Những thực phẩm “thần thánh” giúp giảm cân dễ dàng

Người bệnh ăn gì - 03/29/2024

Giảm cân không phải là một việc dễ dàng và nhiều người có xu hướng quên những thực phẩm thiết yếu từ tự nhiên hoàn toàn có thể giúp chúng ta đạt mục tiêu một cách dễ dàng.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về hai sản phẩm tự nhiên thần kỳ đó nhưng hãy kết hợp một cách phù hợp và thông minh với kế hoạch ăn uống để có một cơ thể vừa đẹp vừa khỏe mạnh.

Các loại hạt

Những thực phẩm “thần thánh” giúp giảm cân dễ dàng

Mặc dù bạn đã dùng rất nhiều nỗ lực để giảm cân, có thể bạn sẽ đến việc từ bỏ mục tiêu giảm cân nếu như không thấy kết quả nào khả thi. Điều đó rất bực bội nhưng sẽ không còn vấn đề nữa khi bạn tìm được giải pháp ở đâu.

Nghiên cứu của Đại học Bang Louisiana cho thấy những người ăn các loại hạt mỗi ngày ít có khả năng béo phì hơn người khác là 25% và ít khả năng có vòng eo rộng hơn 21%. Người dùng các loại hạt đã chứng minh chỉ số cân nặng cơ thể thấp hơn và mức cholesterol tốt hơn.

Có thể bạn đang nghĩ “thật điên rồ, tất cả các loại hạt đều đầy những chất béo và calo”. Nhưng điều đó không chính xác. Trưởng đề tài nghiên cứu tại đại học Bang Louisiana, giáo sư Carol O’Nei giải thích: “Các loại hạt rất giàu protein thực vật, chất xơ và các axit béo đơn, quan trọng là chúng không bão hòa. Vì vậy các loại hạt là một nguồn thực phẩm tốt ngăn chúng ta khỏi cơn thèm ăn.”

Ngoài lợi ích nói trên, một số ít các loại hạt sẽ giúp bạn cảm thấy no: bạn sẽ ăn ít hơn và giảm cân hiệu quả.

Những thực phẩm “thần thánh” giúp giảm cân dễ dàng

Maureen Terus, Giám đốc điều hành của INC IREF, một tổ chức phi chính phủ nghiên cứu và truyền thông về dinh dưỡng cộng đồng, cho biết: “Chỉ cần khoảng 1/3 cốc hạt mỗi ngày có thể cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và năng lượng quan trọng mà chúng ta cần cho cả ngày.”

Từ tất cả những chứng cứ này, các loại hạt trở thành một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất mà chúng ta có thể có vào các bữa ăn nhẹ buổi sáng hay giữa buổi chiều.

Hỗn hợp đặc trị trước khi đi ngủ

Hỗn hợp dưới đây giúp chúng ta mất cân nặng dễ dàng khi dùng nó trước khi đi ngủ:

Thành phần:

-  2 muỗng canh mật ong

- 1 muỗng cà phê bột quế

-  250ml nước

Cách làm: Đun sôi nước trong chảo, thêm quế và đun sôi thêm 2-3 phút nữa. Lấy chảo ra khỏi bếp, để nguội và thêm mật ong. Uống nửa ly trước khi đi ngủ.

Những thực phẩm “thần thánh” giúp giảm cân dễ dàng

Thậm chí công thức trên còn giúp điều trị các bệnh như:

Nhiễm trùng túi mật

Nồng độ cholesterol cao

Bệnh tim

Viêm khớp

Cải thiện khả năng miễn dịch

Cảm lạnh

Đau dạ dày

Cúm

Mụn trứng cá

Rụng tóc.

(Theo Organicfacts)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!