5 cách hiệu quả kiềm hãm xuất tinh sớm

Sống Khỏe - 05/03/2024

Xuất tinh sớm có thể làm cho đời sống chăn gối của bạn gặp nhiều khó khăn. Bài viết sẽ cung cấp 5 cách chống lại tình trạng này hiệu quả.

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn chức năng tình dục gây ảnh hưởng nhiều nhất (khoảng 30%) đến đàn ông trong độ tuổi từ 18 đến 59. Xuất tinh sớm thường khiến các Adam cảm thấy xấu hổ trong chuyện chăn gối. Nhưng may mắn thay, xuất tinh sớm lại là một trong những bệnh nam khoa dễ chữa nhất. Hello Bacsi sẽ “bật mí” cho các anh một số bí quyết để “cuộc vui” được kéo dài nhé.

Luôn nhớ rằng chuyện chăn gối không chỉ là vấn đề cá nhân của bạn

Việc ân ái mang lại xúc cảm, sự kết nối cũng như thỏa mãn nhu cầu của cả hai người. Tất nhiên đàn ông sẽ cảm thấy xấu hổ khi “lên đỉnh” một cách không kiểm soát nhưng vấn đề càng trầm trọng hơn khi họ “rút lui” cùng với sự bực tức, chán ghét và xấu hổ.

Hơn nữa, việc này có thể gây hiểu lầm cho phụ nữ rằng người chồng đang giận họ chứ không phải khó chịu về “tai nạn” ấy. Sự thật là phái yếu đa phần sẽ không mấy quan tâm đến chuyện xuất tinh sớm mà những gì người phụ nữ muốn là khoảng thời gian gần gũi, thân mật cùng nhau.

Chính vì thế, thay vì rút lui và để lại cảm giác chưa được thỏa mãn và khó chịu cho người phụ nữ của mình thì sao bạn không thử bảo cô ấy rằng: “Em thật quyến rũ khiến anh không thể kiềm chế chính mình!” đồng thời tiếp tục âu yếm bằng tay hoặc miệng đến khi cô ấy cũng đạt được khoái cảm.

Hãy làm lại lần nữa

Một biện pháp thú vị để vượt qua xuất tinh sớm chính là cứ tiếp tục, không dừng lại. Xuất tinh sớm được gây ra bởi sự lo lắng và những kích thích sinh lý. Khi người đàn ông đã biết được biện pháp thú vị này và bỏ qua những trở ngại tâm lý để tiếp tục cuộc “mây mưa” thì anh ấy sẽ bớt lo lắng, sự tận hưởng cũng được tăng cao hơn bởi vì lúc này anh ấy đã dần kiểm soát được thế trận. Sự xuất tinh trong lần “xung trận” thứ hai thường sẽ chậm hơn.

Kích thích các giác quan trên toàn cơ thể

Thông thường chỉ có phụ nữ mới cần được “làm nóng” cơ thể trong những cuộc “yêu”, thế nhưng biện pháp này cũng có thể giúp được những chàng trai mắc chứng xuất tinh sớm. Thay vì chỉ được thỏa mãn dương vật, các Adam sẽ được trải nghiệm cảm giác ấy khắp ở cơ thể. Khi đang tập trung vào những cảm giác trên cơ thể, các quý ông sẽ phân tán được sự lo lắng và bất mãn về sự thể hiện của mình.

Liệu pháp tình dục

Trừ trường hợp được hình thành từ những ám ảnh tuổi thơ, đổ vỡ trong hôn nhân, xuất tinh sớm có thể dễ dàng được chữa bởi liệu pháp tình dục trong một thời gian khá ngắn. Một liệu trình chuẩn bao gồm những bước kích thích liên tục để ngăn chặn các anh “thăng hoa” không đúng lúc. Nếu người bạn tình hỗ trợ hết sức thì kết quả đạt được gần như là mỹ mãn. Vấn đề ở đây là cánh mày râu không chịu chữa trị sớm khi thấy các triệu chứng xuất hiện, sự chậm trễ trong việc điều trị làm cho mối quan hệ giữa hai người trở nên phức tạp hơn, đồng thời làm lung lay mong muốn trợ giúp của người vợ.

Can thiệp bằng thuốc

Bên cạnh những điều trị tâm lý, sự can thiệp bằng thuốc cũng rất có ích trong một số trường hớp nhất định. Các chuyên gia tiết niệu có thể kê đơn liều thấp thuốc chống trầm cảm – ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc, trong trường hợp này nó sẽ giúp giảm bớt sự “thăng hoa”. Ngoài ra, thuốc gây mê tại chỗ dạng xịt hoặc kem bôi cũng được kê để giảm sự nhạy cảm ở “cậu bé” cho đến khi nó được tiếp xúc với “cô bé”.

Xuất tinh sớm là một vấn đề phức tạp nhưng không nhất thiết phải có câu trả lời, chỉ là bạn phải sẵn sàng hành động, ngăn chặn xuất tinh sớm thông qua việc nhờ giúp đỡ sớm bạn nhé!

Bạn có thể quan tâm đến các bài viết sau:

  • Xuất tinh sớm có phải là bệnh không?
  • 6 dấu hiệu nhận diện người có tinh trùng mạnh
  • Hiểu tường tận về trứng và tinh trùng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!