6 công thức nước ép detox lý tưởng để giảm cân

Dinh dưỡng - 04/26/2024

Bạn có đang ép buộc cơ thể vào chế độ ăn uống hà khắc. Hãy thử những thức uống detox lý tưởng sau để giảm cân.

Nước detox trái cây luôn đứng đầu danh sách những thức uống yêu thích của phái đẹp. Hãy thưởng cho bạn các loại nước detox đầy dinh dưỡng và có tác dụng giảm cân hiệu quả với những gợi ý sau đây nhé, bạn sẽ ngạc nhiên vì những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại đấy!

Hạnh nhân dừa đá xay

Đầu tuần thường là một ngày tuyệt vời để bạn tự thỏa mãn cơn thèm các loại hạt bùi bùi béo béo. Nếu như bạn không muốn ăn món bánh mì phết bơ đậu phộng nữa thì hãy đổi mới thực đơn của mình bằng món này xem sao, biết đâu nó lại may mắn lọt top danh sách nước uống yêu thích của bạn? Đây cũng là loại nước uống lí tưởng bạn có thể dùng sau khi tập gym.

Bữa sáng với dâu xay đá nhuyễn

Công thức này có một kết hợp mạnh của glucose, chất điện giải và protein. Nó là một trong những loại sinh tố rất tốt thường được các vận động viên uống sau tập luyện.

Ngoài ra, nếu bạn đã quá chán ngán với bữa sáng thông thường, hãy khởi động ngày mới bằng một chén trái cây xay đá nhuyễn xem sao.

Uống nước trái cây sau giờ luyện tập

Bạn có thể thử nước dừa để giải khát, nước ép dâu để bổ sung chất chống lão hóa. Nhìn chung các loại nước này chứa nhiều glucose, chất điện giải và đạm whey, vậy nên đây chính là loại nước uống cực kì phù hợp để uống sau khi luyện tập đấy. Nguồn năng lượng từ loại nước này sẽ mang lại sức sống cho cả ngày dài của bạn.

Cocktail nhiệt đới giải khát

Những nguyên liệu để làm nên thức uống tuyệt vời này:

  • 25ml vodka;
  • 1 trái chanh dây;
  • 15ml nước cốt chanh;
  • 1 thìa ớt bột;
  • 50ml soda.

Cho tất cả các nguyên liệu trừ soda vào thành hỗn hợp, sau đó thêm soda để hoàn thành món nước.

Cacao xay nhuyễn với đá

Cuối tuần là thời gian tuyệt vời nhất cho ly cacao, sữa và đá để kết thúc một tuần tuyệt vời với các loại nước uống khác nhau.

Chế độ dinh dưỡng là vấn đề luôn được mọi người quan tâm. Hãy tự chăm sóc bản thân và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng bạn nhé!

Bạn có thể quan tâm đến:

  • Uống nước chanh ấm buổi sáng để hưởng 5 lợi ích sau
  • Bạn có đang uống nước sai cách
  • 10 điều cần ghi nhớ khi cho bé uống nước trái cây

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!