Ai là người xông đất may mắn cho 12 cung?

Vui khỏe - 05/09/2024

Năm mới các cung đã chọn được người xông đất cho mình chưa? Hãy cùng xem người bạn hoàng đạo nào sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn nhất nhé!

1. Bạch Dương

Ai là người xông đất may mắn cho 12 cung?

Người xông đất hoàng hảo cho Bạch Dương chính là Thiên Bình. Thiên Bình sẽ mang đến vận đào hoa may mắn cho Bạch Dương cả năm nay. Nhờ vậy Bạch Dương sẽ sớm tìm được một nửa kia trong năm nay.

2. Kim Ngưu

Năm nay Kim Ngưu nên chọn Nhân Mã để xông đất. Tính tình vui vẻ, thú vị của Nhân Mã sẽ giúp cho Kim Ngưu có một năm thú vị hơn năm trước. Hơn nữa Nhân Mã có chỉ số may mắn rất cao nên họ sẽ giúp Kim Ngưu dễ dàng được trúng thưởng trong năm.

3. Song Tử

Năm nay chuyện tài chính của Song Tử không được thuận lợi lắm phải không? Vậy Song Tử phải mời ngay Kim Ngưu về xông nhà thôi. Kim Ngưu sẽ mang đến vận may về tiền bạc cho năm mới. Chắc chắn Song Tử sẽ có một năm no đủ.

4. Cự Giải

Ai là người xông đất may mắn cho 12 cung?

Cự Giải nhút nhát, yếu ớt mong manh nên cần sự mạnh mẽ, can đảm của Sư Tử. Hãy rủ Sư Tử xông đất năm nay nhé. Bạn sẽ được truyền cảm hứng về sự nhiệt tình, tự tin của Sư Tử. Điều này sẽ giúp Cự Giải rất nhiều trong công việc, cuộc sống hàng ngày.

5. Sư Tử

Sư Tử hãy mời ngay Bọ Cạp về xông nhà nhé! Tính cách kín đáo của Bọ Cạp sẽ giúp cho Sư Tử biết cách kiềm chế bản thân và ít khoe khoang đi. Như vậy mọi người xung quanh sẽ yêu quý Sư Tử nhiều hơn nữa.

6. Xử Nữ

Ma Kết chắc chắn là thần tài của Xử Nữ. Có Ma Kết xông nhà thì một năm mới của Xử Nữ sẽ luôn thuận lợi, có kế hoạch đúng như mong muốn của Xử Nữ. Hơn nữa Ma Kết còn là người rất chăm chỉ, cẩn thận phù hợp với tính cách Xử Nữ.

7. Thiên Bình

Thiên Bình luôn lo lắng về việc làm sao để được tất cả mọi người yêu mến. Bởi vậy Thiên Bình hãy mời Song Ngư xông nhà. Tính cách dễ thương, đáng yêu của Song Ngư sẽ giúp Thiên Bình đạt được mong ước được tất cả mọi người yêu quý.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp bình thường không thân thiết gia đình lắm vì vậy hãy rủ Cự Giải xông nhà nhé! Cự Giải sẽ giúp cho bạn có một năm mới tràn ngập niềm vui bên gia đình. Tình yêu thương vô bờ bến với mọi người xung quanh chính là điều Cự Giải mang tới.

9. Nhân Mã

Song Tử rât hợp cạ với Nhân Mã. Cả hai cùng vui vẻ, giỏi giao tiếp xã hội và thích rong chơi. Năm nay Nhân Mã hãy rủ Song Tử xông nhà nhé! Họ sẽ mang đến vận may trong các mối quan hệ cho bạn.

10. Ma Kết

Ai là người xông đất may mắn cho 12 cung?

Người xông đất mang lại may mắn nhất cho Ma Kết chính là Bảo Bình. Bảo Bình sẽ giúp Ma Kết có được nhiều sự sáng tạo trong năm mới. Điều đó sẽ giúp Ma Kết kiếm được bộn tiền trong các kế hoạch kinh doanh của mình.

11. Bảo Bình

Bảo Bình cần có sự cẩn thận của Xử Nữ trong năm mới. Sự chi tiết, tỉ mẩn của Xử Nữ sẽ giúp Bảo Bình có thể hoàn thành tốt hơn các kế hoạch vĩ mô của mình. Bởi vậy Bảo Bình hãy mời Xử Nữ xông đất năm nay nhé.

12. Song Ngư

Bạch Dương giống như ngọn lửa rực rỡ truyền cảm hứng đến người xung quanh. Sự nhiệt tình của Bạch Dương sẽ giúp Song Ngư có một năm mới vui vẻ, sức khỏe dồi dào, tình duyên may mắn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!