Boganic uống trước hay sau ăn thì tốt?

Kiến Thức Y Học - 04/28/2024

Thuốc Boganic là loại sản phẩm của công ty dược phẩm Traphaco là một trong các công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Thuốc Boganic có công dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm gan, những chứng bệnh liên quan đến gan. Tuy nhiên nên uống thuốc Boganic trước hay sau ăn thì tốt là câu hỏi được đặt ra từ nhiều người.

Thuốc Boganic là loại sản phẩm của công ty dược phẩm Traphaco là một trong các công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Thuốc Boganic có công dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm gan, những chứng bệnh liên quan đến gan. Tuy nhiên nênuống thuốc Boganic trước hay sau ăn thì tốt là câu hỏi được đặt ra từ nhiều người.

1. Công dụng của thuốc Boganic

Boganic là một sản phẩm kết hợp từ ba vị thuốc atiso, rau đắng đất và bìm bịp biếc, giúp tăng cường các chức năng gan, giải độc gan và làm mát gan, ngoài ra còn có công dụng tiêu viêm, thông tiểu, lợi tiểu, sát trùng, và nhuận tràng. Boganic đặc biệt tốt đối với những người uống rượu bia, người trung và cao tuổi bị suy giảm các chức năng gan, sử dụng nhiều thuốc gây hại cho gan. Thuốc còn tốt cho những người bị mụn nhọt, dị ứng do gan nóng, trứng cá, giảm các chức năng giải độc của gan, người bị suy giảm các chức năng gan do bị nhiễm virus viêm gan B...

Theo các nghiên cứu cho thấy, sản phẩm này có tác dụng tăng cường các chức năng gan, giúp cải thiện những triệu chứng suy giảm chức năng gan và làm giảm men gan, viêm gan như da xạm, vàng da, nước tiểu vàng. Ngoài ra ở những bệnh nhân bị ung thư, thuốc đã cải thiện được tình trạng viêm gan do hóa trị liệu sau 10 ngày sử dụng thuốc. Sản phẩm rất an toàn đối với bệnh nhân.

Boganic uống trước hay sau ăn thì tốt?

2. Boganic uống trước hay sau ăn thì tốt?

Thuốc có chỉ định với những người bị suy giảm chức năng gan, nhất là do dùng nhiều bia rượu. Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan do thuốc và hóa chất. Những người bị dị ứng, nổi mề đay do bệnh gây ra, mụn nhọt, vữa xơ động mạch, mỡ trong máu cao...

Chống chỉ định dùng thuốc Boganic

Thuốc chống chỉ định đối với những bệnh nhân bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc và người bị viêm tắc mật.

Khoảng thời gian uống thuốc Boganic tốt nhất

  • Với liều thông thường viên nang mềm: người lớn nên sử dụng một ngày 3 lần, mỗi lần từ 1 đến 2 viên sau khi ăn thì tốt, đối với trẻ em nhỏ trên 8 tuổi thì thời gian sẽ dài hơn uống mỗi lần 1 viên và mỗi ngày 2 đến 3 lần sau khi ăn. Còn đối
  • Đối với viên bao phim hoặc viên bao đường: người lớn nên uống một ngày từ 3 lần mỗi lần 2 đến 4 viên sau khi ăn; trẻ em một ngày uống 3 lần mỗi lần từ 1 đến 2 viên sau ăn.

Hầu như nhũng sản phẩm giải độc gan hiện nay đều có các cách uống rất đơn giản, bạn có thể uống ở bất kỳ thời gian nào trong ngày cũng được. Tuy nhiên để có thể tốt cho cơ thể nhất, sản phẩm Boganic giải độc gan cho phép người bệnh uống trước 30 phút sau khi uống rượu, bia có thể giảm nồng độ cồn ở trong máu.

Boganic uống trước hay sau ăn thì tốt?

3. Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc Boganic

Thuốc có thể dùng cho những người mắc bệnh tiểu đường. Khi có các tác dụng không mong muốn xảy ra thì cần phải đến các cơ sở y tế để khám và điều trị bệnh. Phụ nữ có thai cần phải thận trọng khi sử dụng thuốc. Phải bảo quản thuốc ở những nơi khô ráo, nhiệt độ không được quá 30 độ C và tránh ánh nắng trực tiếp.

Nếu như có bất kì thắc mắc nào về xét nghiệm hay gặp vấn đề về sức khỏe hoặc khi dùng thuốc có dấu hiệu bất thường cần đến ngay các cơ sở y tế ngoài việc nhận biết Boganic uống trước hay sau ănthì tốt.

Kiểm tra chức năng gan với dịch vụ Xét nghiệm tại nhà Xander

Trong môi trường sống hiện đại ngày nay, với việc phải đối mặt với tình trạng ô nhiiễm môi trường, cùng các thói quen như hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, sử dụng thực phẩm không an toàn khiến nhiều người lo lắng về chức năng gan của mình. Chính vì vậy, Xander đã cung cấp một gói xét nghiệm chức năng gan, men gan giúp bạn có thể đánh giá tình trạng của gan thời điểm hiện tại.

Xét nghiệm tại nhà Xander hiện đang là luồng gió mới trên thị trường y tế, là đối tác độc quyền của Bệnh viên Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, là những nơi có lợi thế tuyệt đối về năng lực chuyên môn y tế cùng hệ thống các phòng lab hiện đại hàng đầu càng nước.

Gói xét nghiệm chức năng gan và men gan này giúp cho bạn có thể đánh giá được tình trạng làm việc của gan, men gan hiện tại để kịp nắm bắt tình trạng sức khỏe và lựa chọn phương pháp điều trị .

Lợi ích khi đến với Xét nghiệm tại nhà Xander

  • Mẫu xét nghiệm được lấy tại nhà khách hàng, không mất công chờ xếp hàng, lấy kết quả như khi làm xét nghiệm ở các bệnh viện công.
  • 100% mẫu xét nghiệm được thực hiện bằng phòng lab hiện đại của Bệnh viện Đại học Y Hà NộiBệnh viện Nhiệt đới Trung ương.
  • Lấy mẫu đúng giờ, biện luận ngay sau 24h có kết quả mềm.
  • Kết quả đảm bảo tính chính xác, có dấu đỏ của bệnh viện, đúng thông tin khách hàng.

Boganic uống trước hay sau ăn thì tốt?

Cách tính tổng giá xét nghiệm

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

* Giá gói xét nghiệm kiểm tra chức năng gan, men gan của Xander được cập nhật phía cuối bài viết.

* Với khách hàng muốn xử lí mẫu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, liên hệ với hotline:(024) 73049779 / 0984.999.501 để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30, Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xem thêm:

  • Nên uống gì giải độc gan hiệu quả?
  • Top những cách giải độc gan tốt nhất

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!