Gây sốc cho người hâm mộ vì giảm cân nhanh chóng, bí quyết của ca sĩ Adele là gì?

Thời sự - 04/27/2024

Ngôi sao trông mảnh mai hơn đáng kể khi xuất hiện ở một bãi biển ở Anguilla. Adele đã giảm 3 stone (khoảng 20 kg).

Gây sốc cho người hâm mộ vì giảm cân nhanh chóng, bí quyết của ca sĩ Adele là gì?

Gây sốc cho người hâm mộ vì giảm cân nhanh chóng, bí quyết của ca sĩ Adele là gì?

Adele đã tiết lộ sự giảm cân đáng kinh ngạc của cô

Adele đã giảm bao nhiêu cân?

Adele được biết đến trên toàn thế giới với một giọng hát tuyệt vời.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ của bài hát 'Someone Like You ' làm người hâm mộ choáng váng khi cô tiết lộ việc giảm cân đáng kinh ngạc của mình khi đi nghỉ cùng Harry Styles và James Corden.

Ngôi sao trông mảnh mai hơn đáng kể khi xuất hiện ở một bãi biển ở Anguilla. Adele đã giảm 3 stone (khoảng 20 kg).

Gây sốc cho người hâm mộ vì giảm cân nhanh chóng, bí quyết của ca sĩ Adele là gì?

Cô ca sĩ có một thân hình tròn chĩnh vào năm 2017

Adele đã giảm cân như thế nào?

Adele đã thử áp dụng chế độ ăn kiêng Sirtfood Diet, khuyến khích người muốn giảm cân ăn thực phẩm thực vật như cải xoăn và kiều mạch.

Những thực phẩm này được coi là những chất kích hoạt sirtuin giúp ngăn cản sự thèm ăn và kích hoạt 'gen gầy' của cơ thể. Chế độ ăn kiêng cho phép những người muốn giảm cân ăn sô cô la đen và uống rượu vang đỏ, vì chúng có nhiều sirtuins.

Adele cũng được cho là đã thực hiện các bài tập 'Reformer pilates' cùng với người bạn Ayda Field.

Cựu giám khảo chương trình X Factor đã giới thiệu Adele với người hướng dẫn pilates Camila Goodis, 36 tuổi, người tập luyện cặp tại nhà của Robbie ở LA.

Nhưng Camila, người Brazil, đã kể về việc Adele, 31 tuổi, là người ghét tập thể dục và tin rằng mập lên gần đây của cô đã giảm xuống 90% nhờ ăn kiêng.

Chia sẻ riêng với tờ The Sun, Camila nói: Tôi đã đào tạo Ayda trong một thời gian dài và tình cờ họ là bạn tốt nên tôi đã huấn luyện Adele khi cô ấy ở nhà Robbie. Tôi không tin rằng cô ấy thích tập thể dục nhưng cô ấy đã thay đổi lối sống, và tôi tin rằng cô ấy giảm cân 90% là nhờ ăn kiêng.

Cô cho biết Adele không phải là một trong những khách hàng hiện tại của mình, nhưng cô tin rằng bí quyết giảm cân của cô ấy là từ bỏ thực phẩm chế biến sẵn, đường và đồ uống có ga. Cô ấy cho rằng đó là nhờ chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh, ăn ít calo và sử dụng nhiều năng lượng hơn mỗi ngày.

Gây sốc cho người hâm mộ vì giảm cân nhanh chóng, bí quyết của ca sĩ Adele là gì?

Adele trở nên nổi tiếng vào năm 2009

Cô ấy tiếp tục: 'Từ bỏ thức ăn chế biến sẵn, đường, soda và tập thói quen tập thể dục, như luyện tập cho sức khỏe và tim mạch, sẽ thay đổi cơ thể bạn.

Tờ The Sun tiết lộ vào tháng 10 năm ngoái rằng Adele đã đang tập luyện với cường độ cao tại nhà. Cô đã sử dụng các video hướng dẫn của Joe Wicks, người được biết đến với cái tên 'Huấn luyện viên cơ thể- The Body Coach', và huấn luyện viên Canada với tên là Dalton Wong, người có khách hàng là Jennifer Lawrence.

Adele đã rời phòng tập thể dục để tập luyện tại nhà kể từ khi chia tay Simon Konecki vào tháng 4 năm 2020 - người chồng tám năm của cô và là bố cho con trai cô, Angelo.

Theo một nguồn tin cho biết: Adele đã bí mật làm việc với những huấn luyện viên cá nhân này. Cô ấy không phải là người thích tập thể dục trước mặt người khác, vì vậy cô ấy tập luyện theo các chế độ và kế hoạch ở nhà, sử dụng các video và hướng dẫn của họ.

Tất cả chúng ta có thể thấy sự tiến bộ cô ấy đã đạt được trong sáu tháng qua.

Gây sốc cho người hâm mộ vì giảm cân nhanh chóng, bí quyết của ca sĩ Adele là gì?

Susan Hepburn hiện làm việc tại văn phòng chi nhánh của cô ở Harley Street

Có phải liệu pháp thôi miên là bí quyết cho sự giảm cân ấn tượng của Adele?

