong nhà hoặc chăn lông trong năm mới. Ma Kết rất yêu thích những thứ ấm áp và mềm mại. Chúng khiến họ cảm thấy thư giãn, ấm áp và an toàn. Hãy luôn nhớ bọc món quà cẩn thận vì Ma Kết rất chú trọng việc đó.

Tặng quà năm mới này cho 12 cung hoàng đạo bạn sẽ được khen hết lời

11. Bảo Bình

Bảo Bình yêu thích nghệ thuật, tự do và sáng tạo. Bởi vậy các món quà năm mới bạn có thể tặng Bảo Bình là tinh dầu thơm, vé xem nhạc kịch, bài tarot... Ngoài ra Bảo Bình cũng rất yêu thích thiên văn học nên bạn có thể tặng Bảo Bình kính thiên văn, các khóa học astro.

12. Song Ngư

Song Ngư là người lãng mạn, yêu nghệ thuật, giàu tình cảm. Họ luôn cảm thấy bất an, lo sợ nên bạn có thể tặng Song Ngư bùa cầu may trong năm mới. Ngoài ra vé xem ca nhạc, trang sức và quần áo cũng là lựa chọn không tồi. Hoặc bạn cũng có thể mời Song Ngư đi ăn tối đón mừng năm mới thay cho quà tặng. Họ rất thích được đi ăn ở những nhà hàng tinh tế, thanh lịch.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!