Bạn từng mơ đang sex với người lạ hoặc đồng nghiệp?

Sống Khỏe - 05/02/2024

Những giấc mơ luôn chứa những điều bí ẩn mà chúng ta luôn mong muốn được khám phá. Bài viết sẽ giúp bạn giải mã những giấc mơ về tình dục

Đã bao giờ bạn giật mình tỉnh dậy giữa đêm vì một giấc mơ tình dục quá nóng bỏng hay chưa? Việc nghỉ ngơi khi ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của bạn dừng lại. Mơ là cách mà tiềm thức giải mã tất cả những thứ ảnh hưởng đến cuộc sống và thông thường, những giấc mơ phản ánh những vấn đề, ham muốn hay những hy vọng khác nhau.

Bạn hãy viết ra tất cả những giấc mơ vào mỗi buổi sáng và nghiền ngẫm chúng, có thể bạn sẽ biết được những gì tiềm thức đang cố nói đến. Dưới đây những giải mã về 7 trường hợp mơ về “chuyện ấy” mà có thể bạn đã từng “xấu hổ” về chúng ít nhất một lần trong đời.

Sex với sếp của bạn

Nếu bạn mơ những giấc mơ như vậy thì điều này có thể hiểu rằng bạn đang muốn thân thiết với sếp hơn đấy. Giấc mơ này thể hiện rằng phong cách làm việc, suy nghĩ và ý tưởng của bạn và sếp chưa thật sự tương đồng và bạn đang tìm cách để gắn kết với cấp trên hơn.

“Lên giường” với một người nổi tiếng

Đứng ở vị trí số 2 sau cấp trên, người thường được mơ tới trong những giấc mơ “ướt át” là những người nổi tiếng. Một nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ thường mơ về “chuyện ấy” với một anh chàng ca sĩ, diễn viên hay cầu thủ siêu sao điển trai nhiều gấp đôi so với việc nam giới nằm mộng về việc được ân ái với cô nàng nổi tiếng nào đó. Điều này có nghĩa là bạn đang có những năng khiếu mà ngôi sao đó sở hữu hay đơn giản do bạn nghĩ về họ quá nhiều.

Quan hệ với một người không thân thiết

Bạn không cần phải lo lắng. Điều này không có nghĩa là bạn đang khao khát “yêu” với họ. Những giấc mơ như vậy có nghĩa là bạn đang rất ngưỡng mộ những người đó và ước muốn có được những phẩm chất như vậy. Tình dục là hành động gắn kết giữa 2 cá nhân với nhau, vậy nên nếu bạn mơ thấy mình đang quan hệ với một người không thân thiết, điều đó có nghĩa bạn đang muốn sở hữu thứ họ có.

Quan hệ đồng tính

Nếu như bạn là một người bình thường nhưng lại có giấc mơ quan hệ đồng tính với một người nào đó, không có nghĩa là bạn cũng đồng tính hay có ham muốn như vậy. Thay vào đó, việc này được giải thích rằng bạn đã học cách yêu thương bản thân và chấp nhận con người của mình hoặc bạn cũng đang khao khát có được những phẩm chất như người đó.

Làm “chuyện ấy” với một người bạn

Chắc chắn đây là trường hợp khiến bạn cảm thấy vô cùng khó xử, đặc biệt là trong trường hợp đó là một người bạn khác giới. Bạn không cần phải lo lắng. Điều này hoàn toàn bình thường vì có thể bạn đang ngưỡng mộ người bạn đó.

“Lên đỉnh” với người trong mộng của bạn

“Đối tác” có thể là một người bạn thầm thương trộm nhớ hay một người khiến bạn ấn tượng đến mất ăn mất ngủ. Điều đó hoàn toàn bình thường bởi vì bạn đã bị thu hút bởi những phẩm chất và tinh thần của người đó. Vì thế đừng dằn vặt bản thân và nghĩ rằng mình thật “đen tối” nhé.

Ân ái với người yêu cũ

Chắc hẳn không ai muốn điều này xảy ra. Sau khi kết thúc cuộc tình đau khổ làm bạn tốn quá nhiều nước mắt và rồi bỗng một ngày người đó xuất hiện trong giấc mơ và “lên giường” với bạn. Việc này có thể làm bạn suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn mơ làm “chuyện ấy” với người yêu cũ, điều đó có nghĩa là bạn vừa tình cờ lặp lại một thói quen xấu khi cả hai còn bên nhau. Khi bạn mơ thấy giấc mơ này, hãy xem lại những hành động gần đây của mình.

Những giấc mơ luôn chứa những điều bí ẩn mà chúng ta luôn mong muốn được khám phá. Những giải mã trong bài viết sẽ giúp bạn cảm thấy hết xấu hổ vì những giấc mơ tình dục nóng bỏng và hiểu rõ hơn về ước muốn của mình.

Bạn có thể quan tâm các bài viết sau:

  • Giải mã những dấu hiệu thú vị từ giấc mơ của bạn
  • Giải mã “giấc mơ ướt” của các anh
  • Giải mã điều kì bí của những giấc mơ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!