Bình sữa Pigeon có van chống sặc sản phẩm tốt cho mẹ

Bạn Cần Biết - 05/20/2024

Trên thị trường có quá nhiều bình sữa với chất liệu và thương hiệu khác nhau khiến ba mẹ rất đau đầu trong việc có thể lựa chọn được bình sữa phù hợp cho bé yêu của mình. Và một trong số các bình sữa được các mẹ lựa chọn cho bé yêu là bình sữa Pigeon có van chống sặc.

Trên thị trường có quá nhiều bình sữa với chất liệu và thương hiệu khác nhau khiến ba mẹ rất đau đầu trong việc có thể lựa chọn được bình sữa phù hợp cho bé yêu của mình. Và một trong số các bình sữa được các mẹ lựa chọn cho bé yêu là bình sữa Pigeon có van chống sặc.

Thông tin thương hiệu

Pigeon được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata với mục đích đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm chất lượng cao, bền và thân thiện cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi.

Kể đó, công ty đã phát triển nhanh chóng và Thương hiệu Pigeon đã có mặt trên hơn 40 quốc gia, với các công ty con tại Singapore, Trung Quốc và Mỹ. Đến nay, Pigeon đã trở thành thương hiệu số một về sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé. Bên cạnh sản xuất núm vú và bình sữa, Pigeon còn sản xuất ti ngậm, ngậm nướu, tắm gội, máy hút sữa, đồ dùng vệ sinh em bé

Biểu tượng của PIGEON gồm 2 trái tim – Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao trùm lấy trái tim bé nhỏ của con, thể hiện tình yêu thương vô tận... PIGEON mong muốn sẽ là trái tim lớn che chở cho Mẹ & Bé.

Vào năm 1957, thương hiệu Pigeon đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản, công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Suốt hơn 50 năm hình thành và phát triển, có mặt tại hơn 40 quốc gia, Pigeon không ngừng cải tiến công nghệ và dây chuyền sản xuất để liên tục cho ra mắt những sản phẩm đạt chất lượng cao, nhằm mang đến cho trẻ nhỏ và những bà mẹ mang thai sự chăm sóc tốt nhất. Mỗi sản phẩm Pigeon, dù là nhỏ nhất đều trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ trước khi được tung ra thị trường và đến tay của người tiêu dùng.Chính vì vậy các sản phẩm hãng Pigeon đã nhận được sự tin tưởng của các bà mẹ trên thế giới để ngày càng khẳng định vị thế và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu.

Bình sữa Pigeon có van chống sặc sản phẩm tốt cho mẹ

Chất liệu sản phẩm

Bình sữa Pigeon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của đất nước Nhật Bản, có thiết kế nhỏ gọn, được làm từ các chất liệu cao cấp, không gây hại đến sức khỏe của bé.

Trong những sản phẩm hãng Pigeon phải kể đến sản phẩm bình sữa cho bé nhựa PPSU đã và đang tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn .Bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp , cổ rộng dễ cọ rửa , đặc biệt núm rất mềm và được thiết kế giống hệt ty mẹ thích hợp cho trẻ tập bú bình, kén bình không chịu ti bình, chuyển từ ti mẹ sang ti bình .

Bình sữa Pigeon có 2 dung tích 160ml và 240ml.Đối với bé từ sơ sinh tới 3 tháng tuổi hoặc bé uống ít , hay bé mới tập ty bình nên chọn bình sữa pigeon 160ml để hạn chế không khí trong bình vào miệng bé để tránh được hiện tượng đầy hơi, khó chịu và bé dễ bị ọc sữa, nôn ói.Từ 3 tháng trở lên các bạn chọn cho bé bình sữa pigeon có dung tích 240ml để đáp ứng nhu cầu uống của bé .

Bình sữa Pigeon được làm từ nhựa cao cấp không có chất BPA PPSU (polyphenylsulfone).

Chất liệu nhựa PPSU giúp bình Pigeon có độ bền cao ,tiệt trùng được trong lò vi sóng an toàn tuyệt đối cho bé .Đồng thời giúp cho sữa luôn tươi ngon nhất , vệ sinh bình cũng rất dễ dàng . Thiết kế bình dạng thon và nhẹ giúp bé cầm nắm dễ dàng. Thân bình sữa được chia vạch rõ ràng và chính xác giúp bố mẹ pha sữa đúng dung tích theo độ tuổi của bé. Nắp bình sữa được gắn kín để bảo đảm sữa không bị rỉ ra ngoài.

Bình sữa Pigeon có van chống sặc sản phẩm tốt cho mẹ

Thiết kế núm đặc biệt giúp bé có cảm giác như đang bú mẹ

Núm ty được làm từ chất liệu silicone không mùi, rất mềm ,đàn hồi tốt, giữ được hình dạng lâu hơn và bền hơn Thiết kế van chống sặc ở núm ty giúp ổn định lượng sữa cho bé khi bú, tránh bị sặc sữa. núm ty siêu mềm mại với lợi bé, hỗ trợ tối đa sự phát triển cơ hàm tự nhiên của trẻ .Bé nào bú mẹ thì sẽ không bị chán ty bình vì núm giống ti mẹ nhất. Và ngược lại bé ty bình nhưng sẽ không bỏ ty mẹ.

Ngoài ra việc cho bé ăn bằng bình sữa Pigeon diễn ra một cách dễ dàng, bất kỳ ai trong gia đình cũng có thể cho bé ăn, tăng sợi dây liên kết giữa bé và các thành viên khác trong gia đình.

Nhược điểm của bình sữa Pigeon

- Do bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa nên khi dùng lâu bé có thể bị mỏi tay.

- Nếu bé nhỡ tay làm rơi thì bình cũng có thể bị nứt hoặc vỡ tùy theo độ cao mà bình rơi.

Mức giá của bình sữa Pigeon trên thị trường hiện nay cũng khá mềm, giá cao nhất chỉ khoảng 222.000 đồng loại 240ml, mức giá thấp nhất là từ 79.000 đồng đến 90.000 đồng tuỳ theo dung tích.

Xem thêm:

  • Cách sử dụng bình sữa và núm vú đúng chuẩn cho bé
  • Trẻ sinh non có được sử dụng sữa như trẻ bình thường không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!