Lưu ý đến phòng tập thể dục ở tháng đầu năm

Vui khỏe - 03/29/2024

Sau những ngày ăn, ngủ thoải mái trong dịp lễ, các phòng tập thể dục sẽ trở nên đông đúc hơn.

1. Mãi không tìm được chỗ đậu xe: Tất cả mọi người đều đến phòng tập thể dục trong tháng Giêng do đó bãi đậu xe hoàn toàn chật kín.

2. Mắt cá chân của bạn bị lạnh cóng khi đi bộ đến phòng tập thể dục: Xà cạp ngắn không hiệu quả trong mùa đông nếu bạn mặc nó và đi giày thể thao để lộ mắt cá chân hoặc vụng về kết hợp với giày bốt.

3. Phòng tập đột nhiên cấp thẻ thành viên rẻ hơn so với thẻ bạn đã đăng kí dài hạn: Họ sẽ không để bạn có được mức giá rẻ hơn.

4. Tất cả các tủ khóa đều chật kín đồ.

Lưu ý đến phòng tập thể dục ở tháng đầu năm

Mọi người thường đến phòng tập trong tháng Giêng (Ảnh minh họa: Internet)

5. Thời gian bạn thay đồ vẫn được tính vào thời gian tập luyện: Quần áo thể thao được thiết kế để giữ cho cơ thể mát mẻ và vào mùa đông cũng vậy. Do bạn cần phải mặc nhiều lớp với áo len và áo khoác bên ngoài quần áo thể thao nên sẽ tốn nhiều thời gian để cởi hết các lớp áo quần đó.

6. Khi tập tạ, bạn chỉ có hai lựa chọn: Tạ trọng lượng 1kg hoặc 7kg. Bởi vì tất cả tạ 2kg, 4kg và 5kg đã có người sử dụng. Hơn nữa, chỉ có 1 tạ 2kg, không có cái thứ hai.

7. Thiết bị phòng tập thể dục đặt sai vị trí. Những người mới sẽ không biết điều này.

8. Thường đi thẳng vào lớp học thể dục yêu thích, nhưng bây giờ có cả một danh sách chờ. Họ nên dành riêng một số chỗ tập cho những người đến thường xuyên.

Lưu ý đến phòng tập thể dục ở tháng đầu năm

Sau những ngày nghỉ lễ, các phòng tập thể dục thường đông hơn (Ảnh minh họa: Internet)

9. Bị chèn ép khi vào lớp học thể dục: Trong khi chờ đợi cho lớp cuối cùng rời khỏi phòng, cô nàng phía sau hắt hơi vào cổ bạn, còn anh chàng trước mặt đẩy bạn ra.

10. Bạn bị mắc kẹt tại một vị trí trong góc cuối bên phải của lớp thể dục: Cô ta chiếm chỗ của bạn. Cô ta sẽ phải trả giá hoặc chịu đựng ánh mắt khinh bỉ của bạn trong lớp và mỗi khi nhìn thấy cô ta trong phòng tập thể dục.

11. Trong lớp học, giáo viên hướng dẫn nhắc đi nhắc lại những thiệt hại bạn gây ra trong những ngày lễ.

12. Cần sử dụng đến thuốc rửa tay. Mọi người ở phòng tập ngoáy mũi và bôi lên máy tập, người bạn và những người khác.

Dương Thảo (yahoo)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!