'Cạ cứng' của 12 cung hoàng đạo trong Tết Nguyên đán 2017

Vui khỏe - 05/02/2024

Tết âm lịch đang đến gần, không khí đón mừng năm mới tràn ngập khắp các ngả đường. Hãy cùng xem trong năm mới 2017, 12 cung hoàng đạo sẽ cùng đón tết âm lịch với ai nhé!

1. Bạch Dương

'Cạ cứng' của 12 cung hoàng đạo trong Tết Nguyên đán 2017

Dù năm mới là khoảng thời gian sum họp cùng gia đình nhưng Bạch Dương sẽ dành phần lớn thời gian để đi chơi với hội bạn chí cốt của mình. Cả lũ sẽ cùng lê la khắp phố phường để ăn uống, chụp ảnh đón chào năm mới.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu thích đón tết cùng gia đình và người thân. Dịp tết nghỉ dài nên Kim Ngưu có thể về quê ăn tết cùng ông bà. Kim Ngưu rất thích không khí vui tươi, thanh bình của làng quê. Hơn nữa về quê còn được ăn rất nhiều món ăn ngon do ông bà tự tay nấu nên Kim Ngưu rất hạnh phúc.

3. Song Tử

Song Tử có nhiều khả năng sẽ đón một cái tết xa nhà. Song Tử rất ham học và thích bay nhảy khắp nơi. Bởi vậy có rất nhiều Song Tử đi du học không về nhà dịp tết. Tuy nhiên dù ở đâu thì Song Tử vẫn có khả năng tổ chức tiệc tùng linh đình cùng các bạn để mừng năm mới.

4. Cự Giải

'Cạ cứng' của 12 cung hoàng đạo trong Tết Nguyên đán 2017

Chắc chắn là Cự Giải sẽ dành toàn bộ thời gian nghỉ tết để ở bên cạnh gia đình rồi. Những ngày đầu năm là dịp để Cự Giải đi thăm hỏi họ hàng, ông bà, cô dì chú bác. Cự Giải cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở cạnh những người thân yêu trong không khí ấm cúng đầu năm.

5. Sư Tử

Sư Tử chia đều thời gian nghỉ tết cho cả gia đình và bạn bè. Từ giao thừa đến ngày mùng 2 Sư Tử sẽ dành toàn bộ thời gian để ở nhà giúp ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, đi mua đồ chơi quần áo mới cho em nhỏ. Từ mùng 3 thì Sư Tử sẽ tranh thủ đi du xuân với bạn bè khắp nơi.

6. Xử Nữ

Xử Nữ dành thời gian tết nhất với việc dọn dẹp nhà cửa. Họ sẽ bận bịu đến mức chẳng còn thời gian để chơi với ai. Xử Nữ muốn ngôi nhà của mình phải thật tươm tất trong dịp năm mới. Sau khi dọn dẹp xong nhà cửa, Xử Nữ lại bận rộn nấu nướng cho cả nhà nên chẳng có thời gian cho ai cả.

7. Thiên Bình

'Cạ cứng' của 12 cung hoàng đạo trong Tết Nguyên đán 2017

Thiên Bình sẽ đón một cái tết thật lãng mạn cùng nửa kia. Đối với Thiên Bình dịp tết chính là dịp quan trọng để gắn kết tình cảm lứa đôi. Bởi vậy Thiên Bình sẽ dành hầu hết thời gian nghỉ lễ để quấn quýt bên người yêu. Hai người sẽ cùng nhau đi chợ hoa, mua sắm, trang trí nhà cửa đón tết, rồi cùng ngắm pháo hoa trong đêm giao thừa.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp thường thích trốn ở một mình. Tuy nhiên trong dịp lễ tết họ cũng sẽ tranh thủ thời gian dành cho bạn bè, gia đình. Bọ Cạp muốn được đón tết cùng những người mình cảm thấy thân thiết, tin tưởng. Họ không thích không khí quá ồn ào, náo nhiệt nên sẽ thích đón tết ở nhà hơn.

9. Nhân Mã

Nhân Mã lúc nào cũng rong ruổi trên đường cả. Lễ tết người ta vẫn thấy Nhân Mã đang vi vu khắp nơi trong những chuyến du lịch của mình. Những cái tết của Nhân Mã rất thú vị. Họ đón tết cùng những người bạn mới quen trên đường đi của mình trong các nền văn hóa khác nhau.

10. Ma Kết

Ma Kết bận rộn cả năm nên dịp tết là dịp họ có nhiều thời gian dành cho gia đình nhất. Ma Kết sẽ cùng ba mẹ đón một cái tết thật ấm áp. Mọi công việc, học hành đều được gác sang một bên để yên tâm đón tết cùng gia đình.

11. Bảo Bình

'Cạ cứng' của 12 cung hoàng đạo trong Tết Nguyên đán 2017

Bảo Bình có hội bạn rất đông đảo từ sơ đến thân. Tết nhất là dịp Bảo Bình lê la khắp các bữa tiệc ăn uống, hát hò. Hết tiệc đón giao thừa lại đến tiệc mừng năm mới, rồi ăn cất tết. Ngày nào Bảo Bình cũng nhận được vô số lời mời. Tuy nhiên Bảo Bình nhớ dành thời gian cho người yêu nữa nhé. Đừng quá mải mê bạn bè mà quên mất đối phương.

12. Song Ngư

Năm nay Song Ngư sẽ ăn tết cùng với một nửa của mình. Song Ngư thích ở nhà cùng người yêu nấu nướng, xem ti vi, chơi bài đầu năm hơn là ra ngoài chen chúc, đông đúc. Đối với Song Ngư chỉ cần có người yêu bên cạnh là đã có một cái tết trọn vẹn rồi.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!