Bị họ hàng nhầm là bồ của chồng vì giảm gần 50kg

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Khi xuất hiện tại một bữa tiệc bên chồng, chị vợ Niki Dunn bị nhiều người soi mói vì tưởng nhầm chị là người tình trẻ của ông xã.

Chị Niki Dunn, 47 tuổi ở Liverpool, Anh đã giảm gần 48kg cân nặng. Chị đã khiến nhiều người họ hàng nhầm lẫn khi xuất hiện tại bữa tiệc họp mặt. Mọi người đều cho rằng anh Mike, chồng chị có người phụ nữ khác.

Theo Daily Mirror, thời điểm béo nhất, chị Niki nặng tới hơn 100kg và thường ăn cả đống thức ăn nhanh để tâm trạng khá hơn.

Sau khi chăm sóc cả bố và mẹ mình tới lúc họ qua đời, chị Niki càng ăn nhiều hơn để quên đi nỗi đau thương tiếc đấng sinh thành.

Bị họ hàng nhầm là bồ của chồng vì giảm gần 50kg

Chị Niki và chồng khi chị chưa giảm cân. Ảnh: Daily Mirror.

Sau khi bố mẹ qua đời, chị Niki ngày càng trở nên "lếch thếch", người phát tướng tới hơn một tạ, trong khi chỉ cao 152cm.

'Chỉ mỗi việc đi xuống phố hay leo lên gác tôi đã thấy mình không thở nổi. Bụng tôi to đến mức cúi xuống buộc dây giày cũng là cả vấn đề', chị kể.

Sự việc bị nhục mạ trong một lần tắc đường mấy năm trước đã khiến chị quyết tâm thay đổi. 'Chúng tôi bị kẹt xe. Khi xe cộ có thể lưu thông trở lại, chiếc xe phía trước không nhúc nhích. Tôi thò cổ ra khỏi xe và hỏi sao họ không đi thì bị người ta gọi là 'con bò phì nộn' khiến tôi vô cùng kinh ngạc và xấu hổ', chị nhớ lại.

Chị Niki cho biết, cân nặng càng tăng, sự tự tin của chị càng giảm. Chị luôn so sánh mình với người khác và trông già hơn tuổi thật rất nhiều. Chị cũng ngày càng ngại ra khỏi nhà và cảm thấy tuyệt vọng về cuộc sống.

Điều an ủi duy nhất là anh Mike, 47 tuổi, vẫn yêu vợ dù ngoại hình của chị thế nào.

Bị họ hàng nhầm là bồ của chồng vì giảm gần 50kg

Hình ảnh khác biệt hẳn của chị Niki trước và sau khi giảm cân.

Năm 2014, chị quyết định thuê huấn luyện viên thể hình về hướng dẫn tập luyện, giảm cân. Theo kiểm tra độ lão hóa cơ thể, chị ngạc nhiên khi biết cơ thể mình giống như một người ở độ tuổi 62.

Chị thực sự phải tập luyện nghiêm túc. Ban đầu, chị dường như kiệt sức và không thể thở nổi sau mỗi bài tập. Chị cũng cần cắt giảm tất cả các đồ ăn sẵn nhiều dầu mỡ, bánh ngọt và bắt đầu ăn nhiều rau quả và protein.

Niki giảm gần 7kg trong tháng đầu tiên và chỉ trong vòng 10 tháng, chị đã giảm còn 53kg. Ngoại hình của chị trông khác hẳn.

'Gương mặt tôi trông tươi tắn và tôi thấy mình tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Tôi đã lấy lại được vóc dáng. Tôi bắt đầu yêu thích việc mua sắm trở lại - điều mà bao năm qua với tôi là một nỗi phiền muộn lớn', chị nói.

Chị cũng đi làm tóc. Chồng chị yêu thích sự thay đổi của vợ - cả về cơ thể và cảm xúc, sự tự tin.

Bị họ hàng nhầm là bồ của chồng vì giảm gần 50kg

Chị Niki và chồng sau khi chị giảm cân. Ảnh: Daily Mirror.

Tuy nhiên, chị Niki chỉ nhận ra sự thay đổi của mình là quá lớn khi đi cùng chồng tới dự bữa tiệc của một người thân.

'Chúng tôi tới dự tiệc sinh nhật lần thứ 50 của chị chồng. Tôi quyết định phải chuẩn bị chu đáo bởi đó là một dịp đặc biệt và có rất nhiều các thành viên gia đình đã lâu chưa gặp.

Tôi mặc một chiếc áo blazer màu kem và chiếc quần bó nhóng nhánh kim sa - những thứ đồ tôi hầu như không bao giờ dám đụng tới khi còn sồ sề. Tôi làm tóc và trang điểm cẩn thận. Khi chúng tôi tới bữa tiệc, tôi thấy một số người nhìn mình rất lạ. Họ không nhận ra tôi.

Sau đó, dì của Mike bắt đầu nhìn tôi nghi hoặc. Đã lâu không gặp nên tôi niềm nở chào dì nhưng bà đáp lại tôi bằng ánh mắt lạnh lùng. Hóa ra bà không nhận ra tôi và nghĩ tôi là người tình của Mike. Tôi cười phá lên và nói: 'Dì à, cháu đây' thì bà tỏ ra rất sốc', chị kể lại.

Không chỉ dì hay những người họ hàng mà rất nhiều người trên phố khi gặp đã không nhận ra chị Niki sau khi chị giảm cân. Họ luôn nhìn chị đầy lạ lẫm khi chị vẫy tay chào.

Sau khi giảm cân, chị Niki vẫn tiếp tục tập luyện với huấn luyện viên và thực hiện lại việc kiểm tra sức khỏe, độ lão hóa thì kết quả cho thấy cơ thể chị như của người ở độ tuổi 31.

"Tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết và hiện tại chồng tôi thực sự có một người phụ nữ mới', chị chia sẻ.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!