6 lý do phụ nữ không nên giả vờ "lên đỉnh"

Sống Khỏe - 04/17/2024

Giả vờ đạt cực khoái mang lại nhiều tác hại đối với đời sống tình dục. Bài viết sẽ chỉ ra 6 lý do bạn không nên giả vờ "lên đỉnh" khi quan hệ.

Tình dục là điều tuyệt vời, nhưng có khi bạn không tìm lại được cảm xúc trong nó. Khi bạn đang làm “chuyện ấy” nhưng không cảm nhận được gì, dường như bạn chỉ còn một cách duy nhất để đối phó là giả vờ đạt khoái cảm. Tuy nhiên, bạn không nên giả vờ “lên đỉnh” như vậy. Việc này mang lại nhiều tác hại hơn là có lợi cho việc quan hệ tình dục. Sau đây là một số lý do tại sao bạn không nên giả vờ “lên đỉnh”.

Bạn đang tự làm khó mình

Rõ ràng, giả vờ đạt cực khoái không có gì là tốt cho bạn. Việc này sẽ ngăn cản những cảm xúc thăng hoa thật sự.

Nếu như bạn không hề có cảm giác gì khi làm chuyện ấy, hãy nói với anh ấy. Giải thích cho chàng rằng đơn giản là bạn phân tâm, mệt mỏi hay đang căng thẳng. Tình dục không phải lúc nào cũng diễn ra hoàn hảo. Vì thế, đừng ngại ngùng hay xấu hổ nếu nhận thấy mình không có cảm giác gì nhé.

Bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy buồn

Bạn nên suy nghĩ thật kĩ về việc giả vờ lên đỉnh này. Hãy tưởng tượng đến một ngày chàng phát hiện bạn luôn đạt cực khoái giả trong những đêm ân ái của cả hai thì chắc người ấy sẽ cảm thấy rất buồn. Vậy nên bạn cứ thành thật, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến chuyện ấy.

Sau này bạn sẽ khó đạt được khoái cảm hơn

Bạn có thể giả vờ “lên đỉnh” liên tục, nhưng nếu bạn mong muốn mình sẽ đạt được cực khoái thật sự thì cách này là một lựa chọn sai lầm. Thực tế là nếu bạn càng giả vờ đạt được những khoái cảm khi “mây mưa” cùng chàng, bạn càng khó để có được chúng. Giả vờ đạt khoái cảm sẽ dẫn đến cơ thể của bạn mất liên kết với nhận thức và sự mất kết nối đó có thể sẽ khiến khoái cảm của bạn ngày càng khó đạt được. Mỗi khi cố gắng diễn tả với người ấy rằng mình đang “lên đỉnh”, bạn cần phải tập trung để làm “tròn vai”. Từ đó bạn dần bỏ quên đi những cảm xúc thật khi quan hệ.

Bạn mất dần cảm giác với anh ấy

Khoái cảm không chỉ đơn giản liên quan đến thể xác, nó còn liên quan nhiều đến sự liên kết giữa 2 người. Một nghiên cứu chỉ ra rằng việc thật sự đạt khoái cảm sẽ dễ dàng mở ra một cuộc trò chuyện giữa 2 người sau khi kết thúc “cuộc mây mưa”. Đó có lẽ bởi vì khi bạn thật sự “lên đỉnh”, cơ thể bạn được kích thích và giải phóng các hormone tình yêu oxytocin, giúp bạn cảm thấy gắn kết với anh ấy nhiều hơn. Vì thế, nếu cứ tiếp tục giả vờ như vậy, bạn sẽ mất dần cảm giác với chàng.

Anh ấy sẽ không còn tin bạn

Dù chàng không nói nhưng việc anh ấy cảm nhận được bạn đang giả vờ lên đỉnh hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này sẽ dẫn đến sự mất lòng tin vào mối quan hệ của hai người. Bạn đừng để anh ấy cảm thấy khó xử khi đang cố đưa bạn vào “tiên cảnh” nhưng rồi nhận ra bạn hoàn toàn đang giả vờ mà thôi.

Bạn nên làm gì để dừng việc giả vờ đạt khoái cảm?

Trái ngược với những gì bạn nghĩ, giả vờ “lên đỉnh” chưa bao giờ có lợi cả. Nếu như bạn không cảm nhận được gì khi quan hệ, hãy mạnh dạn nói với chàng là bạn muốn dừng lại. Như vậy cả 2 sẽ có thời gian để nói chuyện về điều đó. Hãy nói cho anh ấy bạn thật sự muốn gì và trao đổi với nhau mong muốn thật sự của cả hai.

Dù bạn chỉ mới giả vờ lần đầu hay đã nhiều lần phải làm như vậy thì bạn nên thay đổi. Bạn nên từ từ hướng chàng cách đến việc “yêu” đúng ý bạn khiến bạn thăng hoa. Ngoài ra, bạn hãy nói với người ấy bạn thích cũng như không thích những gì và chắc chắn rằng chàng sẽ rất sẵn lòng lắng nghe bạn.

Bạn có thể quan tâm đến các bài viết sau:

  • Mẹo trò chuyện để “chuyện ấy” ngày càng thăng hoa
  • Nói chuyện về tình dục với bạn đời, dễ hay khó?
  • Bạn chán chuyện gối chăn? Thử ngay 3 mẹo này!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!