7 thức uống dinh dưỡng tuyệt cú mèo cho những ngày lạnh

Dinh dưỡng - 04/26/2024

Thời tiết lạnh cũng là lúc cơ thể bạn cần giữ ấm. Hãy thử những thức uống tuyệt cú mèo giúp bạn tràn đầy năng lượng trong những ngày lạnh nhé!

Những ngày thời tiết xuống thấp cũng là lúc cơ thể bạn cần được giữ ấm. Những thức uống tuyệt cú mèo dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào những ngày như thế nhé!

1. Hỗn hợp trà Teapigs và sữa đậu nành

Hỗn hợp trà Teapigs và một chút sữa đậu nành sẽ tạo nên một hỗn hợp latte đậm vị. Hương quếsẽ tăng cường sự hoạt động của não và làm giảm đường trong máu. Đây là một thức uống tuyệt diệu để buổi chiều làm việc hoàn hảo các bạn nhé!

2. Chocolate nóng

Không có gì thú vị bằng uống một cốc chocolate nóng trong những ngày mưa se se lạnh. Bằng cách sử dụng bột cacao, sữa hạnh nhân và sirô hoa dừa, bạn sẽ đã cảm thấy khỏe hơn rất nhiều. Tất cả các hương vị đều hòa quyện với nhau thật tinh tế.

3. Hỗn hợp Vanilla Rooibos và sữa hạnh nhân

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn “làm mới” các hoạt động của mình một cách thoải mái và giúp bạn chống chọi với cơn thèm ngọt vào lúc 4 giờ chiều.

4. Hỗn hợp dầu dừa và cà phê

Để tăng sức khỏe, bạn có thể thêm một thìa dầu dừa vào ly cà phê của mình. Thức uống này sẽ giúp bạn hấp thụ các khoáng chất, tăng cường năng lượng và cho cảm hứng mới dâng trào. Đây quả là sự khởi đầu hoàn hảo cho ngày se lạnh.

5. Hỗn hợp trà xanh với nước dừa

Thức uống này chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và mang đến hương vị của mùa hè ấm áp, ngay cả khi thời tiết bên ngoài có nhiều mưa gió.

6. Các loại sinh tố nóng theo mùa

Bạn thích uống sinh tố đá xay với những loại hoa quả tươi ngon? Tiết trời lạnh như hiện tại có thể không thích hợp. Tại sao bạn không thử cho chúng vào lò vi sóng và làm ấm với nhiệt độ trung bình? Bảo đảm món nước hoa quả của bạn sẽ thú vị hơn, đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.

7. Matcha trà xanh và sữa hạnh nhân

Matcha trà xanh cùng với sữa hạnh nhân sẽ là một thức uống thơm ngon và thật dễ chịu. Thức uống này giúp bạn tăng cường năng lượng và sự trao đổi chất. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn sau khi sử dụng các loại thực phẩm được hầm hoặc nướng trong ngày chủ nhật.

Hãy tự thưởng cho bản thân một thức uống bạn yêu thích mà lại đầy đủ chất dinh dưỡng để ngày mới tràn đầy năng lượng nhé!

Bạn có thể quan tâm đến:

  • Điểm danh những đồ uống giúp giảm cân dễ dàng
  • 4 điều nên nhớ để ăn kiêng hiệu quả nhất
  • Mùa mưa sắp đến: chống sốt xuất huyết như thế nào?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!