Có một báo cáo cho rằng Adele đã làm việc với nhà thôi miên Susan Hepburn trong vài tháng qua để giúp cô đạt được hiệu quả giảm cân hiệu quả. Cô đã liên kết với các khách hàng nổi tiếng khác và yêu cầu giữ kín và từ chối tiết lộ những người mà cô làm việc cùng.

Nhà thôi miên đã từ chối bình luận khi được hỏi liệu cô có làm việc với chủ nhân giải Grammy hay không, nhưng cô cho biết cô đã giúp nhiều khách hàng không chỉ ở việc giảm cân mà còn ở việc giữ dáng.

Cô nói với tờ The Telegraph rằng: Đó không phải là một chế độ ăn kiêng, cô nhấn mạnh. Tôi thay đổi tư duy của khách hàng của mình, để giúp họ tăng sự tự tin và lòng tự trọng. Họ chỉ mất đi cảm xúc khiến họ lúc nào cũng nghĩ đến ăn uống.

Cựu y tá đến từ Yorkshire mô tả quá trình cô sử dụng để thay đổi cách suy nghĩ của khách hàng với mức phí 295 bảng mỗi buổi. 'Nếu họ tăng cân và và không thể dừng ăn, thì chắc hẳn có điều gì đó không ổn. Vì vậy, tôi phải tìm ra những gì sai và ngăn nó' cô đã nói.

'Tôi thay đổi suy nghĩ [của khách hàng] bằng cách thôi miên họ. Họ nằm xuống hoặc ngồi xuống một chiếc ghế, tôi sẽ dẫn dắt họ bằng lời nói của mình và ngay khi họ bị thôi miên, tôi đi vào tiềm thức của họ và tôi sẽ nói với họ, 'Tôi sẽ tìm ra lần đầu tiên trong đời khi bạn ăn gì đó để bạn không bị đói, nhưng bạn sẽ có một cảm xúc tốt hơn.

'Tôi sẽ tìm thấy lần đó, và lấy nó. Nên bạn sẽ rời xa tất cả các đồ ăn cùng chán nản và mệt mỏi.'

Cô cũng khuyến khích khách hàng của mình thường xuyên tập thể dục hơn là làm việc vặt hoặc thứ khác.Toàn bộ quá trình sau đó được thu âm lại, và Hepburn cũng yêu cầu khách hàng của mình lắng nghe hàng ngày.

Gây sốc cho người hâm mộ vì giảm cân nhanh chóng, bí quyết của ca sĩ Adele là gì?

Adele trên thảm đỏ tại lễ trao giải Grammy lần thứ 59

Adele đã nói gì về cân nặng của cô ấy?

Trước đây, giảm cân chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của Adele, người luôn khăng khăng rằng cô hoàn toàn không 'lo ngại' về ngoại hình của mình sau khi trở nên nổi tiếng vào năm 2008.

Cô thậm chí còn tiết lộ rằng cô từ chối làm việc với bất kỳ ai mà thành kiến với ngoại hình của mình. Cô đã nói với tạp chí People rằng: 'Ngay cả khi tôi ký hợp đồng, hầu hết mọi người đều biết rằng nếu có ai nói 'Hãy giảm cân' với tôi, tôi sẽ không làm việc với họ.'

Cô ấy đã thể hiện quan điểm tương tự vào năm 2009 khi nói với Daily Mail: 'Tôi không phải là một sản phẩm; không ai có thể làm điều đó với tôi. Tôi có tiếng nói của mình; tôi có quyền lựa chọn với mọi thứ tôi làm.'

Vào năm 2012, Karl Lagerfeld của tờ Chanel đã nói Adele là 'hơi mập', và cô ca sĩ trả lời rằng cô ấy 'rất tự hào' về ngoại hình của mình và nói thêm rằng: 'Cân nặng không liên quan gì đến sự nghiệp của tôi.'

Gây sốc cho người hâm mộ vì giảm cân nhanh chóng, bí quyết của ca sĩ Adele là gì?

Sự thay đổi của Adele lần đầu được tiết lộ khi cô quay lại vào tháng 10 năm 2019

Người hâm mộ của Adele đã nói gì về việc giảm cân của cô ấy?

Những bức ảnh trong kỳ nghỉ của cô với Harry Styles và James Corden đã tiết lộ việc giảm cân ấn tượng của cô, nhưng cũng đã gây ra mối lo ngại về sức khỏe từ một số người hâm mộ.

Một người hâm mộ đã viết: 'Đợi đã, Adele trông quá gầy, chúng ta có nên lo lắng không?'

'Điều này ... điều này thật đáng sợ. Nhìn cô không được khỏe', một người khác viết.

Tuy nhiên, một số người cho rằng việc giảm cân là để cho lối sống lành mạnh hơn.

'Tôi cá rằng cô ấy đang ăn kiêng để đạt được cân nặng lý tưởng, điều này rất tốt cho cô ấy nhưng chúng tôi không quen nhìn thấy cô ấy như vậy trước đây, vì vậy đó là lý do gây sốc', một người hâm mộ nói.

Trong khi đó một người khác nói: 'Tôi không nghĩ chúng ta nên lo lắng vì cô ấy biết những gì cô ấy đang làm.'

Theo The sun

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!