Đón năm mới 2017 tưng bừng theo cách của 12 cung hoàng đạo

Sống khỏe mạnh - 05/08/2024

Một năm mới tràn đầy niềm vui nữa lại đang đến. Các cung hoàng đạo mỗi người đều có một cách đón năm mới yêu thích của riêng mình.

1. Bạch Dương

Năm mới đến khắp nơi đều tổ chức các hoạt động đón chào. Bạch Dương rất thích những nơi náo nhiệt, đặc biệt là mọi năm, Bạch Dương kiểu gì cũng phải đi xem pháo hoa. Nhưng năm nay, dù không tổ chức bắn pháo hoa nhưng Bạch Dương vẫn sẽ ra đường xem ca nhạc, tận hưởng không khí giao thừa náo nhiệt ngoài phố.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu cảm thấy an toàn ở nhà hơn là ra ngoài đường. Vì vậy họ dành thời gian năm mới để nấu nướng, chuẩn bị những món ăn ngon nhất cho gia đình. Họ cũng dành một phần thời gian để hoạch định kế hoạch tài chính cho năm.

3. Song Tử

Đón năm mới 2017 tưng bừng theo cách của 12 cung hoàng đạo

Song Tử ăn mừng năm mới bằng việc tổ chức tiệc tại nhà và mời toàn bộ bạn bè từ thân đến thân sơ sơ đến nhà ăn mừng. Đối với Song Tử không có gì quý giá hơn bạn bè. Cuộc đời sẽ thật tẻ nhật, buồn chán nếu chỉ có một mình.

4. Cự Giải

Cự Giải sẽ dành toàn bộ thời gian năm mới ở bên gia đình. Họ sẽ cùng ba mẹ, cô dì, chú bác, anh chị em tổ chức bữa tiệc gia đình thật hoành trang. Đối với Cự Giải gia đình luôn là số một.

5. Sư Tử

Năm mới đến là dịp tốt nhất để sắm sửa đồ. Bởi vậy Sư Tử sẽ đi shopping để mua những bộ đồ thật thời trang cho cả năm. Họ không thể chịu được việc ăn mặc lỗi mốt, thua kém bạn bè. Sư Tử cẩn thận đừng mua sắm quá tay kẻo cả năm lại nghèo túng nhé!

6. Xử Nữ

Năm mới ngoài đường đông đúc vô cùng nguy hiểm. Tai nạn, kẹt xe, khói bụi, vi trùng khắp nơi thật khủng khiếp. Xử Nữ rất ghét việc phải chen chúc ngoài đường nên họ sẽ ở nhà xem series phim yêu thích cùng bạn bè.

7. Thiên Bình

Đón năm mới 2017 tưng bừng theo cách của 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình đón chào năm mới bằng việc tân trang lại nhan sắc. Đồng thời họ sẽ đi mua sắm những bộ đồ thật đẹp để xúng xính đi chơi cùng người yêu. Nếu chưa có người yêu thì Thiên Bình sẽ hẹn ngay bạn thân để cùng đi chơi. Năm mới không thể bó gối ở nhà được.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp đón chào năm mới bằng việc rủ cạ cứng cùng đến nhà thờ cầu nguyện. Họ mong rằng mình sẽ có một năm thật nhiều may mắn và không bị ai chọc giận. Không khí an bình của nhà thờ khiến tâm hồn Bọ Cạp thư thản, thoải mái hơn.

9. Nhân Mã

Năm mới hả? Đi chơi thôi. Nhân Mã sẽ làm ngay một chuyến du lịch đầu năm để mong năm mới sẽ được đi thật nhiều nơi. Dù xa hay dù gần cũng phải mở màn bằng việc đi đâu đó mới được.

10. Ma Kết

Đón năm mới 2017 tưng bừng theo cách của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết đón chào năm mới bên cạnh gia đình của mình. Cả một năm bận rộn dành cho công việc nên đến thời điểm năm mới Ma Kết sẽ dành trọn thời gian bên gia đình. Họ sẽ cùng ba mẹ đi mua sắm đồ đạc, ăn tối và trò chuyện cùng mọi người.

11. Bảo Bình

Bảo Bình hơi kì quặc dù họ rất thích đông vui nhưng lại không muốn hẹn hò với bạn bè trong dịp năm mới. Thay vào đó họ sẽ ra ngoài đường hòa vào dòng người đông đúc để tận hưởng không khí nhộn nhịp. Thoải mái nhất là được đi chơi một mình không phải phụ thuộc vào ai, Bảo Bình nhỉ.

12. Song Ngư

Năm mới là một dịp rất trọng đại với Song Ngư. Họ sẽ tổ chức một bữa tiệc xa hoa với rượu sâm oanh, hoa hồng, nến, âm nhạc để cùng đón mừng năm mới với người thương. Đối với Song Ngư năm mới là thời gian dành cho những người mình yêu thương.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!