Giảm cân hiệu quả bằng cách dùng bưởi

Dinh dưỡng - 03/29/2024

Giảm cân bằng bưởi là phương pháp giảm cân từ rất lâu và được coi là cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất không gây tác dụng phụ.

Từ trước đến nay, những người ăn kiêng lâu dài đều tin rằng bưởi có thể giúp họ giảm cân. Ngày nay, các nhà khoa học đã có nhiều bằng chứng hơn về vấn đề này.

Nghiên cứu của trường Đại học California (Mỹ) cũng cho rằng bưởi có thể giúp kiểm soát tốt việc giữ ổn định lượng đường trong máu - một phần quan trọng trong việc quản lý bệnh tiểu đường. Các thí nghiệm được tiến hành trên chuột - nhưng các nhà nghiên cứu nói rằng kết quả này có thể đại diện cho các nghiên cứu ở con người.

Giảm cân hiệu quả bằng cách dùng bưởi

Giáo sư Joseph Napoli, thuộc trường Đại học California, Berkeley, người tham gia cuộc nghiên cứu cho biết: 'Chúng tôi nhận thấy những kết quả này, dựa trên các thí nghiệm kiểm soát và bảo đảm tiếp tục nghiên cứu về các tính chất tăng cường sức khỏe của nước bưởi'.

Chế độ ăn uống với nước ép bưởi còn được gọi là chế độ ăn uống Hollywood vì nó được những người nổi tiếng áp dụng, trong đó có ca sĩ Kylie Minogue. Chế độ ăn uống này rất dễ thực hiện, đó là ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi trong mỗi bữa ăn để cắt giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể.

Uống nước ép bưởi giảm cân nhanh

Cách thực hiện: Bưởi sau khi được bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi bỏ cho vào ngăn đá. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. tiếp theo, bạn nêm mật ong vừa đủ rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.

Xông hơi bằng bưởi chống béo phì hiệu quả

Dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi

Nước bưởi đổ vào nồi xong, đặt lên bếp nấu.

Hưởng thụ mùi hương từ bưởi với tiếng nhạc nhẹ du dương, thư thái;

Mùi hương thông qua kích thích thần kinh giao cảm, luân chuyển chất béo trong cơ thể, nâng cao hiêu quả giảm béo phì.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng co thể kết hợp bưởi với chế độ ăn kiêng phù hợp.

Bên cạnh đó bạn củng phải hạn chế uống những thức uống có có cồn như bia rượu và café chúng sẽ gây cản trợ quá trình đốt chất béo của bưởi.

Bên cạnh đó bạn củng có thể ngâm mình trong nước bưởi đó củng là cách giảm cân đơn giản nhưng mang lại hiểu quả bất ngờ.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!