Cách 12 cung hoàng đạo tiễn biệt năm cũ 2016

Vui khỏe - 05/08/2024

Năm mới sắp đến, 12 cung hoàng đạo sẽ tạm biệt năm cũ như thế nào nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Bạch Dương

Cách 12 cung hoàng đạo tiễn biệt năm cũ 2016

Năm hết, tết đến thì phải ăn mừng ngay thôi. Bạch Dương sẽ rũ lũ bạn thân chí cốt để cùng đi ăn uống, hát hò tạm biệt năm cũ giải xui. Mọi điều xui xẻo của năm cũ sẽ tan biến hết và năm mới sẽ tràn ngập may mắn.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu tiễn biệt năm cũ bằng cách đập lợn. Họ rất hào hứng xem rằng trong cả năm qua đã tích kiệm được bao nhiêu tiền để năm mới còn phấn đấu gấp đôi. Hạnh phúc của Kim Ngưu chính là cảm thấy mình có thật nhiều tiền.

3. Song Tử

Trong những ngày cuối năm Song Tử rất bận rộn. Họ có hẹn ăn uống, tiệc tùng với hết hội nhóm này đến hội nhóm khác. Nói chung ngày cuối năm của Song Tử cực kỳ vui vẻ bên bạn bè. Tuy nhiên đừng bỏ quên gia đình nha Song Tử.

4. Cự Giải

Cách 12 cung hoàng đạo tiễn biệt năm cũ 2016

Cự Giải sẽ quây quần cùng gia đình. Mọi người trong nhà sẽ nấu bữa tối ấm cùng để cùng tiễn biệt năm cũ ra đi. Năm hết tết đến chính là khoảng thời gian dành cho gia đình mà phải không nào.

5. Sư Tử

Sư Tử tiễn biệt năm cũ bằng 1 status liệt kê lại những điều hoành tráng đã làm được trong năm. Họ sẽ chia sẻ những cảm xúc vui buồn trong năm qua. Bên cạnh đó không quên cảm ơn những người bạn đã ở bên mình suốt năm. Đồng thời họ cũng lên danh sách các điều ước trong năm mới.

6. Xử Nữ

Xử Nữ tiễn biệt năm cũ bằng việc dọn nhà. Họ muốn đón năm mới trong sự sạch sẽ gọn gàng. Bởi vậy những ngày cuối năm Xử Nữ sẽ dành toàn bộ thời gian để thanh tẩy ngôi nhà của mình.

7. Thiên Bình

Thiên Bình sẽ chọn đón năm mới cùng người yêu. Một buổi hẹn hò lãng mạn đi xem phim hoặc ăn tối là cách hoàn hảo nhất để khép lại một năm cũ. Đến khoảnh khắc giao thừa Thiên Bình sẽ cùng nắm tay người yêu để đón chào năm mới.

8. Bọ Cạp

Cách 12 cung hoàng đạo tiễn biệt năm cũ 2016

Bọ Cạp thích đón năm mới một mình hơn. Họ không thích những chốn đông vui, nhộn nhịp. Vì vậy họ sẽ bật một bản nhạc, pha rượu, tự mình ngồi thưởng thức, ngẫm nghĩ về một năm cũ đã qua.

9. Nhân Mã

Nhân Mã sẽ cùng bạn bè uống thật say một bữa để tạm biệt năm cũ. Chẳng mấy khi có dịp được vui tới bến như thế này. Bao giờ đến năm mới thì Nhân Mã sẽ sống nghiêm túc sau.

10. Ma Kết

Ma Kết sẽ khá bận bịu để có thời gian tiễn biệt năm cũ. Tuy nhiên nếu tranh thủ được thời gian nghỉ họ sẽ tiễn biệt năm cũ bằng cách tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa hoa. Cả năm đã làm việc mệt mỏi thì cuối năm phải được nghỉ xả hơi.

11. Bảo Bình

Cách 12 cung hoàng đạo tiễn biệt năm cũ 2016

Bảo Bình sẽ tiễn biệt năm cũ bằng cách tổ chức 1 buổi ủng hộ người nghèo. Đối với Bảo Bình thì việc giúp đỡ người khác bao giờ cũng quan trọng. Khi năm mới đến trong khi mọi người sum vầy bên gia đình thì còn có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn không có tiền về quê. Nên Bảo Bình sẽ cố gắng tìm cách giúp đỡ họ.

12. Song Ngư

Song Ngư thường đón năm mới bên những người bạn thân thiết. Họ không thích những bữa tiệc quá ồn ào, đông đúc. Với Song Ngư thì họ cảm thấy quen thuộc hơn khi ở gần những người bạn thân.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!